90-102

449 12 0
                                    


Chương 90 phiên ngoại một

◎ hiện thực hướng Trần Linh thị giác ◎

2024 năm Tết Âm Lịch đêm trước, Trần Linh từ nhà cũ đánh xe hướng Mính Uyển đi.

Viện nghiên cứu gần nhất rất bận, ban ngày nàng vội đến chân không chạm đất, hạ ban mới nhớ lại tới Mính Uyển còn không có đổi tân câu đối.

Tuy nói nơi đó đã hơn nửa năm không ai cư trú, nhưng ở tân xuân ngày hội thời gian này tiết điểm, nên chuẩn bị vẫn là đều phải chuẩn bị.

Trên đường chiếc xe không ít, Trần Linh là chạng vạng ra tới, để gần Mính Uyển phụ cận khi thiên đã hoàn toàn đen.

Tới gần vùng ngoại thành đoạn đường ẩn ẩn truyền đến xa xôi pháo hoa nở rộ thanh, ù ù tiếng vang qua đi, phía chân trời bị sáng lạn quang điểm chiếu sáng lên.

Trần Linh giáng xuống cửa sổ xe quan vọng một lát, quang điểm hoa sáng nàng đôi mắt, lại ở nàng đáy mắt rơi xuống.

Sớm đã khởi động lên xuống côn bảo an thấy nàng hồi lâu không sử tiến vào, vòng đến nàng bên cạnh xe.

Lần này, bảo an nhận ra nàng.

“Ta nhận được ngài, ngài là Trần tổng muội muội, ngài vào đi thôi.” Bảo an khom khom lưng, lui đến một bên.

Trần Linh kiềm chế tầm mắt, đánh xe đi vào.

Ngày xuân nhổ trồng tới dây thường xuân sinh trưởng tươi tốt, tới rồi ngày mùa hè cơ hồ leo lên hơn phân nửa trương mặt tường, che lấp trang trí gạch nhan sắc, nhưng tới rồi vào đông, dây thường xuân rơi xuống diệp, kéo dài tới đằng mạn trụi lủi, ở mờ nhạt ánh đèn hạ trường nha ngũ trảo, lệnh xem giả trong lòng rét run.

Trần Linh đóng cửa xe, ngửa đầu nhìn.

Đầu hạ phỏng ở hôm qua, rõ ràng chúng nó còn ở mưa phùn dễ chịu ấm áp dương chiếu rọi xuống sum suê sinh tư, mà nay chỉ còn lại có nói bất tận hoang vắng.

Triều bậc thang cất bước, Trần Linh rõ ràng ở hướng về phía trước đi, tâm lại tại hạ trầm.

Viện môn bị mở ra, nàng dẫm lên cành khô lá úa, bên tai là nhỏ vụn tiếng vang.

Đẩy ra dày nặng phòng trộm môn, mở ra huyền quan chỗ đèn, che chở lá mỏng gia cụ hoàn toàn triển lộ ở trước mắt.

Phân biệt một gian phòng ở có hay không người cư trú kỳ thật rất đơn giản, thí dụ như hiện tại, Trần Linh chỉ có thể ngửi nhàn nhạt tro bụi vị, mà cảm thấy không ra một tia sinh ý.

Năm tháng trước, nàng ở chỗ này tìm được Trần Úc lưu lại di thư, cũng là ở chỗ này gặp được Trương luật sư.

Các nàng phụ thân qua đời khi đem phần lớn yêu cầu trường kỳ kinh doanh tài sản giao cho nàng tỷ tỷ, mấy năm lúc sau, nàng tỷ tỷ đem này hết thảy giao cho nàng.

[BHTT] [QT] Vong Thê Đệ Thập Năm - Dương Trần ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ