60+61

79 7 0
                                    


【 lại một lần tao ngộ Hanada cự tuyệt thiếu niên trinh thám đoàn thực chán nản giao lưu một trận, đã bị Okiya Subaru khuyến khích đi trở về, sau đó người nào đó liền hồi mã thương giống nhau mà xuất hiện ở hiện trường vụ án hơn nữa thực mau liền phỏng đoán phạm nhân có chính mình hoa viên nhỏ hoặc là nhà ấm nhưng là bản thân không am hiểu xử lý những cái đó thực vật..

Hanada:...... Liền biết ngươi là sẽ không nghe lời a!

"Ngươi không phải là tưởng chờ ta đưa ngươi trở về đi?" Nghe Conan nói xong Okiya Subaru đang làm gì sau, Hanada ý thức được chính mình khả năng phải làm tài xế, càng thêm buồn bực.

"Hắc hắc." Tiểu trinh thám bán manh phương diện này là thật sự tuyệt, mở ra tiểu nãi âm làm nũng —— sau đó cái gì tin tức đều tới tay.

Hanada: Ta sẽ không trung kỹ!

( thật lâu lúc sau Hanada: Trời ạ hắn thật sự hảo đáng yêu làm sao bây giờ! Cự tuyệt không được a! ) 】

Sousa đại kinh thất sắc: "Này chẳng lẽ là Hanada thật hương chi lữ sao?"

Conan diễn lại trò cũ, lộ ra một hàm răng trắng, ý đồ manh hỗn quá quan: "Hì hì."

Megure cảnh sát: "......" Giống như Conan chính là nhiều như vậy thứ trà trộn vào hiện trường vụ án tới ha?

【 cùng thiếu niên trinh thám đoàn hội hợp Conan phía sau xuất hiện một bó ánh sáng.

Mọi người lực chú ý đều bị dẫn đi rồi, suy đoán lên có phải hay không vị kia thần bí [ mục dã tiên sinh ], nhưng là đối phương cũng không có quay đầu ý tứ —— thẳng đến tiến sĩ Agasa hô một tiếng tên của hắn.

Đó là một cái tóc vàng mỹ nam tử, một đôi đẹp đôi mắt ở dưới ánh trăng rực rỡ lấp lánh, quả thực như là truyện cổ tích trung đi ra vương tử điện hạ. Trong lúc nhất thời đem người đều xem ngây ngốc.

Ngay sau đó hắn liền ý thức được đã xảy ra cái gì, kinh hoảng thất thố mà kéo ra cửa xe ngồi xuống sau đó bay nhanh mà lái xe chạy.

Haibara Ai nhịn không được cảm khái tiến sĩ Agasa thẩm mỹ vẫn là thực đáng giá tín nhiệm. 】

"Thật sự thật xinh đẹp a!" Conan tán thưởng một câu, không thể không thừa nhận gương mặt này là thật sự đẹp.

Sousa cũng nhịn không được cảm khái: "3 hào mặt không đi hỗn giới giải trí thật sự mệt a! Liền hướng về phía gương mặt này, 3 hào đừng nói xã khủng, liền tính là cái giết người phạm đều có người phấn nàng a!"

Conan nhịn không được trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, chính sắc nhắc nhở: "Giết người phóng hỏa là tuyệt đối không thể!"

Sousa: "......" Quên này bọn tinh thần trọng nghĩa mười phần trinh thám rồi a! Loại này phun tào quả nhiên vẫn là không thích hợp nói ra đâu, sẽ bị idss.

"......" Furuya Rei thần sắc trầm ngưng xuống dưới, đoan trang hình ảnh 3 hào, vẻ mặt phức tạp.

Hanada nhịn không được quan tâm nói: "Làm sao vậy? Thân thể không thoải mái sao?" Không đúng a, dựa theo hệ thống cách nói, cái này xem ảnh thính càng cùng loại với linh hồn mà không phải thân thể xem ảnh, liền tính thân thể thượng có cái gì không khoẻ cũng không nên xuất hiện ở chỗ này đi?

【 liên động xem ảnh thể 】 tam diệp thảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ