Vân chi vũ 111-120

26 2 0
                                    

111.

-

"Ở đâu, tử vũ ca ca." Lê chiêu thanh như thấm mật, nhưng trên tay sức lực lại là một chút đều không có yếu bớt: "Sáng tỏ nhưng thật ra không biết, tử vũ ca ca tiến bộ như thế thần tốc, nghĩ đến lần này tam vực thí luyện tất nhiên là cực có nắm chắc."

"Thượng nguyên tết hoa đăng phía trước, tất nhiên là có thể thuận lợi hoàn thành tam vực thí luyện đi?"

Cung tử vũ cả người cứng đờ, bởi vì bị lê chiêu lôi kéo nhi chỉ có thể biệt nữu nửa cung eo, nhưng trước mắt là tâm tâm niệm niệm gương mặt, thậm chí liền nàng phun tức đều rõ ràng đánh vào hắn trên mặt, cung tử vũ chỉ cảm thấy càng thêm dày vò.

"A Chiêu......" Cung tử vũ thanh âm khẽ run, trên mặt lại là quỷ dị phất nổi lên một tia đỏ ửng: "Ngươi, ngươi trước đừng nóng giận......"

"Hừ." Lê chiêu hừ một tiếng, buông lỏng ra lôi kéo cung tử vũ tay: "Ta không phải đã làm nguyệt đem kế hoạch đều nói cho ngươi sao, ngươi như thế nào liền ngây ngốc xông vào."

"Ngươi chính là kế hoạch trung tâm một vòng ai, ngươi vào được kia kế hoạch muốn như thế nào tiếp tục a!"

Lê chiêu bực mình, ôm cánh tay phồng lên miệng nhìn cung tử vũ, dường như đang đợi cung tử vũ cho hắn một công đạo.

"Ta không phải lo lắng A Chiêu ngươi sao." Cung tử vũ ngây ngốc gãi gãi đầu, trực tiếp xem lê chiêu không có tính tình.

"Rõ ràng đã nói kế hoạch định ở thượng nguyên tết hoa đăng, ta khẳng định sẽ ở kia phía trước trở về, các ngươi này những ngốc tử." Lê chiêu lại là than một mồm to khí, bất quá trên mặt nhưng thật ra không có gì tức giận.

Rốt cuộc lại có ai sẽ không thích bị người để ý cảm giác đâu?

Bất đắc dĩ lắc lắc đầu, lê chiêu nhìn cung tử vũ ánh mắt là bất đắc dĩ thả bao dung từ ái: "Tử vũ ca ca là cái gì tính toán, muốn khiêu chiến một chút tết Thượng Nguyên trước kết thúc tam vực thí luyện sao?"

Cung tử vũ khóe miệng vừa kéo, đó là hắn có thần tiên tới trợ cũng là làm không được điểm này, A Chiêu đây là cố ý lấy hắn tìm niềm vui đi.

"Nếu làm không được kia còn đi theo xa trưng hồ nháo." Lê chiêu nắm nắm cung tử vũ tóc, ở cung tử vũ cười khổ ra tiếng phía trước ngừng chính mình "Chỉ chỉ trỏ trỏ" sắc mặt.

"Bất quá không có biện pháp, ai làm ngươi là ta tử vũ ca ca đâu, xem ở ngươi lần này là vì ta phân thượng, ta liền nghĩ cách giúp ngươi nhất bang."

Ở một bên nhìn lê chiêu biểu diễn nguyệt công tử bật cười, tiến lên kéo lại diễn nghiện quá độ người: "Hảo, tuy rằng lúc này đây nhờ họa được phúc đi bệnh căn tử, nhưng rốt cuộc vẫn là mất nguyên khí, còn phải hảo hảo tĩnh dưỡng một thời gian, trước đừng náo loạn được không?"

"Lại nói, chấp nhận đại nhân việc ngươi không phải sớm có đối sách sao, có gì khổ lại trêu đùa chấp nhận đại nhân."

"Cái gì kêu nhờ họa được phúc sao, ta đã sớm nói ta không có việc gì!" Lê chiêu không phục, nhưng vẫn là ngoan ngoãn làm nguyệt công tử đỡ đưa về thạch đài phía trên: "Lại nói, tử vũ ca ca mới sẽ không để ý cái này đâu."

Tổng phim ảnh: Mỹ nam gì đó, đương nhiên là đều phải lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ