32+33

96 9 0
                                    


Thấy như vậy một màn Matsuda Jinpei hiếm thấy mà phóng nhu tiếng nói: "...... Hanada ngươi thật thảm. Yên tâm, chúng ta đều sẽ lý giải ngươi."

Hanada hưng phấn lên, nhìn Matsuda tầm mắt không chớp mắt: "Cho nên ngươi sẽ thiếu khi dễ ta một chút sao?"

Matsuda khẽ cười một tiếng, ngoài miệng trào phúng cũng không thiếu: "Ai khi dễ ai ta cảm thấy ngươi yêu cầu tại nội tâm có điểm số."

Hanada nghiến răng nghiến lợi mà phản bác: "Đó là bởi vì ngươi nhân phẩm không hảo cho nên mọi người đều giúp ta!"

Matsuda bình tĩnh mà trả lời: "Đó là bởi vì ngươi giống cái tình cảm kẻ lừa đảo luôn ủy khuất yếu thế chọc người đồng tình đem ta đánh thành ' người xấu '."

Hanada vô cùng đau đớn: "??? Matsuda ngươi thay đổi ngươi cư nhiên nói ta là cảm tình kẻ lừa đảo!"

Matsuda mặt vô biểu tình: "Ta chỉ là ăn ngay nói thật ngươi không cần giống cái diễn tinh."

Hanada: "...... Đi thong thả, ngươi lợi hại."

Furuya Rei: Ta cảm thấy ta không hợp nhau, còn đã chịu song trọng bạo kích.

Amuro Tooru kéo lại Enomoto Azusa, nhắc nhở nàng ngành dịch vụ quy củ —— nhưng là Enomoto Azusa tâm thái thật sự là không thích hợp tiếp tục phục vụ kia hai vị khách hàng, hắn liền lựa chọn tiếp nhận công tác.

"Vì cái gì, là ta làm sai cái gì sao?" Teitan cao trung sinh ngữ khí khô cằn, làm Hanada cảm thấy đau đầu.

[ Hanada Haruna [1 hào ]: 11 hào, ngươi diễn đến hảo lạn a! Cấp điểm cảm tình a? Ngươi chính là bị ngươi thâm ái mỹ lệ lại ôn nhu đại tỷ tỷ ném rớt a! Bi thương! Hoài nghi nhân sinh! Khó chịu! Muốn khóc! Ngươi hiểu hay không a?!

Teitan học sinh [11 hào ]: Hanada, ngươi như vậy khen chính mình, hảo không biết xấu hổ a...... Ta cũng không nghĩ a, ta nếu là biết diễn kịch, ta có thể tiến lót đế ban sao? Ta đã tận lực! ]

"Hanada, ngươi tự luyến a." Matsuda Jinpei một bên đem đồ ngọt đưa cho Eiswein một bên phun tào nói, quay người lại nhìn đến muốn nói lại thôi Furuya Rei, nhịn không được mắt trợn trắng, "Đừng cho ta tình nhân trong mắt ra Tây Thi, ta ăn đủ các ngươi cẩu lương!"

Hanada: "......" Vốn dĩ muốn dỗi trở về lời nói nháy mắt ách hỏa —— cái này Matsuda như thế nào cảm giác nhìn qua như vậy oán niệm đâu?

"Ta không muốn ăn, biến béo sẽ khó coi." Hắc giang đem đồ ngọt nhét vào Matsuda trong miệng, ngữ khí không tốt, "Liền biết cho ta tắc ăn, như thế nào ăn bất tử ngươi."

Hanada: "...... Rốt cuộc là ai cho ai tắc cẩu lương?"

Giang Lai không nghĩ nói chuyện, Giang Lai chuẩn bị tự bế —— trở về nhất định phải cấp Matsuda Jinpei tắc ớt xanh bữa tiệc lớn!

"Học sinh dở ban ý tứ là?" Furuya Rei làm lơ Matsuda Jinpei lên tiếng, nhìn về phía Hanada Haruna.

Hanada suy nghĩ chính mình áo choàng không sai biệt lắm cũng bị lột sạch, dứt khoát thẳng thắn tính: "Trồng hoa gia nào đó đại học biểu diễn khoa chuyên nghiệp kém ban học sinh mà thôi —— bị biểu diễn khoa khảo thí hệ thống mạnh mẽ kéo đến thế giới này."

【 liên động xem ảnh thể 】 tam diệp thảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ