3. Cả anh và tôi đều có lợi.

227 28 4
                                    

7 giờ sáng, tiếng chuông báo thức từ chiếc điện thoại trong túi áo khoác của Thôi Phạm Khuê kêu lên inh ỏi. Khương Thái Hiền thì đã dậy từ lâu, hắn cứ nằm đấy và chỉ rời giường để lấy cái điện thoại ném ra chỗ anh.

" Aaaaaa "

Thôi Phạm Khuê rít lên, tắt chuông rồi chùm chăn kín đầu không muốn dậy, bảo sao toàn muộn làm. Giờ thì không phải là chuông báo thức nữa mà là chuông điện thoại, anh gượng ngồi dậy tựa vào thành giường, vẫn chùm chăn.

" Alo? "

" Thôi Phạm Khuê! " Tiếng đáp lại từ bên đầu kia chắc chắn là của Thôi Nhiên Thuân.

" Dạ sếp. "

" Sáng nay sẽ xuống Cửu Long Thành để điều tra thêm, cậu chuẩn bị tới đâu rồi? "

" Dạ em... "

Anh dụi mắt quay về thực tại, anh đang ở trong một căn phòng lạ lẫm và hơn nữa là không mặc quần áo? Tiếng nước xả trong nhà tắm khiến anh sực nhận ra đêm qua đã xảy ra những gì.

" Hôm nay em có việc cần giải quyết, để em nhờ thằng Khải, có gì chiều em ghé sở. "

" Này! -- "

Anh dập máy vội, gọi điện cho cậu đàn em cùng phòng ban. Tiếng nước trong nhà tắm ngừng hẳn, lúc sau, Thái Hiền bước ra vẫn độc một chiếc khăn tắm quấn tạm, nằm lăn ra giường, ôm rúc vào eo anh.

" Bỏ ra! " Một tay anh cầm điện thoại chờ đầu dây bên kia lên tiếng, một tay cố đẩy đầu hắn ra nhưng lạ thay hắn khỏe kinh hồn.

" Em đây, em vừa chạy đi vệ sinh chút. " Cậu em đã bắt máy.

" Khải, anh nhờ chút, hôm nay em cùng sếp Thuân đến Cửu Long Thành nhé! Có gì cứ cầm về cho anh, chiều anh sẽ ghé sở lấy. "

" Vâng, nhưng mà có thưởng gì cho em không? "

" Vụ án có tiến triển anh sẽ mời chú đi ăn, thế nhé! "

Phạm Khuê tắt máy, quay sang nhìn kẻ bám người bên cạnh, hắn cứ nằm trên đầu gối anh mà nghịch điện thoại.

" Cậu muốn gì? "

" Nhớ không nhầm thì đêm qua anh phớt lờ tôi những ba lần. " Hắn ngẩng đầu lên nhìn anh

" Phớt lờ cái gì? "

" Làm người yêu tôi đi. "

" Cút! Tôi phải bắt cậu vào tù vài tháng vì tội hiếp dâm mất! "

" Tôi hiếp anh? "

" Chứ không lẽ là tôi hiếp cậu? "

" Anh đồng thuận rồi mà, tôi còn ghi âm này, nghe không? "

" Con mẹ nó! Rốt cuộc đêm qua cậu bỏ thuốc tôi kiểu gì vậy? "

Thái Hiền lăn xuống giường, lấy chai rượu soju còn thừa từ hôm qua mang về đặt trên bàn.

" Chắc chắn anh sẽ không uống cái ly mà tôi để đấy sẵn và kiểu gì cũng tu trực tiếp từ chai. "

" Nhưng chai chưa hề mở mà? "

" Chủ quán là đàn em của tôi, có mấy chai rượu đặc biệt chứa sẵn thuốc kích dục tôi để dành đợi anh, với cả ở đầu đốt thuốc lá có tẩm thuốc ngủ liều nhẹ."

[Taegyu] Fake LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ