Trận đấu giữa Crow và Shun vẫn đang diễn ra.
"Hiện tại Crow không có lá bài nào trên sân!"
"Bây giờ cậu ấy sẽ làm thế nào!?"
Crow bảo.
"Tôi chỉ mới bắt đầu thôi!"
Shun nói.
"Nhanh lên đến đây! Tôi còn có rất nhiều đối thủ khác cần phải đánh bại!"
Crow nói.
"Đừng bao giờ xem thường sức mạnh của Commons!"
LƯỢT CỦA CROW.
"Lượt của tôi! Rút bài!"
Crow rút bài.
Cả hai đang cho D-Wheel chạy đến chỗ của Frank, Tanner, Amanda và Yuzu.
"Cố lên Crow!"
"Đánh bại anh ta đi!"
"Anh có thể làm được!"
Tanner nói.
"Anh ấy không thể nghe chúng ta nói!"
Rồi đột nhiên Tanner trèo lên lan can, Yuzu liền chạy lại bám lấy Tanner bảo.
"Này, nguy hiểm lắm đó!"
Tanner nói.
"Đừng để thua một người như Kurosaki!"
Quay lại trận đấu.
"Nếu cậu không nhanh lên, thì tôi sẽ giúp cho cậu phải nhanh lên!"
Shun liền vượt lên với mục đích lấy lá Action Card trước mắt, Crow nhận ra ý định nói.
"Cậu nghĩ tôi sẽ để cho cậu làm thế sao!?"
"Nếu trên sân tôi không co quái thú nào, tôi có thể triệu hồi đặc biệt từ tay Tuner Monster Blackwing - Gofu the Vague Shadow!"
Crow triệu hồi một quái thú Tuner Lv 5. Cơn gió được tạo ra khiến lá Action Card kia bị cuốn bay đi. Crow nói tiếp.
"Khi quái thú này được triệu hồi đặc biệt, triệu hồi đặc biệt lên sân hai Vague Shadow Tokens ở trạng thái tấn công!"
Hai quái thú Token được triệu hồi lên sân.
"Tuy nhiên, để Synchro Summon bắt buộc quái thú mà tôi muốn triệu hồi phải ở dưới mộ, do đó quái thú này sẽ không thể sử dụng làm nguyên liệu ngoại trừ Synchro Summon quái thú ở mộ của tôi!"
Shun nói.
"Từ mộ?!"
Crow chỉ định.
"Tôi dùng hai Lv 1 Vague Token và Lv 5 Gofu the Vague Shadow để Mở Cổng Đồng Bộ!"
Gofu biến thành năm ánh sáng bay vào không gian sau đó năm vòng tròn bay xuyên vào hai Tokens.
"Dạng rộng đôi cánh hắc quyển bay cùng lôi đình, nhanh như một tia sét!
Crow tuyên bố triệu hồi
"Phantom Synchro! Sà xuống đi! Lv 7 Assault Blackwing - Raikiri the Rain Shower!"
Crow triệu hồi quái thú chủ lực dưới mộ(2600/2000).
Melissa Claire nói.
"Cái gì?! Cậu ấy Synchro Summon quái thú chủ lực của mình từ mộ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yugioh Arc-V Hồi Quy Thời Gian Phần 2 PART 2
De TodoPart 2 của Yugioh Arc-V Hồi Quy Thời Gian Phần 2