Vân chi vũ 121-130

16 1 0
                                    

121.

-

Vô phong tứ phương chi vương, phương nam chi võng, Tư Đồ hồng, cứ như vậy đã chết sao?

Vân vì sam còn tại khiếp sợ bên trong, lại thấy lê chiêu lại từ tay áo túi bên trong không nhanh không chậm lấy ra một cái bình sứ.

Nhìn kia ước chừng có bàn tay đại, rất có phân lượng bình sứ bị lê chiêu từ tay áo trong túi lấy ra, vân vì sam hiếm thấy trầm mặc một lát.

"Sáng tỏ muội muội, này lại là vật gì?"

Lê chiêu không có trước tiên đáp lời, mà là đem kia bình sứ mở ra, một cổ gay mũi hương vị khoảnh khắc chi gian liền truyền vào vân vì sam trong mũi.

Nàng nghe được lê chiêu khinh thanh tế ngữ nói: "Hóa thi thủy."

Ngay sau đó, kia bị đã mở miệng cái chai bị lê chiêu không chút do dự ném tới rồi Tư Đồ hồng trên người.

Nguyên bản còn vẫn không nhúc nhích người phát ra hét thảm một tiếng, ngay sau đó biến thành một bãi máu loãng.

Đến tận đây, thế gian lại vô Tư Đồ hồng.

"Ai." Một tiếng than nhẹ, lê chiêu lấy ra cốt trạm canh gác thổi nhẹ một chút.

Đây là ở thông tri chỗ tối cửa cung người trong, kế hoạch thành công.

Gom lại có chút lọt gió cổ tay áo, nhìn về phía có chút hỗn độn phòng trong, vân vì sam nghe được lê chiêu nói: "Đáng tiếc ta kia tốt nhất áo lông chồn."

Đường đường võng giai thích khách, ở lê chiêu trong mắt thế nhưng còn so ra kém một kiện áo lông chồn áo khoác?

Vân vì sam thần sắc phức tạp nhìn về phía lê chiêu, rốt cuộc vào giờ phút này nhận thức đến trước mắt người là cái nhiều vì khủng bố tồn tại.

Nghe thế một tiếng thở dài không ngừng vân vì sam một người, thu được tin tức lúc sau liền gấp không chờ nổi từ chỗ tối bước vào cung xa trưng cũng nghe tới rồi.

Chỉ là cung xa trưng cũng không cảm thấy lê chiêu máu lạnh: "Một kiện áo lông chồn thôi, ta đến lúc đó cấp sáng tỏ tìm kiếm càng tốt."

Sớm đã chuẩn bị tốt tân áo khoác mềm nhẹ khoác ở lê chiêu trên người, cung xa trưng mắt lạnh nhìn kia một quán huyết sắc, giơ lên một bàn tay bình tề bên tai, hai chỉ cũng khởi ngón tay hướng phòng trong điểm điểm.

Ngọc hầu được mệnh lệnh, đeo thượng phòng độc bao tay không tiếng động vòng qua mấy người vào nhà, bất quá một lát liền đã đem nhà ở khôi phục thành nguyên trạng.

Lê chiêu có chút mệt mỏi, cả người nửa dựa vào cung xa trưng trên người, đem chính mình trọng lượng giao phó với hắn: "Thay thế áo tím người chuẩn bị tốt sao?"

"Tự nhiên hảo." Cung xa trưng đem người hướng chính mình bên cạnh người mang theo mang, bảo đảm lê chiêu có thể dựa vào thoải mái lúc sau mới làm ngọc hầu đem đã sớm an bài người tốt mang tiến vào.

Là cái ăn mặc cùng áo tím giống nhau như đúc nữ tử, thân hình giống chín thành, một khuôn mặt mang lên da người mặt nạ lúc sau không nhìn kỹ đảo cũng nhìn không ra cái gì quá lớn sơ hở.

Tổng phim ảnh: Mỹ nam gì đó, đương nhiên là đều phải lạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ