माझ्या प्रिय सख्या-(भाग १)

1.6K 8 2
                                    

नमस्कार!! कसे आहात सगळे!! मजेत ना!! असायलाच पाहीजे असेच कथा वाचत रहा. मजेत रहा. आपला अधीक वेळ न घेता कथेचा पुढील भाग आपल्यासमोर मांडत आहे. चला तर मग मित्रांनो!!आपल्या कथेत तुमचे स्वागत आहे.. चला तर मग सुरूवात करूया..

माझ्या आयुष्यात अनेक मुली आल्या. जवळ जवळ ८ ते १० मुलींशी माझे शारीरिक संबंध आले. त्यातील काही ह्या माझ्या लांबच्या चुलत बहिणी होत्या. काही जवळच्या फॅमिली संबंधित होत्या, काही मैत्रिणी होत्या, काही एक रात्री पुरत्या एस.टी. प्रवासात भेटल्या. या सगळ्यांची खरी खरी कहाणी मी तुम्हाला सांगणार आहे. हा काळ माझ्यासाठी खरच मोठा रम्य होता.

मला सेक्समधले साधारणतः वयाच्या १५ ते १६ वर्षांचा असतांनाच कळायला लागले होते. सर्व मुलांना होते की नाही माहित नाही पण मला सेक्सची स्वप्ने १४ते १५ वर्षांपासूनच पडायला लागली. माझ्या शरीरात बदल घडायला लागले आणि माझा बुल्ला केंव्हाही कधीही मोठा व्हायचा. अगदी घरातले सर्व दिवसाढवळ्या समोर बसलेले असतांनाही मला हे व्हायचे. मी जर आतली चड्डी घातली नसेल तर माझी एकदम पंचायत व्हायची सगळ्यां समोर. मी काहीही बहाणे काढून तेथेच बसून रहायचो आणि मग सगळे ऊठून गेले की मग माझा उठलेला बुल्ला चड्डीत कसाबसा लपवत उठून जायचो. मला तो ऊठलेला बुल्ला शांत करायचा कसा हेच कळायचे नाही. मग मी तो कधी शांत होतो याची वाट पहात माझ्या खोलीत लपून रहायचो. अर्थात आमचे घर फारच मोठे असल्याने प्रत्येक क्षणी कोण कुठे आहे हो कोणाला माहिती नसायचे आणि त्यामुळे माझे बिंग लपायचे. पुढे पुढे या बुल्ला उठल्यावर मला बुल्ल्याच्या टोकावर खूप खाज यायची आणि मी त्याच्यावरुन खिशातूनच हात फिरवे आणि ती खाज शांत करायचा प्रयत्न करायचो. या हात फिरवण्याने मला आनंदाची अनुभूती व्हायची. यालाच हस्तमैथून म्हणतात हे मला खूप नंतर कळले. मी सगळे शरीराच्या गरजेप्रमाणे करत होतो.

असे करता करताच वयाच्या १७ व्या वर्शी कधीतरी माझा बुल्ला एकदम झरला आणि मला खूप शांत वाटू लागले. मग हा माझा नेहमीचा शिरस्ता झाला. बुल्ला उठला तर मी माझ्या खोलीत जायचो. मनसोक्त बुल्य्यावर हात फिरवायचो. मला अतिशय आनंदाची अनुभूती व्हायची. कधीतरी मी मग झरायचो आणि मग मला शांत वाटायटचे.

माझ्या प्रिय सख्याTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang