" Becky, em đã hiểu hết chưa "_ sau 1 hồi hướng dẫn các công viêc thì Freen cũng hài lòng sau cái gật đầu của Becky.
• cộc cộc cộc •
" vào đi "_ nghe tiếng gõ cửa Freen theo phản xạ mà nói.
" haha...công việc 2 đứa ổn chứ "_ông Chankimha bước vào hỏi.
" dạ ổn ba ạ , Becky hiểu rất nhanh "_ Freen." dạ tại nhờ chị Freen hướng dẫn kĩ ấy chứ "_ cô gãi đầu cười nhẹ .
" thôi ... Sao cũng được, ta về phòng đây cứ thế mà tiếp tục nhé "_ Ông nói rồi quay gót ra cửa , sau khi cánh cửa được đóng sầm lại thì cả 2 cô gái kia cảm thấy nhẹ nhõm hẳn.
" chị Freen...em giỏi vậy thưởng em cái đi "_ Becky ôm eo nàng chu mỏ .
" hơ...cái tên này lên công ty mà cũng không tha cho người ta à "_ nói vậy thôi chứ Freen cũng kề môi lại hôn lấy cô , 2 cái lưỡi cuốn lấy nhau như muốn không rời vậy .
.....
" để xem...2 đứa có thể giỡn được bao lâu "_ từ bên ngoài ông Chankimha nghe thấy hết những diễn biến bên trong nên chau mày lại bỏ tay vào túi quần bước lên phòng mình .
.....
Tại phòng Tổng Giám đốc .
" dạ Chankimha tổng cho gọi tôi ạ "_ Ken đứng trước mặt ông hỏi .
" Ken, theo tôi lâu nay chắc cậu vất vả nhiều rồi nhỉ "_ ông Chankimha đan tay vào nhau đặt lên bàn nhìn hắn nghiêm túc hỏi .
" dạ...sao ..sao Chankimha tổng lại nói như thế ạ "_ Ken khó hiểu hỏi lại ." cậu thích Freen ... con gái tôi rồi đúng không "_ ông Chankimha .
" dạ...tôi...tôi đúng là thích thật ... Nhưng sao Chankimha tổng lại biết ạ "_Ken .
" tôi thấy cậu cứ nhìn nó khi đứng nói chuyện là tôi đã biết rồi "_ ông Chankimha .
" dạ...nhưng tôi chắc không xứng với con gái của Chankimha tổng đây đâu ạ sao tôi có thể dám trèo cao chứ "_ Ken biết chuyện tốt sắp đến với mình nên tỏ vẻ ra 1 chút cho ông càng tin tưởng hắn hơn .
" tôi sẽ giúp cậu theo đuổi nó "_ ông Chankimha nhìn hắn nói , như đã nghĩ hắn lòng cười đắc ý .
" hở...thật không Chankimha tổng "_ Ken.
" uh...giờ cứ việc hẹn nó đi ăn đi tôi sẽ giúp cậu , hiện tại thì mau đi làm việc đi "_ ông Chankimha nói hắn liền ngoan ngoãn nghe theo lòng mừng như mở hội mở cửa bước ra ngoài về phòng làm việc của mình .
Ông rót 1 ly rượu cầm lên lắc nhẹ xoay ghế về sau , miệng nhớn cười 1 nụ cười đầy ẩn ý rồi đứng lên hướng mặt ra cửa kính nhìn ra ngoài xa xăm .
" chỉ là 1 phép thử "_ ông Chankimha .
....................
7h tối hôm đó ~~~
" mẹ đi thăm người bạn bị ốm sẽ về sớm thôi tụi con và ba cứ ăn trước đi đừng đợi mẹ "_ Bà Armstrong cười nhẹ quải túi xách lên tay căn dặn 2 đứa nhỏ .
" dạ...tụi con biết rồi ạ "_ Freen và Becky đồng thanh nói , sau đó bà cũng nhanh chân đi ra cửa .
" sao mẹ dạo này hay ra ngoài thế nhở "_ Freen.
" chị không nghe mẹ nói sao , bạn mẹ bệnh nên đi thăm thôi "_ Becky không nghĩ gì nên bước đến ôm lấy nàng trả lời cái thắc mắc ấy .
" này Becky ... Đây là cửa cái đấy lỡ mẹ chưa đi rồi sao "_ Freen.
" ưʍ...chị chán em rồi à "_ Becky nũng nịu nói.
" không hề chán nhá...lên phòng đi rồi muốn làm gì thì làm "_ nàng như thả mật vào tai cô vậy thế là cơ thể nhỏ nhắn kia ngay lập tức được bế lên tay môi vẫn sát môi như không rời được .
......
• renggggg renggggg •
" hơiiiiii...ai gọi giờ này thế "_ Becky khó chịu ngóc đầu dậy buông người nàng ra để Freen dễ hơn trong việc nghe điện thoại.
" alo , ai vậy ạ "_ thấy số lạ nên Freen nheo mắt hỏi.
" là anh đây Ken đây , em có thể gặp anh 1 lát không Freen "_Hắn dẻo giọng nói qua cái điện thoại đó .
" tại sao anh có được số điện thoại của tôi ? Hơn nữa tôi không có hứng xin lỗi anh nhé bữa sau đi" _ Freen chua giọng đáp .
" là ba em cho số em cho anh đấy , ông ấy muốn chúng ta hẹn hò "_ Hắn cười giọng vui vẻ nói với nàng .
" cái gì cơ...hẹn hò á ...không đời nào "_ Freen nói rồi cúp máy ngang cái cụp .
" hẹn hò ...ba cho phép ?? "_ Becky nghe được hết nên cũng có chút buồn nên xìu xuống ngay lập tức.
" ngoan nào...chị yêu em rồi không yêu ai được nữa đâuuuu "_ nàng 2 tay chụp lấy mặt cô vừa cười vừa nói tay thì liên tục xoa xoa 2 cục thịt kia .
• renggg renggg •
" alo anh lại muốn gì nữa đây hả "_ Freen gắt giọng khi hắn gọi 1 lần nữa .
" ba em đang đợi chúng ta ở nhà hàng đấy em mau xuống đi ba em muốn em đến đó , có khi nói chuyện được 1 lúc em thích anh thì sao "_ Ken nói giọng đầy sự tự tin.
" ở đâu "_ Freen.
" nhà hàng Ánh Sáng "_ Ken.
" đợi đó...tôi ...xuống ngay đây "_ Freen mệt mỏi nói.
" Chị đi đi...ba chị đang đợi đó "_ Becky vừa gài nút áo trên người mình vừa cười nhạt nói
" Becky... "_ Freen.
" tôi không sao đâu , haha tôi ổn mà em đi xíu cũng về với tôi thôi có đi luôn đâu mà sợ "_ Becky cười lớn nói tỏ ra mình đang rất ổn để nàng có thể yên tâm .
" thế... đợi em nhé , nhất định em sẽ về sớm với mấy người thôi "_ Freen hôn lên môi cô 1 cái rồi đi thay đồ .
.......
Vừa xuống nhà , Freen đã chạm mặt ngay với Ken , hắn diện 1 bộ vest xanh lịch lãm và sang trọng bước ra từ chiếc BMW mở cửa xe cho nàng .
" anh đón tôi à "_ Freen.
" ba em muốn thế mà , nhưng dù có đưa rước em cả đời anh cũng nguyện ấy chứ "_ Ken cười tươi nói , nhưng hầu như nàng không 1 chút gì gọi là hứng thú nên cũng lơ đi bước lên xe của hắn ta .
..." alo...Nop à "_ Becky.
" uh , có chuyện gì không cô bé "_ Nop bên đầu dây kia trêu đứa bạn của mình .
" mày bớt giỡn đê...mau qua đường XM rước tao đi có việc quan trọng rồi "_ Becky nói bằng giọng gấp gáp.
Không nói tiếng nào Nop chạy nhanh ra cửa lấy xe chạy qua đường của Becky vừa chỉ mình đón cô , theo lời của Becky thì Nop cũng biết nhà hàng Ánh Sáng ở đâu nên cũng nhanh chóng đến đó .
--------------------------------------------
Nhớ đọc và bình chọn chap cho ta nha hông 😍❤
Yêu mn nhiều ❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBecky) Oan Gia Gặp Lại nhau
FanfictionBecky là một cô gái xinh đẹp có làn da trắng sáng và giỏi võ từ bé... ngay lần gặp đầu tiên với định mệnh của mình cô đã giúp Freen thoát khỏi kẻ biến thái, ba cô là một người tệ bạc... nên trong đau khổ vì hiểu lầm ba cô nên đã đi mượn rượu giải sầ...