Warning ⚠️⚠️⚠️⚠️ spg ⚠️⚠️⚠️⚠️
Jenny point of view
"Mama huhuh" agad Ako napa tingin sa dereksyon Kong nasaan Ang anak ko na iyak,kaka rating ko lang din Kasi galing trabaho and sobrang pagod din pero nawala din nang Makita ko Ang anghel sa Buhay ko walang iba kundi Ang anak ko na iyakin haha.
"Why my baby crying ?" Binuhat ko na ito agad dahil alam Kong hindi ito titigil sa kakaiyak pag Hindi ko ito binuhat.
Nang mabuhat ko ito ay medyo na Wala na Ang malakas na iyak nito at hikbi nalang.
"Are you hungry my baby jenlex?" Tanong ko rito lalo na nag aalala Ako Kasi kaganina pa ito tahimik at pag ganito ito alam Kong may masama Ang pakiramdam nito....
"Ahm ahm" Sabi nito sakin,agad Naman Ako naka hinga nang maluwag,buti Naman at walang sakit Ang anak ko dahil Ang hirap nitong Iwan lalo na nasa ibang Banda kami Ngayon.
"Pinakaba mo Naman SI mama baby " Sabi ko rito tsaka ito hinalikan sa ulo nito.pumunta kami nang kusina para gumawa nang makakain nito.pinaupo ko muna ito sa baby chair at pag katapos ko itong paupoin ay agad ko na inisikaso Ang dapat Kong Gawin at yon Ang pagkain nito.cerelac lang naman Ang pinapakain ko rito Minsan Naman nag dudurog Ako nang banana para Naman maiba Ang makain nito.
Sino nga ba Ang taga bantay nang anak ko pag Wala Ako ?well nag hire Ako nang nanny nito na Filipino Rin at medyo may katandaan na pero alam Kong kaya nyang alagaan Ang anak ko.
"Oh hija nakarating kana Pala " agad Ako lumingon sa matandang babae na nag Sabi non at ngumiti rito.
"Opo nanay Linda,kailangan din Kasi....kamusta Pala kaganina habang Wala Ako rito nay ?"tanong ko rito.
"Nako hija nag ka lagnat na nga kaganina yang SI baby jenlex kaya pag katapos nito kumain eh pinainom ko nang gamot" Sabi nito,kaya pala naiyak kaganina.nilapitan ko Ang anak ko at hinaplos ang ulo nito na may pag alala and buti Naman at ok na sya Wala na syang lagnat...hohh
"Ayy kaya Pala na iyak yang baby ni mama,ano " kausap ko rito ,tumingin lang Naman ito sakin na kagat kagat Ang Mga kamay nito and take note Ang cute din Pala nito sa suot na Mickie mouse heheh.
"Papakainin mo na ba hija ?" Tanong sakin ni manang agad Naman Ako tumango rito at sinubuon na ito.
"O sya hija Ako namn ay mag luluto na nang makakain natin " Saad Naman ni nay Linda kaya tumango nalang Ako rito at hinayaan ito Gawin Ang trabaho nya.ako Naman ay naka ngiti habang sinusuboan at natawa sa tuwing tatawa Ang aking anak.
__________________________
Nang matapos SI nay Linda ay kumain na Ako si jenlex Naman ay pinatulog ko na Bago kami kumain ninnay Linda para Naman may kasabay Ako kumain.
"Sya nga Pala hija kailan ba Ang balik natin sa pilipinas na miss Kona Ang iba mo pang Kasama na makukulit " tanong sakin ni nay Linda Ako Naman ay ngumiti rito sa tanong nito sakin.
"Nay next week na Po,may inaayos lang at babalik na Rin ho Tayo Doon" Sabi ko Naman at sumubo nang kain,ginaganahan Kasi Ako pano manok Ang ulam heheh .
"Ay buti Naman hija,sya nga Pala hija nag Sabi sakin Ang tita mommy mo na tawagan mo raw sya mamaya " Ako Naman ay tumango na Lang rito at nag patuloy na kaming kumain. Pag tapos Namin kumain Ako na Ang nag hugas dahil ayaw ko na ito pahawakin pa nang tubig lalo pat namamanhid daw Ang kanyang Mga kamay.
Nang matapos Ako mag hugas ay agad na Ako pumunta nang office ko at binuksan Ang laptop ko.btw Ako nga Pala SI jenny lopez I'm 24 years old and yes I'm to young to be a mother but who cares ? Right? ,I'm a business woman and the age of 18,marami Ako narating sa Buhay sunod na Rin don Ang pagiging mafia lord o mafia boss....
YOU ARE READING
The cold hot-blooded Mafia boss series 1:jenny lopez
General Fictionshe is heartless and dangerous pag dating sa maruruming laro lalo na sa business world,18 yrs old sya nang ma achieve nito Ang bansag sakanya Ang cold and heartless boss nang Mga employe nito,pero sa likod Naman nito sobrang ma alaga at mapagmahal s...