Sáng hôm sau ~~~
" A...Freen con xuống ăn sáng đi này , Becky chưa thức à "_Freen vừa bước xuống lầu thì thấy bà Armstrong đang bưng từng tô phở nóng hổi đặt lên bàn .
" dạ ... Em ấy chưa dậy, oaaa là phở trông ngon quá mẹ à "_ nàng vừa nói vừa chạy ngay xuống bàn ăn ngồi vào vị trí cười tít mắt nhìn bà.
" thế thì ăn cho nhiều vào để có sức nhé "_ bà cười nhẹ nhìn nàng xoa đầu như 1 người mẹ ruột của nàng khiến nàng cảm thấy ấm áp vô cùng, chưa bao giờ cô thấy hạnh phúc như bây giờ.
" ngon quá đi !!! mai mốt con nhất định sẽ đưa mẹ đi khắp nơi trên thế giới đưa mẹ đi ăn nhiều món ngon vật lạ mẹ nhá "_Freen ôm lấy bà cười tươi nói.
" haha...thôi được rồi con ăn đi con thương ta, ta hiểu rồi không cần phải tốn kém đến thế đâu "_ bà Armstrong mỉm cười nhìn đứa con gái thứ 2 của mình rồi ngước mặt về hướng cầu thang thấy Becky đang dựa lưng vào thành cầu thang cười nhẹ khuôn mặt đầy sự vui vẻ với bà.
" Bec... Xuống ăn sáng luôn đi con "_ bà Armstrong.
" dạ "_ Bec gật đầu rồi tiến về phía bàn ăn ngồi đối diện nàng. vừa thấy người kia Freen như thay đổi cả sắc mặt, đỏ lên như cà chua chín vì nhớ đến chuyện tối qua chỉ cắm mặt xuống ăn mà không nói tiếng nào với Becky.
" nay chị dậy trễ nhỉ "_ Becky cười đắc ý cô biết nàng đang nghĩ gì và không dám đối mặt với mình vì chuyện gì.
" tại ai chứ ..."_ nàng hét lớn
" tại ai ??? "_cô nhướn mài hỏi nhẹ lại khiến Freen cũng im re bà nhìn 2 đứa nhỏ đấu khẩu cũng không biết lý do là gì nên cũng chẳng mấy quan tâm chắc hẳn đêm hôm Becky phá gì của Freen nên mới sinh ra chuyện.
" đêm hôm 2 đứa thức khuya lắm à...coi sắc mặt 2 đứa kìa mắt điều thâm quần "_ bà Armstrong
" ơ dạ...khô...không có "_Freen buông đũa ngước mặt lên phản bác.
" dạ không phải đâu mẹ đêm hôm con lo ôn lại mấy bài quyền còn chị Freen thì ngồi vẽ ấy mà "_ Becky diện cớ.
" à ra vậy...cũng sắp thi rồi đấy cố lên nhé "_ bà Armstrong vỗ vai con gái mình nói
* cô ta học võ sao...hèn gì...sức thì mạnh như trâu cơ thể điều săn chắc mà không có 1 tí mỡ thừa *_nàng nhìn Becky thầm nghĩ.
" mà bác Chankimha đâu mẹ "_Becky.
" 6h sáng là chạy tới công ty rồi ấy mà , có bao giờ ở nhà được 3 tiếng đâu chứ "_nàng thở dài dùng đũa gắp gắp từng sợi phở lên thổi nhẹ.
" ra vậy ... "_ cô
...............
Tại sân thượng ~~~
" sao gọi tôi lên đây có gì hông "_Becky.
" à ừm...chuyện đêm hôm là do bắt đắt dĩ , cô đừng để ý gì hết được không , quên nó đi "_ Freen khoanh tay nhìn về 1 hướng nói.
" nhưng nếu bây giờ tôi nói tôi có tình cảm với chị ... Chị có thể đáp lại không? "_ Becky kéo vai nàng quay sang đối diện mình.
" khô...không được...tôi là chị gái của cô làm sao mà ...ưm "_ nói chưa dứt câu thì Becky nhíu mày khóa môi nàng lại, cuốn vào nụ hôn sâu nàng cảm nhận như có 1 cái gì đó rung động từ phía cô nên cũng nhẹ nhàng đáp trả, tới khi thở không nổi nữa thì cô liền rời môi Freen.
"lần đầu chúng ta hôn nhau nhỉ "_cô nhìn thẳng vào mắt nàng nói , đáp lại là sự e thẹn và gật nhẹ đầu của Freen.
" nhưng tôi...tôi không ..tôi là chị cô "_ Nàng nói rồi đẩy Becky ra chạy nhanh xuống nhà.
* chị...thật cứng đầu *_ nhìn theo bóng lưng khuất dần cô cúi đầu với khuôn mặt buồn bã cùng nụ cười nhạt.
"Thật ra, nàng đã có tình cảm với cô, nhưng giờ chúng ta lại là chị em thì làm sao thừa nhận nó đây" nàng nhíu mày ngồi suy nghĩ.
4h chiều hôm đó ...
" Freen ... Tôi đi ra clb đây "_ Becky nhìn nàng nói khuôn mặt lạnh ngắt.
" uh ..."_nàng mắt đăm đăm nhìn vào cuốn sách gật đầu 1 cái nhẹ cô cũng mở cửa đi thẳng ra ngoài đến lúc này nàng mới chòm lên mở cửa sổ nhìn xuống phía cổng trước nhà.
* mình đang làm cái gì vậy nè...sao lại từ chối em ấy để có cuộc chiến tranh lạnh này chứ, đúng thật là mình cũng có tình cảm với Becky mà? *_Freen cúi đầu buồn bả nhìn theo con xe máy của cô vừa phóng đi khỏi sân nhà.
" Sau đó, cô gọi điện cho Nam và kể lại toàn bộ câu chuyện, ....
'' Nam, sau khi nghe xong không biết như nào, nhưng tao nghĩ tụi bây không phải chị em ruột nên là yêu thì cứ yêu thôi làm sao ngăn cản được trái tim, tao nghĩ ba mày thương mày nên ổng sẽ không làm gì mày với Becky đâu.
'' mà nè, tao thấy Becky cũng xinh đẹp, giỏi võ nữa. Mày không giữ coi chừng mất như chơi nghe con
'' Freen hét lên, tao gọi hỏi mày làm quân sư chứ tao có trêu mày trù tao mất người tao yêu đâu,, sau đó Freen lại nói ủa mình có là gì của người ta đâu.
'' Nam vỗ đầu chán con bạn ngốc nghếch của mình ghê, bình thường mày thông minh lắm mà...
'' vậy tao phải làm sao _ Freen nói
'' Thích thì mày cứ tiến tới, việc sau này cứ để sau này lo_ Nam nói
" Tao không nói với mày nữa cúp đây _ Freen nói
'' sau khi chuyện với Nam xong, cô ngồi trầm tư suy nghĩ.....
...........
------------------------------------
Nhớ ấn bình chọn chap và đừng quên fl mình để đón xem những tác phẩm tiếp theo nha mn .
Yêu các đọc giả nhiều...❤
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBecky) Oan Gia Gặp Lại nhau
FanfictionBecky là một cô gái xinh đẹp có làn da trắng sáng và giỏi võ từ bé... ngay lần gặp đầu tiên với định mệnh của mình cô đã giúp Freen thoát khỏi kẻ biến thái, ba cô là một người tệ bạc... nên trong đau khổ vì hiểu lầm ba cô nên đã đi mượn rượu giải sầ...