chapter 7

12 1 0
                                    

Chapter 7:party

Third person point of view

Nag aantay si jenny sa pinto nang kwarto ni theodara, nang malaman ni jenny na si theodara ang syang ka partner nito bigla ito kinabahan nang sobra. Ang alam kasi nito ang partner nito ay si zoey at hindi sya... Ilang oras na ito nag aantay ron pero hindi pa rin na labas si theodara na iinip na kinakabahan si jenny kaka antay. 

'Tagal naman nang babaeng to ' ang na sabi nito sakanyang isip at napag desisyon na nito kantokin ang pinto pero nandoon ang kaba. Kakatok na sana ito nang biglang bumukas ang pinto, biglang naman na estatwa si jenny at na mangha sa kagandahan taglay ni theodara. Napa lunok ito habang tinitignan ito pataas at baba. 

'Shît' mura nito sa kanyang isip, hindi kasi nito ene-expect na mag aayos ito nang todo hindi tulad dati pag sya ang partner nito noon simpleng ayos lang pero ang ganda pa rin nito na tignan. Ginagawa lang naman nito pag hindi naman sya ang partner at si zoey ay talagang todo  todo ang ayos nito... Pwera ngayon hindi talaga nito ene- expect. 

"Ahmm cha? Ayos ka lang ba? " tanong ni theodara, katulad ni jenny kinakabahan din ito at talaga naman nag  ayos ito nang sobra. Sa isip kasi nito baka may umagaw kay jenny o cha mamaya sa baba lalo na may ibang bisita rin kaya sobra ang pag papaganda nito at hindi din nito alam kong maganda na ba ito o hindi dahil kong ano ano lang nilalagay nito sa mukha at hindi na rin na tanong ang mga kasama nito dahil asa baba na nga. 

Naka bawi naman ka agad si jenny sa pag kaka estawa nito at inaya na si thoedara sa baba. Sa pag baba nila maraming tao at maingay na rin ang paligid, kong kaganina hindi pa ganon ka busy ang mga katulong ay mas lalo naman naging busy ngayonn. 

Pumunta sila theodara at jenny sa pwesto nang kinakaupoan nang yaya ni jenlex na naka kandong mismo. Napaka cute tignan si jenlex sa suot nito kaya maraming tao rin ang nakatingin rito at nag bubulongan na mga tao. 

Sa pag kalapit nila don ay agad naman bumaba si jenlex sa kanlungan nang kanyang yaya at lumapit ito kay jenny at umakap sa mga binti nito. Bigla naman ang bulongan ang mga tao habang si jenny naman ay bigla nawala sa mood dahil sa naririnig nito sinasabi sa mga tao. 

"Nako... Anak nya ba yan? Wala manlang respeto pwe"

"Hindi nya ba tinuroan nang magandang asal ang bata at ganyan nalang maka lapit sakanya tskk"

"Kong ako magulang nyan sisiguraduhin kong bûgbog sarado ang bata yan sakin " mas lalo na wala sa mood si jenny pero pinapakalma lang nito ang kanyang sarili lalo na ayaw nitong matakot ang kanyang anak na si jenlex. Kong may bad comments man meron naman good. 

"Ang cute nMan nang bata mana sa nanay nya "

"Oo nga mare tignan mo same pa ang suot na kasuotan nila talagang mag nany sila. "

"Pre pre tignan mo oh ang cute nong bata sana ganyan din sana ang maging anak ko "

"Same lang pre "

Kinarga na ni jenny si jenlex tsaka kiniss ito sa may pisngean nito, jenlex sweetly smile to theodara and jenny. 

"Hi baby pamangkin ko, ang cute cute mo naman sa suot na yan " malambing na saad ni theodara at pinipisil ang pisngean nito pero hindi naman ganon ka lakas yong katamtaman lang, naka tingin naman si jenny rito. Yong pag ka wala nang kanyang mood ay bigla nag bago at hindi din nito namalayan na naka ngiti na ito nang sobrang tamis. 

The cold hot-blooded Mafia boss series 1:jenny lopezWhere stories live. Discover now