Vân chi vũ 91-100

15 1 0
                                    

91.

-

"Đây là, ẩn lực lượng sao......"

Cung xa trưng thần sắc hơi giật mình, đây là một loại hắn chưa bao giờ gặp qua lực lượng, một loại không thể nắm lấy thần bí.

"Không, là nàng lực lượng." Tuyết hạt cơ bản không có tế giảng ý tứ, ánh mắt chưa bao giờ từ lê chiêu trên người dời đi.

"Thiên Địa Huyền Hoàng, yêu ma quỷ quái."

"Chim quạ thành đàn, cô ưng ở thiên."

Quen thuộc mật ngữ tự thời gian sông dài trung mà đến, lê chiêu chân mày nhíu lại, lại tạm thời đem này lược quá, chỉ trước trảo lấy chính mình sở yêu cầu tin tức.

"Cửa cung vô phong."

"Si giai: Chim sơn ca, Trịnh nam y, Thanh Phong Phái truyền nhân vân vì sam."

"Mị giai: Sương mù trà cơ, cô sơn phái cô nhi thượng quan thiển."

"Võng giai: Nam võng áo tím —— Tư Đồ hồng."

"Lượng, lượng?"

Yếu ớt thân hình chung quy là kéo chân sau, tiếp tục tìm kiếm lộ bắt đầu gian nan.

"Hảo, nên dừng tay." Tuyết hạt cơ bản thấy lê chiêu còn muốn tiếp tục, mày rốt cuộc nhăn lại, ngữ khí bên trong cũng nhiều vài phần nôn nóng.

Cô sơn phái, Thanh Phong Phái?

Cung thượng giác cũng bất chấp khiếp sợ này hai phái còn có truyền nhân trên đời, còn lưu lạc vô phong, hiện tại không có gì so làm lê chiêu dừng lại càng quan trọng: "Hảo, sáng tỏ, đủ rồi!"

Không đủ, lê chiêu nếu quyết định bắt đầu, kia liền tuyệt không dễ dàng dừng lại ý tứ.

Vô phong sở đồ vì sao, vô phong đại bản doanh ẩn thân nơi nào, này đó đều là nàng muốn tìm kiếm.

Bốn phía xâm lấn thời gian sông dài không khác là trắng trợn táo bạo khiêu khích, phản kích cùng phòng ngự tự nhiên là sẽ không khuyết thiếu, lê chiêu còn chưa tra xét ra vô phong nơi ở, liền bị đột nhiên xuất hiện hai khuôn mặt phân tán lực chú ý.

Hai cái hắc y nam tử.

Một cái khuôn mặt lạnh lùng, ngũ quan lập thể, như đao tước rìu đục, liếc coi người khác khi tổng lộ ra tà khí, nhưng lại là khó được nhu hòa tâm tính.

Một cái khí chất chây lười, túc sát tấc phát lại trang bị ôn nhu ánh mắt, dường như đối ai đều có ba phần tình, nhưng kỳ thật lại lãnh tâm lãnh tính bất quá.

Một bàn tay vỗ không vang, lang hành thành đôi.

Tên của bọn họ cơ hồ trước tiên hiện lên ở lê chiêu trong óc bên trong.

Hàn quạ tứ, hàn quạ thất......

Cao thủ tương chiến, thành bại một cái chớp mắt, huống chi loại này sớm đã siêu thoát nhân lực lẫn nhau bác.

Này một cái chớp mắt thất thần đủ để cho lê chiêu ăn cái lỗ nặng, cơ hồ là nháy mắt, lê chiêu kia vốn là có chút tái nhợt sắc mặt hoàn toàn thảm bại xuống dưới, càng có máu tươi tự bên môi tràn ra.

Tổng phim ảnh: Mỹ nam gì đó, đương nhiên là đều phải lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ