Chương 41◎ “Ngươi đang tìm cái gì?” ◎
Kỷ Tích Đồng buổi chiều gọi điện thoại tới, báo cho Trần Úc không cần tới đón nàng tan tầm.
Trần Úc nhìn mắt biểu, vẫn chưa nghĩ nhiều.
Cắt đứt điện thoại, Thạch trợ lý gõ vang lên môn.
“Tiến.” Trần Úc phiên văn kiện, không có ngước mắt.
“Vương giám đốc đem mua sắm hợp đồng đưa tới.” Trợ lý thấp thấp nói, “Ngài xác định muốn còn muốn lại mở rộng đơn đặt hàng sao?”
“Xác định.” Trần Úc ký xuống tên của mình, không có chút nào chần chờ.
Nàng khép lại folder, đem hợp đồng đưa cho Thạch trợ lý, toàn bộ quá trình cũng chưa nâng một lần đầu.
“Trần tổng, kia ở về Tuyền trấn mặt khác công ty đơn đặt hàng còn cần tiếp tục định ra sao?”
Thạch trợ lý nhỏ giọng hỏi.
“Định ra.” Trần Úc nói.
Thạch trợ lý ôm hợp đồng, không biết nên nói những gì.
Kỳ thật trừ nàng ở ngoài, công ty mặt khác biết được cái này mua sắm kế hoạch đồng sự cũng rất có nghi ý —— Trần Úc cách làm mặc kệ như thế nào tự hỏi đều là vô ích với một thành phát triển.
Chỉ là Trần Úc phía trước xử lý rất nhiều sự luôn luôn là khôn khéo ổn trọng, ở một thành bên trong là rất có uy tín, mọi người tuy có nghi ý nhưng cuối cùng đều dựa theo nàng ý tứ ở trù bị cùng Tuyền trấn xí nghiệp hợp tác.
Dừng ở bàn làm việc thượng bóng dáng hồi lâu không có hoạt động, Trần Úc thấy thế rốt cuộc ngẩng đầu, nhìn về phía co quắp bất an trợ lý.
“Không chuẩn bị tan tầm sao?” Trần Úc khép lại nắp bút, dựa thượng lưng ghế.
Thạch trợ lý chậm rãi mặt đỏ lên má, nhìn về phía chính mình mũi chân.
“Ta……” Nàng ngập ngừng nói, đáy lòng đã làm tốt bị khai trừ chuẩn bị.
“Nói đi.” Trần Úc nói.
Nàng nhìn Thạch trợ lý, tuy là ngồi, cũng cấp đứng Thạch trợ lý mang đến một loại vô hình cảm giác áp bách.
“Ngài ở làm cái này quyết sách phía trước có đã làm thị trường điều nghiên sao?” Thạch trợ lý lấy hết can đảm hỏi.
“Không có.” Trần Úc tiểu biên độ lắc đầu.
“Loại này đồ hộp ở thị trường thượng doanh số cũng không tốt.” Trợ lý ngẩng đầu nhìn mắt Trần Úc, xác định nàng không sinh khí sau lại lập tức cúi đầu, “Làm này bút mua bán khẳng định sẽ hao tổn.”
Trần Úc cánh tay chống thâm sắc bàn làm việc, vuốt ve cằm: “Ta biết.”
Trợ lý đột nhiên ngẩng đầu, kinh ngạc nói: “Kia ngài vì cái gì?”
“Ta có tính toán của chính mình.” Trần Úc nhợt nhạt cười, “Hao tổn khẳng định sẽ hao tổn, nhưng là các ngươi không đến mức thất nghiệp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vong Thê Đệ Thập Năm - Dương Trần Vi
RomanceTác phẩm: Vong thê đệ thập năm Tác giả: Dương Trần Vi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15653 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10285 Văn chương tích phân: 129,844,040 Thể loại truyện: Nguyên...