How should I start my story to tell you? Hmm ok let's start from the beginning of this.
Once upon a time there's two girls name Lea and Jennifer,they fall inlove when they just college students.
Sobrang pure nang pag mamahal nila sa isat Isa Hanggang sa dumating Ang pag subok,dumating Ang fiance ni Lea na matagal na nag hintay rito galing ibang Bansa.nang dumating ito nalaman nito na may iniibig na SI Lea at hindi na sya yong gusto nito.
Kaya gumawa ito nang paraan para mawala sa landas Ang taong gusto ni Lea which is SI jennifer.the boy hire a hostes to sabotage there love,it success pero Hindi din nag tagal.
Jennifer laxinos Cortez ay Isa sa Mga mayayaman sa buong Bansa,maraming business Ang kanilang pamilya bukod Ron nag papa takbo din Sila nang secret organization.ang secret organization na ito ay Ang pagiging mafia lord's at Isa don SI Jennifer,Hindi alam ito ni Lea pero nalaman nya Rin kala unan nang lumaban nang patas ito sa fiance nya ito....
She really do love Lea kaya lahat gagawin nito para mabawi lang Ang babae mahal na mahal nito sa lalaking nilalayo sakanya.hindi Naman tutol Ang kanyang magulang sa relasyon na nangyari bagkus tanggap pa nila ito sa kadahilan na kaya Maka buntis ni Jennifer.
Hanggang isang Araw nag karoon nang war sa pagitan nang fiance ni Lea na walang iba kundi SI Marcus Wang isa Rin sa bigatin na pamilya at bigatin pag dating sa mafia world.
Nag laban Ang dalawang pamilya Hanggang sa makuha ni Jennifer SI Lea sa poder ni marcus.sobrang saya nito nang Makita at makasama na Nito Ang taong Gusto nito.
Hindi nag tagal nag propose SI Jennifer rito Kay Lea at sinagot Naman ni Lea ito nang matamis na oo .
Hindi pa Rin talaga maalis Ang pag subok lalo na Ang pamilya Naman ni Lea Ang syang tutol sa pag mamahalan nilang dalawa.ilang buwan pa Bago matanggap nang Mga magulang ni Lea Ang pag mamahal nang dalawa na naging mahirap para sa dalawa.
Alam Kong nag tataka kayo Kong nasaan na SI Marcus ,well Marcus died nang magkaroon nang sagupaan Ang kanilang pamilya at dinamdam ito nang pamilyang wang.ang bunsong kapatid ni Marcus which is SI Marco Wang ay umisip nang paraan para mapag higantihan nya Ang taong pumatay sakanyang kuya,umisip sya nang umisip Hanggang sa naka isip na ito nang Plano na hindi maganda ,nag hintay lang ito nang tyempo para sakanyang Plano....
Lumipas Ang Mga Araw buwan at taon ay naging mag Asawa na Sila Jennifer at lea , nabibiyayaan din Sila nang anak na triplets.kasama Ang Mga kaybigan nito ay tumira Sila sa iisang Bahay o mansyon ......
Nang Maka hanap nang tyempo Ang taong gustong mag higante ay agad nila itong pinakidnap SI Lea at dinala sa isang liblib na Lugar nag ka taon Rin buntis ito sa dalawang buwan na bata sa kanyang sinapoponan.
Doon ginawa ni Marco Ang isang Bagay na alam nito makakagante ito nang mas masakit sakanya walang iba kundi Ang buntisin ito at anakan dahil sa pamamagitan non mas double Ang sakit na makakamtam ni Jennifer.
Nang matapos Gawin nang masama ni Marco Kay Lea ay binalik nya ito sa poder ni Jennifer SI Jennifer Naman ay sobrang Ang galit nang malaman nito Ang ginawa ni Marco sakanyang Asawa,labis na puot at pag ka muhi nito Kay Marco Wang.
Lumipas Ang apat na buwan alam na ni Jennifer na buntis ito pero Hindi nito alam Kong kanya ba Ang bata o hindi, Hanggang sa mag limang buwan Ang tyan ni Lea Ay sobrang laki at mabigat Rin ito.nong Araw nang ultrasound don na nalaman ni Jennifer na 10 batang dala dala SI Lea and maniwala man kayo sa hindi pero may ganitong nangyari Rin in real life....
Lumipas pa Ang ilang buwan at ka buwanan na ni Lea at sa awa nang dyos naging maayos Naman Ang panganganak nito.....
Nasa nursery room SI Jennifer para Makita Nito Ang Mga anak nito at sa pag tingin nito sa Isa sa Mga baby alam na Nito na Hindi ito sakanya lalo na Hindi nya ito kamukha at may pag kakahawig sa taong kinamumuhian nito....
Lumipas muli Ang ilang taon at naging malalaki na Ang anak nila na puro kambal.
Pero lahat mahal nito pwera sa Isa and to be unlucky of all children of her is me.... Yes I'm the daughter of Jennifer laxinos Cortez my heartless mother...
Pano ko nga ba na Sabi ? Dahil sa pag laki ko Hindi ko manlang naramdaman Ang pag mamahal nito pero tita Jace keep telling me to myself that my mother love me Hindi lang nito pinapakita and guess what happened next ? I prove it wrong when where kidnap those bàstard of men's ,of the Wang family,they left me behind there.....
Ps.yan muna sa prologue
YOU ARE READING
The cold hot-blooded Mafia boss series 1:jenny lopez
General Fictionshe is heartless and dangerous pag dating sa maruruming laro lalo na sa business world,18 yrs old sya nang ma achieve nito Ang bansag sakanya Ang cold and heartless boss nang Mga employe nito,pero sa likod Naman nito sobrang ma alaga at mapagmahal s...