Lúc này tại một khu ga tàu đổ nát, Layra và Tsukikage đang cổng Serena đã đi đến đây. Còn trong khi đó ở phía Yuzu thì lá bài cô cầm còn phát sáng thì sau đó đã ngừng phát sáng.
"Ngừng rồi!"
Quay lại Duel Place.
"Một kết thúc ngoạn mục! Những tưởng Crow sắp tạo ra một đại nghịch chuyển, ngay lúc ấy, sự phản công của Yuto đã đảo ngược điều đó! Giờ đây cậu ấy đã đủ tư cách để đấu với lại Jack Atlas!"
Trong khi đó lúc này Yuya cũng đã tỉnh lại. Yuya ngồi dậy hỏi.
"Chuyện gì vừa xảy ra vậy? Lúc nãy mình còn đứng ở đây nhưng sau đó thì..."
Bớt chợt Yuya nhớ lại cái lúc nhìn thấy đám Obelisk Force.
"Không được rồi, mình phải nhanh chân mới được. Nếu không thì..."
Trong lúc Yuto lúc này đã dần tỉnh lại và anh nghe được tiếng của Crow đang kêu anh.
"Này Yuto...này."
"Yuto, có nghe anh nói không? Yuto!"
Yuto liền lập tức mở mắt ra và nhìn, trước mắt anh là Crow đang bị hai gã quản chế giữ lại.
"Crow!"
Crow nói.
"Cuối cùng cũng tỉnh rồi!"
Yuto nói.
"Crow...chuyện gì vậy?"
"Lúc này sao tự nhiên..."
Crow nói.
"Nghe này Yuto! Bây giờ em phải đi ngay lập tức, mấy kẻ lạ mặt đó chúng đang định làm gì đó. Anh nghi là chúng đến để bắt Serena đó."
"Có một thằng nhóc tên Sora đang đi giúp cô ấy đó! Nên là em hãy mau đi đi nhanh lên!"
Yuto nói.
"Sora...Serena...?!"
Ngay sau đó Crow bị dẫn đi.
"Crow!"
Crow bảo.
"Anh sẽ ổn thôi! Mau đi đi nhanh lên không là không kịp đó mau đi đi! Vì bạn bè của cậu! Nhanh lên!"
Yuto nói.
"Crow... xin lỗi!"
Yuto sau đó cắn răng mà lái D-Wheel tức tốc chạy đi sau đó.
"Tức thật, bọn chúng tới nhanh thật. Người đã nói cho Crow biết là Sora... nếu vậy thì mình phải nhanh chóng nhanh lên mới được. Bây giờ mình cần phải tìm Sora!"
Trong lúc đó Yugo và Yuri cũng đã tỉnh lại. Yugo nói.
"Trời ạ, chuyện quái này cứ xảy ra hoài không biết đến lúc nào mới hết đây hả trời."
Yuri nói.
"Giờ không phải lúc nói chuyện đó đâu, đám Obelisk đã tới nơi rồi, cậu mau chóng đi hội quân với Yuya đi còn mình sẽ theo dõi chúng. Mau lên đi nhe."
Sau đó Yuri nhảy lên một toà nhà gần đó rồi rời đi. Yugo bảo.
"Này Yuri khoan đã, trời ạ không còn thời gian nữa rồi phải đi thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yugioh Arc-V Hồi Quy Thời Gian Phần 2 PART 2
RandomPart 2 của Yugioh Arc-V Hồi Quy Thời Gian Phần 2