Chap 2

5.4K 38 0
                                    

- Chồng à...qua ngày mới rồi. Em tháo củ gừng ra được chưa vậy ạ?
- Đây, anh lấy ra cho. Chà chà, hoa cúc bị hành hôm qua giờ sưng đỏ rồi này. Haha.
- Anh còn cười nữa, đừng có trêu em cọi. Hứ!
- Rồi rồi, không trêu em bé nữa. Mà bé ơi, theo lịch thì hôm nay là ngày gì bé nhớ không?
Hôm nay là thứ 7. Ôi thôi chết tôi rồi. Bình thường vào thứ 7 mỗi tuần mình và anh sẽ... Haizzzz
- Nhưng mà em mới bị đòn hôm qua mà. Mông còn chưa lành mà chồng yêu ơi...
- Ai bảo em hư, bị đòn là đúng. Không nói nhiều với bé nữa, lo chuẩn bị tinh thần nhé vợ yêu!
- Hic, anh chả yêu em...
- Anh yêu bé nhất! Lo chuẩn bị cho tốt đi nhé. Giờ anh đi công chuyện tí.

Tối hôm đó

Sau khi tắm xong, tôi bận một bộ váy mỏng màu đỏ bước vào phòng ngủ. Trong phòng, anh đã sẵn trên ghế đợi tôi vào.
- Anh ơi, em xong rồi đây.
- Chà, bộ váy hôm nay đẹp đấy vợ ạ! Em đang quyến rũ anh đó sao?
- Xía, em quyến rũ người đàn ông của em không được sao?
- Được chứ! Vợ anh đẹp thế này, sao mà chê được. Da trắng hồng mịn màng như da em bé, ba vòng đầy đủ, giọng nói dịu dàng lại còn thông minh tài giỏi. Nên anh mới cưới lẹ đó, để thằng khác cưới mất thì sao.
- Khéo ăn nói quá ha.
- Hì... Thôi vào việc chính nào. Lại đây nào vợ yêu! Nằm lên giường, thân trên hạ thấp, cong mông cao lên hết cỡ.
- Dạ anh!
- Ây da, bé không bận quần trong luôn sao. Hư thế này phải phạt rồi. Nâng mông cao lên.
" Bốp, bốp, bốp.., bốp bốp"
Liên tiếp các phát tay được đánh lên mông tôi. Cảm giác đau đớn nhưng rất thoải mái.
- Em bé hư quá nhá! Chưa gì đã ướt rồi. Phạt đánh cô chị mà cô em khóc là sao đây. Muốn khóc thay chị thế thì để anh cho cô em tự khóc cho chính mình ha.
Nói rồi anh xoa xoa nhẹ cô bé của tôi rồi bất chợt dùng tay vỗ vào liên tục mấy phát. Điều đó làm tôi kích thích vô cùng nên cũng không phản kháng gì.
- Khóc thay chị thì ít mà khóc cho mình thì nhiều thật này. Vợ à, em hư hỏng quá đi mất. Được rồi, bây giờ đứng dậy đi vào nhà vệ sinh với anh.

Tôi vâng lời đi theo
- Vào tư thế bò. Rộng hai chân ra tí.

Nói rồi anh ấy lấy cái xi lanh bơm nước vào cửa sau của tôi. Sau đó bảo tôi lên bồn vệ sinh xả. Cứ làm vậy đến khi nước tôi xả ra sạch sẽ, không còn lẫn gì nữa thì thôi.

- Được rồi, bây giờ vào phòng lại nào.
- Nằm lại tư thế ban đầu cho anh.
Sau đó anh lấy hai cái trứng rung. Một cái nhét vào cô bé, một cái nhét vào ass. Rồi bật chế độ mạnh nhất.
- Aaa, ưm...ư..m. Anh yêu tha cho vợ đi mà.
- Coi em kìa, miệng trên nói một đằng mà miệng dưới lại thể hiện một nẻo. Cơ thể em đang thích thú điều đó mà.
- Dạ anh nói đúng.
- Haizz vậy là em cố tình nói dối. Hư quá đi mất. Anh đánh em 50 pad gỗ mỗi bên mông tội nói dối.
" Bốp, bốp bốp,...bốp..."
- Aaa, đau quá anh ơi.
" Bốp, bốp bốp,...bốp, bốp"
" Bốp, bốp bốp,bốp...bốp, bốp, bốp"
" Bốp, bốp bốp,...bốp..."
- Huhu, rát mông quá. Đã bật máy rung còn đánh thế này. Anh ác quá đi mất.
- Sao nào, thích còn cứng miệng.
Nói xong anh rút cái trứng rung ở ass ra rồi nhét củ gừng to đã gọt vỏ sẵn vào. Máy rung ở cô bé thì vẫn giữ nguyên. Rồi anh lại tiếp tục đánh.
" Bốp, bốp bốp,...bốp..."
" Bốp, bốp bốp,...bốp, bốp..."
- Huhu, vợ sai rồi. Vợ thích ạ, chồng đánh nhẹ tay chút.
- Ôi vợ của tôi, em làm ướt giường rồi này. Được rồi, biết sai thì phải phạt. Cái miệng nói sai thì phạt cái miệng nhỏ này nhé.
- Hic, chồng phạt gì ạ?
- Quỳ lên, há miệng ra. Blow job cho anh nào.
- Dạ chồng.
Tôi làm theo lời anh cho đến khi thứ chất nhờn màu trắng ấy đầy miệng tôi. Chồng tôi ăn uống rất khoa học và thường ăn nhiều trái cây cũng như chăm tập thể dục thể thao. Anh lại không rượu bia hay thuốc lá nên mùi hay vị đều khá dễ chịu.
- Ngoan lắm bé yêu. Nào bây giờ bé muốn anh thưởng gì không?
- Bé muốn bị đánh vào những chỗ mà bé thích.
- À anh biết mấy chỗ đó rồi. Được rồi, nằm lại tư thế ban nãy đi. Tư thế mà bé thích ấy. Chổng mông cao lên, tách chân rộng ra để anh thấy hết nơi tư mật của em nào.

Anh ấy rút củ gừng và cái trứng rung ra. Sau đó cầm roi lướt từ ass đến cô bé. Kéo lên xuống cái khe ấy rồi đánh vào. 1 roi mây được đánh xuống trúng vào ass và cả cái hạt đậu kia. Tôi run người lên vì sung sướng. Cứ thế anh đánh tiếp đến khi hai chỗ đó sưng đỏ thì anh dừng lại rồi xoa đến khi tôi ra...
- Chà em bé của anh thật là hư hỏng quá đi, nhưng mà anh thích!
Và thế là một buổi chơi của chúng tôi dừng ở đó. Anh ấy ôm tôi vào lòng và âu yếm, hôn tôi.
- Cưng em quá đi mất vợ ơi. Anh nghiện em mất rồi. Yêu em quá!
- Xía, yêu mà đánh người ta thế đó. Anh là đồ đáng ghét!
- Anh là đồ đáng ghét nhưng mà đồ đáng ghét này yêu em vợ à!
Thế rồi chúng tôi ôm nhau đi ngủ. Nằm trong vòng tay anh, tôi thấy yên bình đến lạ thường... Chồng à, em cũng yêu anh^^

PS: Mọi người nhớ vote cho ad nhen😭

Chồng à...Đồ đáng ghét!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ