Extra : Em muốn trân trọng anh [H]

282 17 12
                                    

Giờ đã là tháng thứ 5 yêu nhau, dù đã gần nửa năm nhưng Khương Thái Hiền không dám động chạm vào anh quá thân mật. Ôm có, nắm tay có, thơm má có, hôn môi thì thỉnh thoảng. Hồi mới gặp từ án ma túy lần trước cậu ta ăn chơi bao nhiêu thì bây giờ cậu ngoan ra bấy nhiêu, điều đó khiến Thôi Phạm Khuê càng chắc chắn hơn về tình cảm của cậu nhưng cũng một phần khiến anh thấy ngứa ngáy chân tay. Trong tình yêu, Thôi Phạm Khuê lại có phần nhõng nhẽo hơn, Khương Thái Hiền cũng vì thế mà chín chắn hơn nhiều.

 Một tối thứ bảy nọ, không phải lúc nào cũng có người dại dột mà đụng vào chất cấm nên anh được tan sở sớm. Phạm Khuê ôm gối nằm lăn lộn trên giường sau bữa cơm tối, anh chán nản nhìn tên " chủ tịch mới " đang cắm đầu vào đống việc ở công ty.

" Mai là chủ nhật mà, em không thể nghỉ một lúc sao? " Anh ngóc đầu dậy.

" Em định làm nốt trong hôm nay để mai nghỉ, anh đợi em chút nhé? Sắp xong rồi. " 

Hắn trả lời, còn không thèm quay mặt lại nhìn anh.

" Anh chán quá! "

" Bé cố chơi tạm cái gì đó đợi em xíu nha! " 

Khương Thái Hiền quay sang nháy mắt với anh. Thôi được rồi, anh đành tự tìm cái chơi vậy.

" Anh làm gì vậy???? " 

" Chơi đồ chơi. "

Trong lúc gã không để ý, anh luồn xuống gầm bàn rúc giữa hai chân hắn, hai tay lần mò kéo chiếc quần thể thao xuống thì bị hắn giữ chặt tay lại.

" Em không muốn làm tình với anh sao? "

" Không phải. "

" Hay em chán anh rồi? "

" Không bao giờ. "

" Vậy tại sao suốt mấy tháng qua em không đụng đến anh? "

Thôi Phạm Khuê đưa tay còn lại lên chạm vào đũng quần hắn.

" Anh... bình tĩnh đã. "

" Anh đang chủ động đấy Thái Hiền. " 

Anh vươn người lên ghé sát tai hắn thì thầm. Thấy động, cậu kéo anh vào một nụ hôn nhưng chưa được nếm đủ mùi vị thì cậu đã giật anh ra, gác cằm lên vai anh.

" Em rất yêu anh, yêu anh rất nhiều. Thật sự em muốn trân trọng anh, em muốn anh biết em không lạm dụng tình cảm của anh để thỏa mãn bản thân mình. "

" Anh hiểu... nhưng mà Thái Hiền à, đàn ông cũng cần giải tỏa chứ? "

Nói rồi anh kéo nốt lớp quần boxer bên trong để lộ ra cự vật của hắn đã vươn lên từ lúc nào. Thôi Phạm Khuê không chút nghĩ ngợi liền hôn lên từng chỗ trên nó, anh gặm, cắn nhẹ rồi bao trọn nó lại trong khoang miệng xinh xắn của mình. Khương Thái Hiền chịu khoái cảm dồn dập, hắn ngửa cổ lên nắm chặt tóc anh, đành mặc cho anh làm loạn. Hắn ta thở dốc, suy nghĩ trong đầu dần trở nên rời rạc vì đối phương. Thôi Phạm Khuê quỳ trên mặt thảm trắng, từ từ di chuyển dương vật của hắn ra vào đều đặn trong miệng mình, lúc vào nông lúc chạm hẳn đến tận cuống họng. Khương Thái Hiền nhìn người mình yêu bên dưới đang chủ động kèm theo việc được miệng lưỡi ấm nóng của anh quấn lấy trêu chọc hạ thân khiến bản thân không tự chủ được mà xuất ra chỗ dịch đã ứ đọng lâu ngày.

[Taegyu] Fake LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ