Chương 61◎ “Hiện tại không sai biệt lắm mau quốc nội rạng sáng 1 giờ.” ◎
Kế hoạch lên, trọng tới này một chuyến, Trần Úc cùng trần tục xuyên ở chung thời gian so từ trước muốn nhiều đến nhiều.
Bữa tối rất đơn giản, Trần phụ trên mặt vẫn luôn tràn đầy tươi cười, rượu đều so ngày thường uống nhiều nửa ly.
Dùng xong cơm, trần tục xuyên phá lệ mà cùng Trần Úc đề ra cùng nhau tản bộ thỉnh cầu.
Trần Úc nên được thực mau.
Nhiều năm trôi qua, hai cha con lại lần nữa đi ở cùng trản đèn đường hạ.
Trần Úc từ nhỏ bị dạy dỗ quán, cùng trưởng bối đồng hành khi tổng hội cùng bọn họ sai khai chút, lần này cũng là giống nhau.
Có lẽ là ánh đèn tương đối tối tăm duyên cớ, trần tục xuyên bóng dáng đã không có Trần Úc trong trí nhớ như vậy đĩnh bạt.
Trần Úc đã nhớ không rõ chính mình bao lâu không cẩn thận ngóng nhìn quá phụ thân bóng dáng.
Chính hoảng thần, Trần phụ xoay người nói: “Lớn như vậy người, đi đường như thế nào còn như vậy nét mực?”
“Thói quen.” Trần Úc bước ra bước chân, tới gần hắn bên cạnh người.
Đầu hạ thời tiết đã có thưa thớt ve minh. Bọn họ theo tiếng nhìn lại, xuyên thấu qua lá cây gian kẽ hở thấy được sái lạc ánh sáng.
“Tiểu úc, ba ba có thể đoán được ngươi làm này đó là vì nàng.” Trần phụ lặng im thật lâu sau mới nói, “Ta không chuẩn bị nhúng tay. Bất quá ngươi muốn hỗ trợ nói, ba ba sẽ giúp ngươi.”
“Ta không sợ phiền toái, nhưng ta sợ ngươi không mở miệng.”
Trần Úc hé mở môi, sau một lúc lâu chưa nói ra lời nói.
Trần tục xuyên đã hiện lão thái trong ánh mắt có ý cười, hắn chắp tay sau lưng sau này lui hai bước, yên lặng nhìn nữ nhi.
“Ba.” Trần Úc ngoái đầu nhìn lại, nhẹ giọng gọi hắn.
“Thượng một lần ngươi như vậy đi ở ta phía trước, bồi ta tản bộ, vẫn là ở nhà thuộc viện thời điểm.” Trần phụ khoa tay múa chân độ cao, “Mới như vậy cao, xuyên bạch sắc váy liền áo……”
Nói, Trần phụ ý cười liễm đi chút: “Mẹ ngươi đứng ở ta bên tay trái, ngươi trạm ta bên tay phải, nàng làm ta một tay dắt một cái.”
Một tiếng than nhẹ sau, Trần phụ tiếp tục nói: “Ta khi đó sợ bị doanh đại đầu binh nhìn đến, đều cố ý đi được ly các ngươi xa vài bước, cũng không chịu dắt các ngươi ——”
“Này nhoáng lên nhiều ít năm qua đi a.” Trần phụ mất tiếng nói, “Các ngươi mụ mụ cũng không còn nữa.”
Thời gian trôi đi sở mang đến dấu vết vĩnh viễn là nhất có thể làm người động dung.
Dưới ánh trăng có phi trùng, Trần Úc nhìn lượn lờ điểm trắng, tầm mắt dần dần mơ hồ.
Trần tục xuyên lời nói không nhiều lắm, hắn cũng rất ít nói giống đêm nay như vậy bị hắn định nghĩa vì “Lừa tình” nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vong Thê Đệ Thập Năm - Dương Trần Vi
RomansaTác phẩm: Vong thê đệ thập năm Tác giả: Dương Trần Vi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15653 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10285 Văn chương tích phân: 129,844,040 Thể loại truyện: Nguyên...