HÀNG CẤM nguy hiểm, cần cân nhắc trước khi đọc =)))
Có xảy ra chuyện gì khi đọc, Trẫm không chịu trách nhiệm * phủi mông *
Các nàng đã đọc lưu ý :)) Nếu đọc tới hàng này mà còn chưa click back thì chắc chắn các nàng là 1 con hủnữbiếnthái ship Kaiyuan =]] Đã cảnh báo mà còn ráng nhảy hố thì đừng mắng Trẫm đọ =]] Trẫm chém đầu ráng chịu =)))))))))
Enjoys
Vương Tuấn Khải sau khi tập luyện xong thực sự rất mệt mỏi. Lê tấm thân rã rời về phòng nghĩ, Vương Tuấn Khải phóng ngay lên giường. Bây giờ anh chỉ muốn đi gặp Chu Công thôi !!! Đang mơ mơ màng màng thì cửa phòng bật mở. Vương Nguyên từ từ chốt cửa lại rồi phóng nhanh lên giường đè lên mình Vương Tuấn Khải.
- Tiểu Khải ... Tiểu Khải ... Anh nhảy đoạn hồi nãy như thế nào vậy em quên rồi. Anh dạy em nhảy lại đi a~
- Vương Nguyên Nhi. Em là tự tìm đường chết sao ???
- Sờ mớ ??!
Dứt lời Vương Tuấn Khải trực tiếp đè lên người Vương Nguyên, đem người kia khóa chặt dưới thân mình. Vương Nguyên cả kinh đẩy Tuấn Khải ra nhưng cậu có đẩy cỡ nào cũng không được.
- Tiểu Khải ... Anh làm gì vậy, bị hiểu lầm bây giờ
- Không phai em chốt cửa rồi sao ??
- Em ...
- Để anh dạy em đoạn nhảy lúc nãy * cười đểu *
- Thật sao ... ừm ... - Chưa nói hết câu cổ cậu đã bị người nào đó gặm cắn làm cậu khó chịu. Toàn thân như có 1 đợt kiến bò qua, khó chịu vô cùng. Vương Nguyên vô thức vặn vẹo thân mình vô tình khiến nơi nào đó của 2 người cọ xát vào nhau làm Vương Tuấn Khải muốn bốc hỏa.
- Vương Nguyên Nhi, là em khiêu khích anh...
- Um... em khiêu khích anh .... - Mơ mơ màng màng không biết mình đang nói gì :))
Nói đoạn Vương Tuấn Khải 1 tay giựt phang cái áo sơ mi cậu đang mặc, cúc áo rơi vãi xuống sàn tạo nên 1 mĩ cảnh kích thích thần kinh Vương Tuấn Khải. Cúi xuống gặm cắn đôi môi anh đào đang hé mở, 2 tay không ngừng xoa nắn 2 hạt đậu đỏ hồng trước ngực làm cậu phát ra âm thanh rên rỉ mị hoặc. Lưỡi anh đảo 1 vòng Phía ngoài rồi tiến vào trong bắt lấy cái lưỡi tinh nghịch của cậu mà đùa giỡn. Môi lưỡi triền miên, mật ngọt bên trong cậu đều bị anh mút sạch cho đến khi hô hấp cả 2 trở be khó khăn anh mới luyến tiếc rời ra kéo theo 1 sợi chỉ bạc lấp lanh. Mọi mệt mỏi trong anh đều tan biến, lí trí cũng bị đánh bay. Anh cúi xuống gặm nhắm hạt đậu nhỏ trước ngược cậu, tay kia vân vê bên còn lại làm nó đỏ ửng. Anh trượt dài xuống Phía dưới cái Rốn nhỏ của cậu mà trêu chọc làm thân thể cậu phiếm hồng, thanh âm rên rỉ từ miệng cậu không ngừng phát ra.
- Khải a~....e...em...nhột...ưm....grr... - 2 tay cậu túm lấy tóc anh vân vê loạn xạ
Vương Tuấn Khải trượt xuống giữa 2 chân Vương Nguyên, 'cậu bé' của cậu vì bị anh kích thích mà ngóc đầu dậy từ khi nào. Anh cười nhẹ hôn lên phần nhô ra giữa đũng quần làm cậu đỏ mặt vui đầu sâu vào gối không dám nhìn anh. Dùng răng kéo khóa quần cậu xuống. Anh liếm nhẹ phân thân cậu còn cách 1 cái boxer, dùng tay gãy gãy đỉnh đầu làm phân thân tiết 1 ít chất nhờn trắng đục thấm qua cái boxer màu đen khiêu gợi. Cậu rên lên vài tiếng kích tình làm lửa trong người anh ngày 1 dâng cao. Hung hăng tháo bỏ cái boxer vướng víu của cậu, anh nhanh chóng tự lột sạch đồ rồi áp lên người cậu.