- Chồng về rồi này vợ yêu ơi!
- Awww, em nhớ anh lắm đó.
- Anh cũng nhớ cặp mông hay ngứa đòn của cô bé lắm đó, hihi.
- Ơ kìa, người ta có ngứa đòn đâu.
- Thật không? Anh mà biết cái miệng kia nói dối là anh phạt giống bữa đấy. Không có thì thôi anh không đánh nhen.
- Ơ, em đùa thôi. Chứ anh không đánh đòn em dỗi đấy.
- Biết rồi cô nương, tôi cũng ngứa tay lắm. À đúng rồi, nãy anh ngủ một giấc trên máy bay rồi nên cũng không mệt, giờ mình chơi tí nhỉ vợ.
- À dạ vâng!
- Cởi hết quần áo ra, qua góc tường kia quỳ cho anh, chờ anh thay đồ xong ra mà chưa thay quỳ là anh phạt nặng đó.
- Dạ anh!Sau khi anh vào thay đồ thì tôi cũng nhanh chóng làm theo lời anh dặn ban nãy.
- Anh xong rồi đây. Anh thấy em cũng quỳ ngay ngắn, ngoan đó. Trong vòng mấy ngày tới trừ khi đi làm thì về nhà không được bận quần áo. Phải cởi hết ra cho anh, anh thấy mặc là anh phạt nặng. Rõ chưa?
- Dạ rõ ạ!
- Tốt! Ở nhà đi làm hay ở nhà đều phải đeo plug, chỉ có khi đi ngủ mới lấy ra. Ở nhà thì mang thêm cái trứng rung nữa.
- Dạ em nhớ rồi.
- Bây giờ thì đứng lên chống tay vô tường, chu mông ra ngoài, tách rộng hai chân ra.
Anh ấy nói xong thì đi lấy một hủ tâm bông. Sau đó cột 3 cái tâm bông lại và thấm dầu gió lên đó. Anh đặt một cái roi lên thắt là và yêu cầu tôi giữ nó không được rớt. Sau đó anh nhét 3 cây tâm bông đã thấm dầu lúc nãy vào ass tôi.
- Huhu anh ơi, rát quá. Hic
- Ngoan, ráng chịu nào!
Vừa phải giữ roi trên lưng không rớt vừa phải chịu cảm nóng rát của dầu gió khiến tôi đau nhưng lại có cái gì đó kích thích. Sau khi dầu hết tác dụng thì anh ngoáy ngoáy sâu vào rồi mới rút ra. Thấy tôi cũng thấm mệt nên anh để tôi vào giường nằm nghỉ xíu rồi anh đi nấu ăn.PS: Mọi người vote cho tui ik ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng à...Đồ đáng ghét!
Short StoryCâu chuyện xoay quanh hai vợ chồng son. Truyện có yếu tố sp và sm nhẹ. Không thích có thể lướt qua.