Vân chi vũ 31-40

40 4 0
                                    

31.

-

"Cung tử vũ, ngươi có xấu hổ hay không, ngươi xem như thứ gì, cũng dám nói loại này lời nói!" Cung xa trưng đã bị tức giận hướng hôn đầu óc, đó là các trưởng lão căm tức nhìn cũng không có thể làm hắn bình tĩnh lại.

"Cung xa trưng, ngươi làm càn!" Thù mới hận cũ nảy lên trong lòng, cung tử vũ cũng là hai mắt đỏ đậm, chút nào không lùi: "Ta chính là chấp nhận, ngươi đây là đối chấp nhận bất kính!"

"Làm càn, làm càn!" Hoa trưởng lão dưới sự giận dữ, trực tiếp chụp chặt đứt ghế dựa tay vịn, chỉ vào phía dưới vài người tay đều là run rẩy.

"Các ngươi này đàn hỗn trướng, còn không cho ta câm mồm!"

Là rất làm càn, cũng xác thật hỗn trướng.

Nhìn trước mắt loạn giống, cung tím thương cả người đều là ngốc.

Nàng như thế nào cũng tưởng không rõ, sự tình như thế nào liền biến thành bộ dáng này.

Không phải nói tốt hôm nay cấp cung tử vũ tuyển tân nương sao, như thế nào đột nhiên liền biến thành đoạt sáng tỏ Tu La tràng?

Cung tử vũ cái này làm ca ca đột nhiên muốn cạy cung xa trưng góc tường còn chưa tính, như thế nào liền cung thượng giác cũng muốn cạy cung xa trưng góc tường?

Này cũng quá đột nhiên đi?

Sáng tỏ mị lực cũng quá lớn, không biết có thể hay không giáo giáo nàng, cũng làm nàng đem kim phồn mê thần hồn điên đảo ~

A, không đúng!

Cung tím thương đột nhiên phản ứng lại đây.

Cung gia ba cái huynh đệ đoạt cùng cái nữ nhân, kia nữ nhân vẫn là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, còn không có thành niên muội muội, này ba cái cẩu đồ vật là đem sáng tỏ đặt tại hỏa thượng nướng a!

Nàng tự nhiên là cảm thấy sáng tỏ vô tội, nhưng lời này nói ra đi lại có mấy người sẽ tin, sáng tỏ nếu là bị các trưởng lão trở thành hồng nhan họa thủy, kia nhưng làm sao bây giờ!

Nghĩ đến chỗ này, cung tím thương đôi mắt hình viên đạn liền xoát xoát hướng kia ba cái đưa lưng về phía nàng cẩu đệ đệ trên người ném, đó là cung tử vũ cũng không có thể tránh được cung tím thương ánh mắt chế tài.

Không một cái bớt lo xú đồ vật, nếu là sáng tỏ có điểm chuyện gì, nàng thế nào cũng phải lấy hỏa khí đem này mấy cái toàn cấp tạc không thành!

Phía trên ba cái trưởng lão giờ phút này cũng là đầu lớn như đấu.

Huynh đệ tranh chấp chính là tối kỵ, bọn họ sợ nhất chính là cửa cung bên trong bất hòa.

Nhưng cố tình tại đây thời điểm xuất hiện cái này tam nam tranh một nữ sự tình.

Nếu là mặt khác nữ tử, mặc kệ cung thượng giác ba người nhiều thích, bọn họ cũng là trăm triệu lưu không được.

Cùng lắm thì xé rách da mặt, trực tiếp đem người rất xa đuổi đi ra ngoài, lại dùng trưởng lão viện hảo hảo áp một áp mấy cái huynh đệ cũng là được.

Tổng phim ảnh: Mỹ nam gì đó, đương nhiên là đều phải lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ