Chương 1◎ “Chờ giao tiếp xong, hết thảy thì tốt rồi.” ◎
Biết được Kỷ Tích Đồng mẫu thân qua đời ngày đó, Trần Úc đang ở xét duyệt tiếp theo năm tài vụ dự toán.
Nàng xử lý xong trong tay nhất gấp gáp công tác, đánh xe đi trước bệnh viện.
Thiên có chút âm, xám xịt trong không khí lộ ra nặng nề ẩm ướt.
Đang là giờ cao điểm buổi chiều, cách đó không xa trên cầu lớn chen chúc rậm rạp ô tô, màu đỏ đèn sau ở mênh mông chiều hôm lập loè.
Tiếng sấm từ xa tới gần, buồn trọng tiếng vang tiêu tán sau, dính bụi đất khí vũ châu liền hạ xuống.
Trần Úc xe cũng bị ngăn chặn, nàng giáng xuống cửa sổ xe, điểm thượng một chi nữ sĩ yên, tùy ý tinh mịn vũ châu bị gió thổi tiến vào.
Thong thả thông qua chen chúc đoạn đường sau, Trần Úc đề cao tốc độ xe, ở đèn đường sáng lên trước chạy tới bệnh viện.
Trong đầu tàn lưu năm kia Kỷ Tích Đồng phụ thân qua đời khi hình ảnh, Trần Úc theo này đó mơ hồ hình ảnh đi xong rồi lưu trình, gặp được bị vải bố trắng che lấp thân thể.
Kỷ gia bà con đã trình diện, Trần Úc cất bước tiến vào khi, tầm mắt mọi người đều rơi xuống trên người nàng.
Nàng đánh gãy sở hữu không cần thiết hàn huyên, đơn giản trần thuật hạ chính mình an bài. Kỷ gia bà con thực mau liền gật đầu đồng ý.
Hộ sĩ hỏi nàng hay không muốn gặp người chết cuối cùng một mặt, Trần Úc hơi hơi gật đầu.
Vải bố trắng hạ kia trương gương mặt là tái nhợt, môi huyết sắc thực đạm. Trừ bỏ nhỏ vụn nếp nhăn, nàng mặt mày cùng Kỷ Tích Đồng rất giống.
Trần Úc nhẹ nhàng che lại nàng gương mặt, giữa mày nhiều ra vài phần mệt mỏi.
Rời đi bệnh viện trên đường, Trần Úc nhớ tới rất nhiều sự.
Nàng nhớ lại lần đầu tiên đi Kỷ Tích Đồng gia khi Kỷ mẫu hiền lành ý cười, cũng nhớ lại một ít không quá hữu hảo khắc khẩu.
Những cái đó thấp thỏm cùng phẫn uất đều theo thời gian trôi đi đạm lại, nhiều năm trôi qua, Trần Úc lại nhớ lại khi đã không có gì cảm xúc gợn sóng.
Trời đã tối rồi, ấm màu vàng đèn đường chiếu ra dày đặc mưa bụi, đèn xe có thể đạt được chỗ, quang cũng có mông lung khuynh hướng cảm xúc.
Mính Uyển nhập khẩu dừng lại một chiếc quen thuộc xe, Trần Úc xe mau sử tiến khi, chiếc xe kia nội người dò ra đầu, triều nàng ra sức phất phất tay.
“Trần Úc!”
Phiên trực bảo an dầm mưa hướng nàng chạy tới, mang theo lấy lòng ý cười nói: “Trần tổng, vị tiểu thư này nói tìm ngài, ta không xác định……”
Trần Úc hơi nghiêng đầu, mặt nghiêng bị mờ nhạt quang chiếu ra hình dáng:
“Làm nàng theo vào đến đây đi.”
Lên xuống côn lại lần nữa nâng lên, màu trắng ô tô đi theo Trần Úc sử vào đường xe chạy.
Biệt thự đơn lập gara thực rộng mở, dừng lại hai chiếc ô tô dư dả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vong Thê Đệ Thập Năm - Dương Trần Vi
RomanceTác phẩm: Vong thê đệ thập năm Tác giả: Dương Trần Vi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15653 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10285 Văn chương tích phân: 129,844,040 Thể loại truyện: Nguyên...