chapter 2

23 0 0
                                    

𝙻𝚊𝚒𝚗𝚎𝚢 𝚙𝚘𝚒𝚗𝚝 𝚘𝚏 𝚟𝚒𝚎𝚠

" 𝚗𝚊𝚐 𝚜𝚒𝚗𝚞𝚗𝚐𝚊𝚕𝚒𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚢𝚊 𝚕𝚒𝚊 𝚗𝚊𝚐 𝚜𝚒𝚗𝚞 𝚗𝚐𝚊𝚕𝚒𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚕𝚊!! " 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚒 𝚖𝚊𝚖𝚊, 𝚑𝚊𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚖𝚒 𝚊𝚢 𝚗𝚊𝚐 𝚝𝚊𝚝𝚊𝚔𝚊 𝚜𝚊 𝚜𝚒𝚗𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚒𝚝𝚘 .

"𝙼𝚊 𝚊𝚗𝚘 𝚋𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚗𝚊𝚜𝚊𝚋𝙸 𝚖𝙾 𝚂𝚒𝚗𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚐 𝚜𝚒𝚗𝚞𝚗𝚐𝚊𝚕𝚒𝚗𝚐? " 𝚝𝚊𝚗𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚒 𝙻𝚎𝚗𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚔𝚊𝚖𝚋𝚊𝚕 𝚔𝚘 𝚊𝚝 𝚋𝚞𝚗𝚜𝚘 𝚜𝚊𝚖𝚒𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚐 𝚔𝚊𝚔𝚊𝚖𝚋𝚊𝚕.

"𝙽𝚊𝚐 𝚜𝚒𝚗𝚞-𝚗𝚐𝚊𝚕𝚒𝚗𝚐 𝚈𝚘𝚗𝚐 𝚝𝚊𝙾𝚗𝚐 𝚙𝚒𝚗𝚊𝚑𝚊𝚗𝚊𝚙 𝚔𝚘 𝚜𝚊 𝚔𝚊𝚙𝚊𝚝𝚒𝚍 𝚗𝚢𝚘𝚗𝚐 𝚜𝚒 𝚌𝚑𝚊𝚛𝚎𝚕.... 𝙽𝚊𝚕𝚊𝚖𝚊𝚗 𝚔𝚘 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚐𝚊𝚗𝚒𝚗𝚊 𝙽𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚢 𝚗𝚊 𝚔𝚒𝚝𝚊 𝚊𝚔𝚘 𝚙𝚊𝚙𝚎𝚕𝚎𝚜 𝚜𝚊 𝙻𝚊𝚖𝚎𝚜𝚊 𝚔𝚘, 𝙷𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚔𝚘 𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚔𝚘 𝚗𝚐 𝚂𝚒𝚗𝚘 𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚐 𝚕𝚊𝚐𝚊𝚢 𝙳𝚘𝚗 𝙿𝚎𝚛𝚘 𝚋𝚞𝚑𝚊𝚢 𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚙𝚊𝚝𝚒𝚍 𝚗𝚢𝚘 𝚊𝚝 𝙽𝙰𝚂𝙰 𝚝𝚒𝚝𝚊 𝙼𝚊𝚎𝚟𝚎 𝚗𝚢𝚘 𝚜𝚢𝚊 𝚗𝚐𝚊𝚢𝚘𝚗... " 𝚂𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚒𝚝𝚘 𝚜𝚊𝚖𝚒𝚗, 𝚋𝚒𝚐𝚕𝚊 𝚊𝚔𝚘 𝚗𝚊𝚒𝚗𝚒𝚜 𝚜𝚊 𝚝𝚊𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚐 𝚝𝚊𝚐𝚘 𝚂𝚊𝚖𝚒𝚗 𝚗𝚊 𝚋𝚞𝚑𝚊𝚢 𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚙𝚊𝚝𝚒𝚍 𝚗𝚊𝚖𝚒𝚗.

"𝙽-𝚗𝚊𝚜𝚊𝚊𝚗 𝚗𝚐𝚊𝚢𝚘𝚗 𝚜𝚒 𝚊𝚝𝚎 𝚌𝚑𝚊? " 𝚛𝚒𝚗𝚒𝚐 𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚗𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚒 𝚣𝚘𝚎𝚢, 𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚗𝚊𝚖𝚒𝚗 𝚗𝚊 𝚗𝚊𝚜𝚊 𝚙𝚘𝚍𝚎𝚛 𝚜𝚢𝚊 𝚗𝚒 𝚝𝚒𝚝𝚊 𝙼𝚊𝚎𝚟𝚎 𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚛𝚘𝚋𝚕𝚎𝚖𝚊 𝚊𝚜𝚊𝚗 𝚗𝚊 𝚜𝚒𝚕𝚊 𝚗𝚊 𝚕𝚞𝚐𝚊𝚛 𝚗𝚊 𝚗𝚊𝚔𝚊 𝚝𝚒𝚛𝚊 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕 𝚊𝚗𝚐 𝚑𝚞𝚕𝚒 𝚗𝚊𝚖𝚒𝚗 𝚋𝚊𝚕𝚒𝚝𝚊 𝚗𝚊 𝚗𝚊𝚜𝚊 𝙲𝚊𝚗𝚊𝚍𝚊 𝚜𝚒𝚕𝚊 𝚙𝚎𝚛𝚘 𝚕𝚞𝚖𝚒𝚙𝚊𝚝 𝚜𝚒𝚕𝚊 𝚞𝚕𝚒𝚝 𝚗𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚔𝚒𝚝𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚊𝚜𝚊𝚠𝚊 𝚗𝚒𝚕𝚊.

"𝙷-𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚔𝚘 𝚙𝚊 𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚊𝚗𝚊𝚔 𝚣𝚘𝚎𝚢, 𝚙-𝚙𝚎𝚛𝚘 𝚙𝚊𝚗𝚐𝚊𝚔𝚘 𝚔𝚘 𝚑𝚊𝚑𝚊𝚗𝚊𝚙𝚒𝚗 𝚗𝚊𝚝𝚒𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝚊𝚝𝚎 𝚖𝚘 𝚑𝚊 " 𝚜𝚊𝚋𝚒 𝚗𝚒 𝚖𝚊𝚖𝚊 𝚊𝚝 𝚕𝚞𝚖𝚊𝚙𝚒𝚝 𝚔𝚊𝚢 𝚣𝚘𝚎𝚢. 𝙰𝚕𝚊𝚖 𝚗𝚒 𝚖𝚊𝚖𝚊 𝚗𝚊 𝚜𝚒 𝚣𝚘𝚎𝚢 𝚊𝚝 𝚝𝚑𝚎𝚘𝚍𝚊𝚛𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚊𝚙𝚎𝚔𝚝𝚊𝚍𝚘,𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚙𝚊𝚝𝚒𝚍 𝚔𝚘 𝚔𝚊𝚜𝚒𝚗𝚐 𝚜𝚒 𝚣𝚘𝚎𝚢 𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚕𝚊𝚙𝚒𝚝 𝚔𝚊𝚢 𝚌𝚑𝚊 𝚔𝚞𝚖𝚙𝚊𝚛𝚊 𝚜𝚊 𝚒𝚋𝚊 𝚙𝚊 𝚗𝚊𝚖𝚒𝚗 𝚗𝚊 𝚔𝚊𝚙𝚊𝚝𝚒𝚍 𝚗𝚊𝚐 𝚋𝚊𝚐𝚘 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕 𝚜𝚊 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚖𝚊𝚕𝚊𝚖𝚊𝚗𝚐 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕𝚊𝚗 𝚔𝚊𝚢𝚊 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚗𝚊 𝚗𝙸 𝚣𝚘𝚎𝚢 𝚙𝚒𝚗𝚊𝚙𝚊𝚗𝚜𝚒𝚗 𝚜𝚒 𝚌𝚑𝚊 𝚗𝚘𝚘𝚗....

𝙰𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚢𝚋𝚒𝚐𝚊𝚗 𝚗𝚊𝚖𝚊𝚗 𝚗𝚊𝚖𝚒𝚗 𝚗𝚊 𝚜𝚒 𝚃𝚑𝚎𝚘𝚍𝚘𝚛𝚊 𝚜𝚢𝚊 𝚢𝚘𝚗𝚐 𝚝𝚒𝚙𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚊 𝚒𝚒𝚗𝚒𝚜 𝚍𝚊𝚑𝚒𝚕 𝚜𝚊 𝚔𝚊𝚔𝚞𝚕𝚒𝚝𝚊𝚗 𝚗𝚘𝚗 𝚗𝚒 𝚌𝚑𝚊 𝚊𝚝 𝚕𝚊𝚑𝚊𝚝 𝚔𝚊𝚖𝚒 𝚛𝚒𝚝𝚘 𝚜𝚊 𝚖𝚊𝚗𝚜𝚒𝚘𝚗 𝚊𝚕𝚊𝚖 𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚞𝚗𝚐𝚔𝚘𝚕 𝚜𝚊 𝚕𝚒𝚑𝚒𝚖 𝚗𝚊 𝚙𝚊𝚐 𝚝𝚒𝚗𝚐𝚒𝚗 𝚗𝚒 𝚌𝚑𝚊 𝚔𝚊𝚢 𝚝𝚑𝚎𝚘𝚍𝚊𝚛𝚊, 𝚋𝚞𝚝 𝚝𝚑𝚎𝚘𝚍𝚊𝚛𝚊 𝚗𝚘𝚝 𝚊𝚌𝚌𝚎𝚙𝚝 𝚝𝚑𝚎 𝚏𝚎𝚎𝚕𝚒𝚗𝚐 𝚘𝚏 𝚖𝚢 𝚜𝚒𝚜𝚝𝚎𝚛 𝚔𝚊𝚢𝚊 𝚊𝚢𝚘𝚗 𝚕𝚊𝚐𝚒 𝚜𝚢𝚊 𝚗𝚒𝚝𝚘𝚗𝚐 𝚔𝚒𝚗𝚞𝚔𝚞𝚕𝚒𝚝 𝚑𝚊𝚗𝚐𝚐𝚊𝚗𝚐 𝚜𝚊  𝚖𝚊𝚔𝚒𝚍𝚗𝚊𝚙 𝚜𝚒𝚕𝚊 𝚗𝚊 𝚒𝚔𝚠𝚎𝚗𝚝𝚘 𝚜𝚊𝚔𝚒𝚗 𝚗𝚒 𝚌𝚑𝚊 𝚗𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚊 𝚔𝚒𝚍𝚗𝚊𝚙 𝚜𝚒𝚕𝚊 𝚜𝚢𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚐 𝚙𝚊𝚙𝚊 𝚐𝚊𝚊𝚗 𝚗𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚘𝚘𝚋 𝚗𝚒𝚝𝚘 𝚙𝚊𝚛𝚊 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚖𝚊𝚝𝚊𝚔𝚘𝚝 𝚊𝚝 𝚜𝚢𝚊 𝚙𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚞𝚗𝚝𝚒𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚖𝚊𝚝𝚊𝚢 𝚗𝚘𝚗 𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚔𝚊𝚛𝚊𝚝𝚒𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚕𝚊 𝚖𝚊𝚖𝚊.

The cold hot-blooded Mafia boss series 1:jenny lopezWhere stories live. Discover now