24+25

106 4 0
                                    


Kiyokawa Tatsu thành công về nhà, vừa nhấc đầu nhìn đến thời gian liền vội vã mà xông ra ngoài, bất quá còn hảo không đến trễ.

"Ngủ quên sao?" Ngồi cùng bàn mang theo một đầu màu bạc tóc dài, màu lục đậm trong ánh mắt mang theo một chút mịt mờ lo lắng.

Hắn bên cạnh người bị tiêu thượng "Xưởng rượu hy vọng tiểu học lớp 6 sinh Kurosawa Jin tác phong ủy viên" hàng hiệu, xem như hắn tại đây tràng xem ảnh trừ bỏ thư tay video ngoại lần đầu tiên chính thức lên sân khấu.

Đã chịu đại cầm cồn thần cùng vật lý thương tổn Kiyokawa Tatsu nhịn không được nói Kurosawa Jin là thiên sứ, nói chêm chọc cười sau khi đến trễ chuyện này đã bị Kurosawa Jin nhẹ nhàng bâng quơ mà buông xuống, thậm chí còn nhắc nhở Kiyokawa Tatsu đi phòng y tế.

"A a a Jin ngươi thật sự là quá tốt! Không hổ là osananajimi! Thật là săn sóc đồng học công tác nghiêm túc hảo tác phong ủy!"

"...... Câm miệng." Tóc bạc tiểu thiếu niên nhĩ tiêm ửng đỏ. Rước lấy chung quanh tiểu Akai cùng tiểu Furuya nửa vui đùa nửa nghiêm túc khen, đem người tao đến dậm chân mới thôi mới dừng lại.

"Jin thật sự hảo đáng yêu!" Kiyokawa Tatsu cười hì hì, hoàn toàn không cảm thấy chính mình khi dễ osananajimi vui đùa làm nhà mình osananajimi OOC.

hạ khóa đi trước văn phòng lĩnh tân bảng biểu Kurosawa Jin còn lại là cùng sa lãng đụng phải, hắn dừng lại bước chân quy quy củ củ mà chào hỏi: "Chủ nhiệm hảo."

Sa lãng cúi đầu liền thấy kia trương quen thuộc mặt, gọi lại tiểu thiếu niên hỏi tên: "Ngươi nhận thức một cái kêu Kiyokawa Tatsu tiểu bằng hữu sao? Hai người các ngươi quan hệ thế nào?"

"Còn hành đi." Kurosawa Jin dừng một chút, "...... Từ nhỏ cùng nhau lớn lên."

Sa lãng lộ ra một cái nhàn nhạt tươi cười, chủ động mời Kurosawa Jin đi chính mình văn phòng liêu vài câu.

Kurosawa Jin quan sát đến bố cục, có chút câu nệ mà phủng ly giấy, không quá thích ứng hoàn cảnh này.

Sa lãng không chút nào bủn xỉn mà khen tiểu thiếu niên, sau đó thuận thế đem đề tài đổi tới rồi hai người quan hệ thượng, hỏi có phải hay không Kurosawa Jin thường xuyên chiếu cố Kiyokawa Tatsu.

"Chưa nói tới ai chiếu cố ai, nếu là bằng hữu, chúng ta là cùng nhau trưởng thành." Kurosawa Jin dừng một chút, "Cũng có lẽ...... Hắn càng chiếu cố ta một ít."

"Ta biết chính mình tính cách không tính là hảo ở chung, nhưng từ nhỏ đến lớn hắn luôn là sẽ bao dung ta." Phun ra nuốt vào vài giây, Kurosawa Jin thấp thấp đem sau một câu nói ra, "Cho nên ta cũng sẽ đối hắn tốt...... Thực hảo thực hảo."

【 liên động xem ảnh thể 】 tam diệp thảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ