2. áo len

442 51 0
                                    

     tình yêu của kim kwanghee và ryu minseok là một tình yêu mà nghìn người biết đến thì nghìn người ngưỡng mộ, nó nhẹ nhàng, êm ả nhưng là đẹp đẽ đến lạ. kim kwanghee và ryu minseok yêu nhau tính đến giờ đã được 2 năm rồi, cũng sắp đến kỉ niệm 2 năm yêu nhau của hai người. minseokie thì lâu đã quan trọng tình cảm hơn là tiền bạc, em có tiền đấy nhưng em thích tự làm quà tặng anh hơn, em nhỏ đã quyết định sẽ đan vòng đôi tặng anh. kim kwanghee cũng vậy, anh thích để lại những kỉ niệm qua từng hành động nhỏ hơn là  mua một món đồ đắt tiền để tặng cho qua, vậy nên anh lớn nhà em nhỏ đã quyết định học cách đan áo len tặng em nhỏ của mình.

     kim kwanghee học rất nhanh, anh học và áp dụng nó ngay trong một ngày, dự kiến là anh phải làm trong 3 tháng. 3 tháng đấy bằng bất cứ giá nào thì cũng phải đan xong chiếc áo len đấy để tặng em. ryu minseok thì đã chuẩn bị quà cho anh xong lâu rồi nên em có nhiều thời gian để rủ anh đi chơi lắm. nhưng anh lớn thì không, anh bận tối mặt tối mũi, mọi người thấy anh chẳng rảnh tay lúc nào, em nhỏ cũng thế nhưng em nhỏ lại không biết anh làm gì. không thể trách minseok không để ý được, chỉ có thể trách kwanghee dấu quá kĩ, dấu kĩ đến mức em nhỏ không biết anh làm gì mà.

     kim kwanghee hay thức khuya dậy sớm để làm quà cho em, anh còn từ chối lời mời của bạn bè thậm chí anh còn không đi ăn, đi chơi thường xuyên với em như trước kia nữa. minseok buồn đấy, nhưng em không nói, em sợ anh nói em nghĩ nhiều nên em nhỏ cũng chỉ tủi thân một mình thôi. kwanghee hình như để ý nhưng anh không thể nói những chuyện anh đang làm cho em được, nó là bí mật mà, nên anh cũng chỉ biết cố gắng hoàn thành những thứ này thật nhanh để dành thời gian cho em.

     ngày kỉ niệm hai năm yêu nhau của anh lớn và em nhỏ cuối cùng đã đến, anh dẫn em đi ăn, đưa em đi những nơi em muốn, hai người vui chơi cùng nhau, hạnh phúc lắm, minseok vui mà kwanghee cũng vui nữa. giờ đẹp đến, hai người tặng quà cho nhau. minseok lấy từ trong túi áo khoác mình chiếc hộp đựng vòng đôi mình tự đan cho hai anh em, em nhỏ cầm lấy tay anh rồi đeo tặng anh rồi đeo lên tay mình chiếc vòng giống như của anh, kwanghee suýt thiếu điều hét lên khen em nhỏ nhà mình dễ thương quá. kim kwanghee lấy trong xe một hộp quà nhỏ, minseok bóc quà rồi, em ngạc nhiên quá, một chiếc áo len đan tay đấy, minseok bất ngờ lắm

     " anh tự đan nó trong 3 tháng để tặng em đấy, mong bạn nhỏ của anh sẽ thích "

     " sao anh phải tốn nhiều công sức thế ạ, anh có thể làm những thứ đơn giản hơn mà "

     " anh muốn cho minseok thấy tình yêu anh dành cho minseok là thật lòng, là nhiều như thế nào, anh muốn cho minseok của anh những thứ quý giá, anh muốn những món quà anh dành tặng cho minseok phải thật ý nghĩa, anh cũng mong minseok hãy quý và trân trọng nó nhé! "

     " nếu anh muốn, minseok sẵn sàng thực hiện nó "

rasria - anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ