Chương 31
◎ “Ta sẽ không lại đem ngươi một người để lại.” ◎
Trước mắt là vô tận hắc ám.
Ở bản năng cầu sinh dục sử dụng hạ, Trần Úc theo bản năng truy tìm mỏng manh nguồn sáng.
Nàng buồn ngủ đến không mở ra được đôi mắt, thân thể mỏi mệt, nhưng ý thức rõ ràng.
Loại cảm giác này cùng phía trước lần đó trụy giang bất đồng, bao vây lấy nàng trầm trầm phù phù không hề là hàn ý đến xương nước sông, mà là vô tận ấm áp.
Hoảng hốt gian, nàng ngửi được quen thuộc thanh đạm mùi hoa.
Ở mùi hoa cùng ánh sáng dưới sự chỉ dẫn, suy nghĩ không hề xa vời, nàng phảng phất đi bộ đi qua ở hoang phế đã lâu đường hầm, sắp tới cuối đường.
Mỏi mệt cảm đang ở tiêu tán.
Không biết qua bao lâu, Trần Úc mở mắt.
Trước mắt là thuần sắc vách tường, bên tai là thanh thiển tiếng mưa rơi, chóp mũi quanh quẩn nhàn nhạt mùi hoa.
Phòng thực nhỏ hẹp, rồi lại cho Trần Úc dày đặc quen thuộc cảm cùng lòng trung thành.
Tầm mắt thanh minh sau, Trần Úc ngơ ngẩn.
Đây là nàng cùng Kỷ Tích Đồng từ trước tiểu gia.
Lại rũ mắt, Trần Úc nhìn đến đang ở chính mình trong lòng ngực ngủ say Kỷ Tích Đồng.
Nàng áo ngủ nửa tán, cổ gian còn có thân mật ấn ký, lỗ tai cùng gò má đều nhân ấm áp phiếm nhàn nhạt phấn, đúng là trong trí nhớ bộ dáng.
Trần Úc bỗng nhiên phân không rõ là cảnh trong mơ vẫn là hiện thực.
Nàng dò ra đầu ngón tay, từ giữa mày bắt đầu, chậm rãi mơn trớn Kỷ Tích Đồng mũi, để quá nàng cánh môi.
Lòng bàn tay xúc cảm là ấm áp mà rõ ràng.
Trong lúc ngủ mơ Kỷ Tích Đồng tư hình như có sở giác.
Nàng chậm rãi mở to mắt, đáy mắt ánh vào Trần Úc thân ảnh.
Bốn mắt nhìn nhau, Kỷ Tích Đồng thực mau liền đỏ hốc mắt.
“Ta giống như làm một cái rất dài rất dài mộng.” Trần buồn bực buồn nói, “Trong mộng ngươi qua đời mười năm, ta qua thật lâu mới biết được kỳ thật ngươi vẫn luôn bồi ở ta bên người.”
“Ta hảo vô dụng a.” Trần Úc dừng một chút, bi thương cảm tràn ngập lồng ngực, “Ta hảo vô dụng.”
Nói này đó khi, Trần Úc đôi mắt phúc lệ quang.
Nàng còn chưa hoàn hồn, liền bị bên cạnh người gắt gao ôm chặt.
“A Úc, ta có thể ôm lấy ngươi.” Kỷ Tích Đồng nức nở nói, “Ta không phải hồn phách.”
Trong phút chốc, ký ức như thủy triều vọt tới.
Trần Úc ôm lấy Kỷ Tích Đồng bả vai, cổ họng hơi ngạnh.
Này mười năm gian chua xót cùng khổ sở cũng không phải đơn giản ngôn ngữ có thể nói thanh.
Nàng cỡ nào hy vọng các nàng thật sự chỉ là làm một hồi rõ đầu rõ đuôi mộng, nàng Tích Đồng chưa bao giờ trải qua quá những cái đó âm lãnh cùng hắc ám, nàng cũng chưa bao giờ bởi vì cô tịch mà cảm thấy dày vò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vong Thê Đệ Thập Năm - Dương Trần Vi
RomanceTác phẩm: Vong thê đệ thập năm Tác giả: Dương Trần Vi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3257 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15653 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10285 Văn chương tích phân: 129,844,040 Thể loại truyện: Nguyên...