7.kẹp tóc

165 24 0
                                    

người yêu của kim kwanghee - ryu minseok rất xinh, em xinh lay động lòng người. con trai thì xinh gì chứ, đấy là do bạn chưa gặp ryu minseok thôi. gặp rồi thì mê luôn đấy, vì em xinh mà nhưng em là hoa đã có chủ rồi, đấy là kim kwanghee, anh hơi bị đẹp trai đó nha. tình yêu của hai người đẹp lắm - nhẹ nhàng nhưng không vội vã, cứ êm ả và dịu êm. hành trình của em và anh được vẽ lên bằng những câu chuyện nhỏ nhoi trong cuộc sống hàng ngày, từng mẩu chuyện dễ thương hình thành lên câu chuyện về anh và em.
kim kwanghee thích em nhiều, thương em nhiều và yêu anh cũng nhiều. anh lớn từng nói dù tạo hình của em nhỏ có như thế nào thì anh vẫn yêu em thôi. em nhỏ cũng nghĩ như vậy, vì em xinh mà. kim kwanghee thích hết tạo hình của em nhưng lần này có vẻ hơi đau đầu đấy. đau đầu vì phải nghĩ cách giữ bồ. không hiểu là ai thao túng em mà em bé lại đồng ý đi làm tóc, đã thế lại còn xoăn nhẹ. vâng, em nhỏ nhà ang đi nhuộm đầu tím pastel xong làm thêm dịch vụ xoăn tóc. như vậy là chết anh rồi, không những chết anh mà còn chết cả những người con trai ngoài kia nữa. câu đầu tiên mà anh muốn thốt lên khi thấy em nhỏ sau khi em làm tóc chính là " đcm, vợ tao xinh vãi ". nói thì có vẻ như kiểu tâng bốc em nhỏ ấy nhưng em xinh thật, xinh vãi luôn í.
kim kwanghee chỉ mong rằng những người đã đẹp rồi thì đừng cố làm cho mình xinh hơn nữa, vì sẽ có những người chết đứng trước vẻ đẹp đấy. ừ, vẻ đẹp nhà anh chính là ryu minseok, còn người tình nguyện chết trước cái vẻ đẹp ấy là anh. em nhỏ bình thường đã xinh rồi, nay lại còn nhuộm tóc, xoăn nhẹ, mà nay anh lên công ty không biết ai dụ được em nhỏ nhà anh đeo kẹp tóc nữa, mà toàn mấy cái kẹp nhỏ nhỏ xinh xinh như em í. kim kwanghee đầu hàng, anh sẵn sàng chi tiêu cho công cuộc làm đẹp của chồng nhỏ anh rồi.
minseok nhà anh xinh thì xinh thật nhưng làm ơn đừng ra ngoài với mấy cái kẹp tóc đó nữa mà. em biết là em ra ngoài đường rồi cười xinh như vậy nhiều người nhìn em lắm, em biết không. cho dù anh lớn có cố gắng như thế nào thì em nhỏ cũng không dừng lại hành trình làm đẹp của em. cáo lớn bỏ cuộc, em nhỏ nhà anh cứng đầu đó giờ, thôi thì đành chiều theo ý em. dù chiều nhưng ang lớn vẫn thấy ghen khi người khác nhìn em nhỏ nhà mình, vậy nên kim kwanghee quyết định dành một buổi để nói với em về việc này.
" minseok à, em xinh đừng đeo kẹp ra ngoài nữa "
" dạ, anh lớn không thích ạ hay do em đeo không xinh "
" em bé xinh lắm, nhưng anh không thích em xinh cho người khác xem, em nhỏ xinh cho một mình anh thôi, anh không thích người khác cứ nhìn em đâu "
" vâng ạ, em ngoan nghe lời anh, em không xinh cho người khác xem đâu, xinh cho anh lớn của em xem thôi "
" em nhỏ ngoan quá, anh cảm ơn em em nhỏ đã nghe anh nói nhé, anh yêu xinh đẹp của anh lắm. "

rasria - anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ