kim kwanghee không hiểu tại sao tự nhiên em bé nhà mình lại đòi đi học làm bánh nhưng anh vẫn chiều theo cún con nhà mình. em nhỏ nhà anh đi học được một tuần thì được lòng mọi người lắm nha. nhiều người trong lớp làm bánh gửi quà cho em nha, không những nữ mà còn có cả nam nha, không những thế số lượng nam gửi quà cho em còn nhiều hơn cơ. kim kwanghee thấy như thế thì ghen đấy, anh không muốn chia sẻ cún nhỏ nhà mình cho ai đâu, anh chỉ muốn giữ em nhỏ cho riêng mình thôi nên anh đã khuyên minseok nghỉ học, nhưng minseok nhà anh ham vui, nào có chuyện đấy. đã không nghỉ học thì thôi em nhỏ còn dãy đành đạch lên kêu nếu như kwanghee không cho em đi, em nhỏ sẽ mách anh sanghyeok anh đòi chia tay em. kim kwanghee bất lực đến phát điên nhưng chẳng có cách nào để bắt em nghỉ học nên cũng đành bất lực chiều theo ý em nhỏ.
sau hai tháng đi học thì minseok cũng thu được thành quả mà em mong muốn, em làm được bánh rồi, vừa đẹp vừa ngon, em nhỏ hài lòng với điều đấy. nhưng có một người không hài lòng, chính là kwanghee, anh lớn không hài lòng vì tại sao hôm nay mọi người ai cũng có phần bánh em làm, anh em, bạn bè, gia đình của hai người đều có riêng kim kwanghee lại không được một cái nào.
vậy nên, kim kwanghee quyết định dỗi ryu minseok hai tiếng, minseok biết anh lớn nhà mình dỗi nhưng vẫn cố tình làm ngơ. em nhỏ cao tay không những làm ngơ mà còn đăng hình chụp với những người em tặng bánh cho nữa.
kim kwanghee định chỉ dỗi minseok hai tiếng thôi nhưng giờ em còn đăng ảnh với người khác vậy nên anh cáo quyết định làm ngơ em cún. lúc đầu, kim kwanghee nghĩ như vậy thì có hơi ác với em nhỏ nhà mình, nhưng sau một hồi overthinking thì anh chẳng thấy mình ác chỗ nào. ryu minseok ác với anh trước mà, rõ ràng kim kwanghee là người yêu em vậy mà anh chẳng được phần nào. nhưng quyết định dỗi của kim kwanghee chẳng được bao lâu, cụ thể là đến giờ ăn tối thì kim kwanghee lại thấy yêu em nhiều hơn thay vì là dỗi.
" anh bị làm sao đấy, cái mặt cứ lầm lầm lì lì, bị sao thì nói chứ cứ im như thế thì tìm đâu ra cách mà giải quyết "
" anh có làm sao đâu, em cứ nghĩ lung tung " kim kwanghee sắp khóc tới nơi rồi đấy, ryu minseok mau dỗi đi, không là anh lớn vừa khóc vừa dỗi đấy. đến lúc đấy thì ryu minseok có muốn cũng không dỗ được đâu.
" dỗi em à, đừng dỗi, không phải anh không có phần đâu, mà anh có phần bánh riêng đấy, bánh của anh có tình yêu của em đấy nên nó chỉ dành riêng cho anh thôi, đừng dỗi, em yêu anh mà, sao quên phần anh được chứ, anh là ưu tiên của em mà, nên phần ngon nhất phải cho anh chứ "
anh lớn khóc rồi, khóc vì hạnh phúc
đời này anh thật may mắn vì tìm được ryu minseok
thật sự cảm ơn chúa đã ban em ấy đến cho con
ryu minseok cho anh những thứ nhỏ nhoi nhất mà em làm
còn kim kwanghee cho em những gì mà em muốn
hai con người họ tìm thấy được nhau là may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
rasria - anh và em
Fanficplot tình yêu dành cho anh và em đơn giản là dịu dàng của anh và dễ thương của em