01

469 16 0
                                    



Tiền cảnh lược thuật trọng điểm:

Xem ảnh vai chính: Giang lai, Kiyokawa Tatsu, Hanada Haruna; nguyên tác thế giới nhân vật.

Xem ảnh nhân vật cốt truyện có xóa giảm, đề cập Kiyokawa một vòng mục cùng bạn bè trướng, đề cập giang lai cùng Hanada thân phận thật sự, nhưng là sẽ ở thực mặt sau mới có thể quay ngựa.

Đề cập CP: Tùng Giang ( chiêu giang ), tiêu vặt ( trứng muối, vòi hoa sen ), trận thanh ( cầm thanh ), nhưng là khuynh hướng thực đạm, sẽ không làm chủ yếu tự sự bộ phận.

Chủ sa điêu hướng. Nhân vật về tác giả sở hữu, hành văn không ra sao, OOC không được đánh ta.

Là cho M viết xem ảnh thể

Trở lên toàn bộ tiếp thu xuống chút nữa xem ——

Vừa mới cùng cảnh chỉ nói rõ ràng gần nhất xác nhận sự tình giang lai duỗi người liền đi ngủ. Đôi mắt này một bế trợn mắt, liền xuất hiện ở kỳ quái trên ghế.

"?"Có người bắt cóc chính mình?!

Giang lai ngốc, tốt xấu hiện tại hắn cũng là che giấu Boss, trên người treo vô số BUFF, như thế nào có thể đâu? Ân?

Nhưng là không thể rút dây động rừng, cho nên giang lai liền làm bộ ngáp mà đảo qua chung quanh bài trí.

A này.

Hắn chỉ có thể thấy hai cái cùng chính mình giống nhau đang ngủ người, một nam một nữ, ngủ thật sự hương, trừ cái này ra cũng chỉ dư lại tứ phía bạch tường cùng trước mặt này trương lập loè văn tự màn hình.

tôn kính giang lai tiên sinh, hoan nghênh tiến vào tam diệp thảo phòng xem phim, nơi này sẽ truyền phát tin ngài cùng với ngài tương tự người quá khứ cùng một ít thế giới thật mọi người cắt nối biên tập video, thỉnh ngài không cần tự tiện rời đi chỗ ngồi, tin tưởng chúng ta sẽ cho ngài tốt đẹp nhất thể nghiệm, chúc ngài xem ảnh vui sướng.

"???"Vui sướng? Ngài lại đem một đoạn này lời nói một lần nữa niệm một lần? Vui sướng?! Căn bản là xã chết đi!

Đau đầu giang lai xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, tự hỏi đem cái này phá màn hình hắc rớt khả năng tính.

Sau đó hắn trước mắt tự liền thay đổi.

bổn hệ thống siêu việt danh kha thế giới quan, là có thể đọc lấy ngài đại não dao động chuyển hóa vì văn tự, thỉnh không cần tự hỏi những cái đó đối với hệ thống tới nói phi thường huyết tinh bạo lực ý niệm đâu (^_^)

"......" Đi thong thả khẩu ba.

Giang lai đành phải ngoan ngoãn mà ngồi xong, rốt cuộc kẻ thức thời trang tuấn kiệt. Bất quá......

Hắn nhìn chằm chằm chính mình trước mặt kia khối vách tường, thần sắc mạc danh. Tổng cảm thấy giống như có cái gì kỳ quái nhìn chăm chú từ nơi đó truyền tới, tuy rằng không có gì ác ý, nhưng là làm hắn cảm thấy cũng không phải thực thoải mái.

—————

Thời gian đảo hồi một giờ trước.

Edogawa Conan vừa mới làm xong mục trường án tử ghi chép, vừa ra phòng liền bước vào này phiến kỳ quái màu trắng không gian, sau đó bị kỳ quái lực lượng ấn ở màu đỏ trên chỗ ngồi.

【 liên động xem ảnh thể 】 tam diệp thảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ