Vân chi vũ 1-10

406 5 0
                                    

1.

-

Giang hồ, khinh phiêu phiêu hai chữ, lại là vô tận huyết tinh.

Mà nay giang hồ, minh ám hai phân, minh vì cửa cung, ám vì vô phong.

Tạm thời bỏ qua một bên "Ám" vô phong không nói chuyện, lại nói một chút đại biểu "Minh" này một phương cửa cung.

Cửa cung ngoại sơn lấy âm cổ vì phân, chia làm thương giác trưng vũ bốn môn.

Thương cung chủ quản cửa cung binh khí hỏa khí, giác cung quản lý cửa cung phần ngoài sự vật, trưng cung thiện y độc, vũ cung tắc phụ trách cửa cung bên trong điều hành phòng hộ.

Nhưng lại không người biết hiểu, cửa cung trừ bỏ thương giác trưng vũ bốn cung ở ngoài còn có một phụ cung, này có thể khó lường, chỉ có sau núi trưởng lão biết này tồn tại, nhưng biết cũng không thâm, chỉ biết này nhiều thế hệ thiện âm.

Mà phụ cung không quan cung họ, tên một chữ, ẩn.

Bất đồng với thương giác trưng vũ bốn cung huyết mạch tương truyền, ẩn cung là duy nhất một cái không nặng huyết mạch, không hiện với người trước chi cung, này thần bí càng sâu với cửa cung lúc sau sơn.

Chỉ vì ẩn cung truyền nhân, này hiện thế cũng không quy luật, toàn dựa ẩn cung nhiều thế hệ truyền lại chi vật chỉ dẫn.

Ẩn cung truyền nhân, có thể nam có thể nữ, nhưng xuất thân cao lương mỹ vị, cũng có thể hạ xuống lùm cỏ, xuất thế là lúc, này tuổi toàn bất quá năm.

Mà ẩn cung truyền thừa, cũng không tồn với cửa cung, không người biết hiểu ẩn cung truyền thừa đến từ nơi nào, bọn họ năng lực dường như đều khắc vào mỗi một cái ẩn cung truyền nhân linh hồn bên trong.

Ẩn, không ra tắc ẩn, ra tắc duy nhất, một nhưng để trăm.

Cũng nhân ẩn cung này một đặc tính, ẩn cung truyền nhân thường xuyên đoạn tuyệt, động tắc mấy chục năm truyền thừa đoạn tuyệt.

Cho đến mười năm hơn trước, cửa cung đại loạn, vô phong xâm lấn, tử thương thảm trọng, mười không còn một.

Từ đây cửa cung ẩn với cũ trần sơn cốc nghỉ ngơi lấy lại sức.

Cùng năm, sau núi tuyết hạt cơ bản cùng nguyệt trưởng lão bí mật rời đi cửa cung, lại mang về tới một cái bảy tuổi nữ oa oa.

Cái này phấn điêu ngọc trác, cực kỳ ngọc tuyết đáng yêu nữ hài đánh vỡ cửa cung ký lục, tuyết trưởng lão thu này vì dưỡng nữ, âm thầm bị định vì ẩn cung chi chủ, mệnh danh là, chiêu.

Nhân với sáng sớm là lúc tìm đến nàng này, mà ẩn cung xưa nay không quan cung họ, nàng này liền lấy lê vì dòng họ, từ đây tên là: Lê chiêu.

Ẩn cung ẩn cung, tự nhiên muốn ẩn với cửa cung, này đây lê chiêu bị dưỡng ở sau núi, hoa tuyết nguyệt tam đại trưởng lão cộng đồng đỡ dục.

Nhưng lê chiêu liền tính chỉ có một người, cũng là một cung chi chủ.

Lê chiêu cứ như vậy trở thành cái thứ nhất có thể tránh người thường nhãn tuyến, tự do lui tới cùng cửa cung trước phía sau núi sơn người.

Tổng phim ảnh: Mỹ nam gì đó, đương nhiên là đều phải lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ