Chương 51
◎ “Đừng ra cửa.” ◎
“Vậy còn ngươi?” Kỷ Tích Đồng rũ mắt, “Ngươi vì chính mình chuẩn bị tốt đường lui sao?”
Trần Úc giao đốt ngón tay chậm rãi buộc chặt, ánh mắt sâu thẳm rất nhiều.
“Trần thị là ta đường lui, ta ba ba sẽ là ta đường lui.” Dừng một chút, nàng chậm rãi nói, “Quan trọng nhất chính là, chỉ cần ngươi ở, ta liền vĩnh viễn có đường lui.”
“A Úc.” Kỷ Tích Đồng gọi nàng, “Tiểu Linh nói ngươi là ở trong bình tĩnh bùng nổ, ở trầm mặc lý trí trung điên cuồng, ta cảm thấy một chút đều không giả.”
“Mặc kệ là đời trước kia vài lần phí hoài bản thân mình, vẫn là ngươi một lần lại một lần thử ta tồn tại, ta đều cảm thấy thực điên cuồng.”
“Như vậy ngươi, thật sự có vì chính mình tính toán sao? Vẫn là chuẩn bị được ăn cả ngã về không, chỉ cho ta lưu hảo đường lui?”
Kỷ Tích Đồng trước mắt lại hiện lên Trần Úc ở đêm mưa điều khiển ô tô cấp trì ở đen sì trên đường cảnh tượng, đèn pha đâm thủng sơn đen, đốt sáng lên u tĩnh phòng nội màu vàng lá bùa, biến ảo thành tùy ý liếm láp ngọn lửa.
Trần Úc càng làm điên cuồng sự tình giống như u đàm ánh mắt liền càng thêm bình tĩnh.
U trong đàm không có một tia gợn sóng, thành rõ đầu rõ đuôi nước lặng.
Lâu dài không tiếng động giằng co trung, Trần Úc dắt tay nàng, đem nàng đưa tới trước người, duỗi khai hai tay khoanh lại.
Kỷ Tích Đồng nói đánh thức Trần Úc đáy lòng ngủ đông đã lâu bất an cùng khủng hoảng.
Hít thở không thông cùng bi thống cảm vô khổng bất nhập, nàng lại nghĩ tới kia mười năm không bờ bến tuyệt vọng.
“Hảo, yên tâm.” Trần Úc ngửa đầu nhìn nàng, ấm màu vàng ánh đèn hạ đôi mắt phá lệ nhu hòa, “Ta khẳng định là ở có thể bảo đảm chính mình an toàn dưới tình huống làm những việc này ——”
“Ta thủ nhiều năm như vậy mới cùng ta yêu nhất người gặp nhau, ta so với ai khác đều tích mệnh.”
Nàng giống hống tiểu hài tử dường như cắn trọng Kỷ Tích Đồng nhất muốn nghe đến từ ngữ phát âm.
Kỷ Tích Đồng nâng lên nàng gương mặt, lòng bàn tay dán nàng lưu sướng cằm tuyến.
“Ngươi hống ta.” Nàng ồm ồm nói.
“Hống lão bà của ta có cái gì khen thưởng sao?” Trần Úc nhợt nhạt cười.
Bên môi bị mặt trong ngón tay cái xoa, Trần Úc hé mở môi, lộ ra một chút răng tiêm.
“Liền cái hôn đều không bỏ được khen thưởng ta sao?” Nàng nói.
Kỷ Tích Đồng đốt ngón tay run rẩy: “Ngươi không có chính diện trả lời ta vấn đề.”
Trần Úc ấm áp lòng bàn tay dọc theo nàng vòng eo đường cong vuốt ve, một cái đá vụn lọt vào Kỷ Tích Đồng trái tim, khơi dậy từng trận gợn sóng.
Cảm thấy được lòng bàn tay gian run rẩy, Trần Úc nâng Kỷ Tích Đồng ngồi ở chính mình trên đầu gối.
“Ngươi ở dời đi ta lực chú ý.” Kỷ Tích Đồng để thượng nàng đầu vai, trong mắt dạng đầm nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vong Thê Đệ Thập Năm - Dương Trần Vi
RomanceTác phẩm: Vong thê đệ thập năm Tác giả: Dương Trần Vi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15653 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10285 Văn chương tích phân: 129,844,040 Thể loại truyện: Nguyên...