52+53

75 8 0
                                    


Kiyokawa Tatsu thực quyết đoán mà dùng lời nói thuật đem ba cái người tới không có ý tốt cái đuôi giải quyết rớt, thuận tiện còn tại nội tâm cảm khái mấy người này ẩn thân động tác là thật sự mau —— sao, chỉ cần đừng cùng Hiromitsu cùng Rye đánh vào một khối liền hảo, nằm vùng thân phận gì đó vẫn là thực phiền toái.

Đúng lúc này, tủ quần áo môn bị từ bên trong đẩy ra, Hiromitsu dò ra thân mình quan tâm nổi lên Kiyokawa.

Kiyokawa Tatsu xua xua tay tỏ vẻ không có việc gì, một lòng nghĩ chạy nhanh làm Hiromitsu trở về, để ngừa đụng phải ——

"Ta nghe thấy tiếng đánh nhau...... Nga? Bọn người kia là ai?"

Tô, Scotland ——?! Này đến tột cùng là như thế nào đụng phải a! Các ngươi vì cái gì ở cùng cái trong ngăn tủ?!

Ngay sau đó Kiyokawa Tatsu liền trơ mắt nhìn chính mình phòng ngủ kia nho nhỏ tủ quần áo bò ra bốn người —— bốn cái?! Trước không đề cập tới các ngươi vì cái gì không hẹn mà cùng mà theo dõi ta tủ quần áo —— ta tủ quần áo đến tột cùng là như thế nào chứa các ngươi bốn cái thành niên nam tính a! Nó còn sẽ co duỗi sao?!

Kiyokawa Tatsu bắt đầu hoài nghi chính mình tủ có phải hay không có cái gì kỳ quái dị năng.jpg

Tóm lại chính là tình huống như vậy hạ, năm người ở kỳ diệu trạng thái trung cùng chung tình báo hơn nữa kết thành đồng minh.

Kiyokawa Tatsu: Thật đáng mừng.

Hiromitsu: Mọi người đều là bạn tốt a!

Whiskey ba người tổ:...... Cảm ơn, cũng không vui vẻ a!

Kế tiếp xử lý sự tình thời điểm bốn người lại trốn rồi đi vào.

Tủ quần áo: Đổi cái địa phương được chưa a? Bốn người các ngươi không chê tễ sao?:-D

Kiyokawa Tatsu: Nói không chừng nhân gia liền tưởng dán dán đâu (?? )

Ở Hagiwara Kenji lo lắng trong ánh mắt, Morofushi Hiromitsu cười cười: "I'm fine."

Chỉ cần hắn không thừa nhận người kia là chính mình, liền hãm hại không đến chính mình!

Chianti ở nơi đó trào phúng nằm vùng nhóm khiếp sợ đã có chút ngốc biểu tình cùng hí kịch hóa phát triển.

Vermouth lắc lắc đầu: "Cho nên nói rất nhiều thời điểm, ích lợi cùng ích lợi là không chung." Chẳng sợ biết đối phương ở ở nào đó ý nghĩa là chính mình đồng bạn, nhưng là bất đồng trận doanh vẫn là làm lẫn nhau chi gian vô pháp thẳng thắn thành khẩn tương đãi.

Tựa như Kiyokawa Tatsu, lúc này cũng là không có nói thẳng ra đi.

Tín nhiệm đại giới là ngẩng cao.

Conan đồng tình mà nhìn chính mình hoa sinh: "Akai tiên sinh, các ngươi quá khó khăn."

Akai Shuichi ngoài cười nhưng trong không cười mà liếc Furuya Rei: "Không có việc gì, dù sao không chỉ ta một cái."

【 liên động xem ảnh thể 】 tam diệp thảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ