Chap 10

2.2K 26 1
                                    

( Chap này sm nhiều hơn bù lại hai chap kia nhen bà coan. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!)

Hôm nay là cuối tuần, ngày mà sự đáng ghét của chồng tôi lên ngôi.
- Vợ ui, thay đồ nhanh lên anh dẫn đi ăn nè, về còn lấy sức mà phạt nữa chứ, hahaha.
- Xía, hôm nay anh lại bày trò gì nữa đây?
- Từ từ bé sẽ biết thui.
Sau khi ăn xong thì chúng tôi về lại khách sạn để làm gì thì mọi người biết rồi đó. Nhưng mà kì lạ là trên đường về anh lại mua một hộp thuốc lá trong khi hồi giờ anh không có thói quen hút thuốc. Khi tôi chưa kịp suy nghĩ xong thì anh đưa tôi một bộ đồ như thế này và một cái cài hình tai mèo rồi bảo tôi đi thay.( Như hình dưới) Tôi cũng không nghĩ nữa mà đi thay đồ.

Sau khi tôi thay đồ xong, anh liền bảo:- Nào mèo con của anh, lại đây nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Sau khi tôi thay đồ xong, anh liền bảo:
- Nào mèo con của anh, lại đây nào.
Tôi đi lại thì bị anh ấn xuống, tét vào mông mấy phát thật mạnh.
- Hư này! Mèo mà đi thế hả, mèo đi bằng 4 chân nhớ chưa?
- Hic, dạ...
Tôi bò lại chỗ anh, anh thì ngồi bên cạnh giường. Anh đưa tay vuốt ve tôi. Nhẹ nhàng vuốt má rồi lưng tôi. Bế tôi lên nằm trong lòng anh rồi cưng nựng như một chú mèo nhỏ. Thỉnh thoảng anh kéo hai bên áo ngực tôi xuống, dùng tay nắm véo hai bên bầu ngực tôi. Nhưng tôi không cảm thấy đau, ngược lại còn rất kích thích.
- Mèo dễ thương quá, ngoan thật! Nào bây giờ thì lên tư thế bò, thấp eo tí, anh thưởng cho nào.
" Bốp, bốp, bốp, bốp"
- Aaaa, hic hic. Huhuhu.
- Sao bé mèo khóc mà toàn ra tiếng, không ra nước mắt vậy nè. Đáng nhẽ khóc thì mắt phải ướt chứ, sao cái khác ướt rồi, haha. Đã vậy đừng trách anh mạnh tay hen!
" Bốp, bốp, bốp, bốp"
" Bốp, bốp, bốp..."
Sau khi đánh tôi đỏ mông thì anh hỏi:
- Giờ mèo con muốn được thưởng ở đâu nữa nào?
- Dạ ass ạ!
- Được rồi, nằm chu cái mông hư hỏng lên cao, hai chân tách ra, ưỡn người ra nào.
Và bây giờ tôi biết công dụng của cái hộp thuốc lá ban sáng rồi. Anh lấy cái bật lửa đốt điếu thuốc để đó một hồi lâu. Sau đó cầm điếu thuốc lên lâu lâu phẩy cái tàn thuốc xuống ass tôi. Cảm giác nóng bừng, thốn điếng người khiến tôi ưỡn ẹo không ngừng. Nhưng  tôi không muốn dừng lại tí nào. Sau khi hết tàn thuốc, anh bảo tôi nằm ngửa ra rồi cột tay tôi vào đầu giường. Tôi vừa lo lắng lại vừa hứng thú.
- Anh định làm gì em vậy ạ?
- Phạt em chứ làm gì.
- Nhưng mà em ngoan mà.
- Ngoan cũng phạt nhé! Hay bé muốn anh phạt mèo khác?
- Ơ hong mà...anh phạt mèo này đi, mèo này cần được anh phạt ạ.
- Ngoan lắm! Giờ em dang hai chân ra nào.
Anh lấy cái xi lanh nhỏ xíu, rút một chút dầu gió rồi bơm vào cô bé tôi. Cảm giác nóng rát và thốn ập đến. Khiến tôi giãy nãy người lên nhưng không thoát đi đâu được vì đang bị trói. Anh thì ngồi trên ghế cầm tách cà phê nhăm nhi nhìn tôi vật vả khó khăn với sự đau rát đó mà không làm gì được. Trông anh có vẻ rất hưởng thụ, đúng là người tàn ác thì thường sống thảnh thơi. Sau khi dầu gió hết tác dụng thì tôi cũng kiệt sức. Anh thấy vậy thì cởi trói cho tôi rồi để tôi nằm nghỉ ngơi một tí cho lại sức.

Đến chiều, anh gọi tôi dậy tiếp tục hình phạt. Haizz con người tàn ác này không tha cho tôi nữa. Anh vệ sinh giúp tôi sau đó bơm sữa vào ass tôi rồi dùng chiếc plug đuôi mèo bịt lại. Sau đó anh bảo tôi ngồi xuống đất, dựa vào tường. Hai chân dang ra hai bên. Rồi anh dùng roi đánh thú cưng chuyên dụng đánh vào nơi nhạy cảm đó. Đánh được 50 cái thì anh dừng rồi xoa cho tôi. Sau đó lại bắt tôi quỳ lên, dùng roi mây quất liên tục vào cặp mông của tôi. Hôm nay tôi thảm thật rồi, huhu. Khi đã ăn xong 100 roi mây bầm hết cả mông thì anh bắt tôi chổng mông lên rồi đút ngón tay vào cô bé tôi. Anh càng nghịch tôi lại càng kích thích. Sau đó anh nhét quả trứng rung vào và bật chế độ mạnh nhất. Anh bảo tôi quỳ lên há miệng ra rồi nhét cái đó của anh vào miệng tôi. Ấn đầu tôi liên tục.
- Bé mèo hôm nay ngoan quá, ăn xong đi rồi anh cho bé nghỉ ngơi nà, haha.
- Ư...ưm....ư..m
- Haha sao vậy, cảm giác được ăn đồ ăn mà được massage cô bé từ bên trong có phải rất kích thích không mèo con hư hỏng của anh?
Được một lúc thì vừa hay chúng tôi ra cùng nhau. Cả hai đều thấm mệt. Anh ôm tôi vào lòng, hôn vào đôi môi của tôi. Sau đó chúng tôi cùng nhau đi tắm. Rồi cùng nhau đi ăn uống, dạo phố. Tối đến thì sắp xếp hành lý chuẩn bị mai về nhà. Sau khi xong hết thì chúng tôi ôm nhau đi ngủ. Tuy người đàn ông này bình thường hay hành tôi thật nhưng ngoài lúc đó ra thì anh luôn nhẹ nhàng, yêu thương tôi. Nằm ngủ trong vòng tay anh ấy thật ấm áp^^

PS: mọi người vote cho ad với nhen, cảm ơn mọi người. Dạo nì bị bí ý tưởng quá:(((((

Chồng à...Đồ đáng ghét!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ