41.
-
Ba ngày thời gian giây lát tức quá, một đám người lại một lần tụ ở chấp nhận thính thượng.
Thượng quan thiển cùng vân vì sam thân phận đã sớm đã xác nhận qua, lần này cũng chỉ bất quá là cung thượng giác đi ngang qua sân khấu, cấp hai cái vô phong nữ thứ gia tăng một chút trong lòng áp lực thôi.
Lê chiêu khó được đoan trang ngồi ở hạ đầu thưởng thức trong tay chuỗi ngọc nhi, nhân tiện thưởng thức cung thượng giác tự mình lên sân khấu làm xứng diễn tuồng.
So với thượng quan thiển, vân vì sam tự tin là không đủ một ít, cũng không biết vô phong là như thế nào cùng nàng giảng, ở cung thượng giác nói ra vân vì sam thân phận không hợp thời điểm, nàng khí rõ ràng rối loạn một cái chớp mắt.
Bất quá còn hảo, nàng cuối cùng vững vàng, bằng không trận này diễn đã có thể viên không nổi nữa.
Cung thượng giác cũng có chừng mực, sợ thật sự đem người cấp dọa phế đi, chỉ là hơi hù một chút liền cũng liền buông tha nàng.
Vì tương lai chấp nhận tân nương ổn thỏa, nhiều gian trá một phen, hợp tình hợp lý không phải, ai cũng nói không nên lời cái gì.
Tóm lại hôm nay lúc sau, thượng quan thiển liền có thể vào trụ giác cung, mà vân vì sam cũng sẽ trở thành bị tuyển chấp nhận tân nương.
Đối với vô phong thích khách bàn, tại đây một khắc chân chính bày ra, thượng quan thiển là thật sự thành ung trung ba ba.
Chỉ là không biết tử vũ ca ca bên kia lại là như thế nào cái an bài pháp.
Lê chiêu có một chút không một chút khảy trong tay mười tám bàn chuỗi ngọc tử, ngẩng đầu nhìn thoáng qua cung tử vũ.
Lại thấy cung tử vũ mắt hàm trấn an nhìn thoáng qua vân vì sam, theo sau liền đem tầm mắt đối thượng chính mình.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa hai mắt tương đối, cung tử vũ lôi ra tới một cái xán lạn tươi cười.
Lê chiêu một ngốc, đây là đã biết vẫn là không biết?
Tính tính, dù sao nàng thượng giác ca ca đã nói không cần nàng nhọc lòng, nàng chỉ lo xem diễn là được, hẳn là sẽ không chơi quá trớn, đi?
Lê chiêu có điểm không xác định, nhưng cuối cùng vẫn là đối cung thượng giác tín nhiệm chiếm thượng phân, thẳng đến cung thượng giác làm trò mọi người mặt bắt đầu nghi ngờ khởi cung tử vũ chấp nhận chi vị.
Cung thượng giác "Hôm nay ba vị trưởng lão đều ở, ta còn có một chuyện tưởng nói, kia đó là ta cung thượng giác không tán thành hơn nữa phản đối cung tử vũ trở thành cửa cung tân chấp nhận."
"......" Lê chiêu bàn xâu tay một đốn, nàng đoán được cung thượng giác tám chín phần mười sẽ đến như vậy một chuyến, nhưng không nghĩ tới cái này sẽ ở cái này đương khẩu ra tay a.
Huống chi.
Lê chiêu ánh mắt một phiêu, quả thực thấy được giống nhau biểu tình khiếp sợ vân vì sam cùng thượng quan thiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Mỹ nam gì đó, đương nhiên là đều phải lạp
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/11091774.html