28+29

104 7 0
                                    


Độc thuộc về hai người chuyện xưa, cho nên cũng muốn hai người tự mình giải quyết sao?

Vermouth nhìn thoáng qua bị cốt truyện cộng tình Conan, nàng kỳ thật cũng là duy trì hệ thống tiễn đi nàng angle, này đó thống khổ đồ vật, xem nhiều sẽ chỉ làm người cảm thấy khổ sở. Đặc biệt là —— nếu.

Nếu Gin nơi cô nhi viện không có bị tổ chức lựa chọn, nếu Kiyokawa Tatsu không có rời đi Gin, nếu —— Kiyokawa Tatsu cùng Gin có thể cùng nhau đứng ở dưới ánh mặt trời, chuyện xưa liền không phải là như vậy một cái kết cục.

Nhưng là nếu có một ngày nàng sẽ chết, nàng cũng không hy vọng chính mình cùng hai cái trân bảo gặp mặt, an an tĩnh tĩnh mà rời đi liền hảo, coi như thế giới này chưa bao giờ có một cái danh hiệu là Vermouth, trường sinh bất lão nữ nhân xuất hiện quá. Thứ không tốt cũng không cần cáo biệt.

Gin cảm thấy hết thảy đều thực hỗn loạn, từ tiến vào xem ảnh thính bắt đầu sự tình liền trở nên càng ngày càng không thích hợp, hắn trong não nhiều ra rất nhiều rất nhiều không có trải qua quá hồi ức, nhưng là mỗi một phần bao hàm cảm xúc đều làm hắn người lạc vào trong cảnh.

Hắn rốt cuộc là Gin, là 99, vẫn là Kurosawa Jin?

Okiya Subaru nhìn nhìn ở dư vị Hiromitsu nữ trang Furuya Rei, lại nhìn nhìn lâm vào hỗn loạn nhưng là tầm mắt còn nhìn chằm chằm Kiyokawa Tatsu Gin: "......" Tàu điện ngầm lão nhân xem di động.jpg đây là không có osananajimi người đãi ngộ sao?

hai người coi như là bình thản mà đối thoại một trận, Gin nhắc tới rất nhiều năm trước kia tràng khảo hạch, rốt cuộc xác nhận qua đi cái kia tiểu thiếu niên đối chính mình thủ hạ lưu tình.

Nghe vậy, Kiyokawa cười cười, lơi lỏng dưới bị Gin gây tê châm trực tiếp đã tê rần tả cẳng chân!

"Đối địch nhân mềm lòng, là sẽ hối hận."

Kiyokawa Tatsu lại là không có gì nguy cơ cảm, nói giỡn mà nói: "Ai? Cửu cửu còn nghĩ tới đối ta càng tàn nhẫn cách làm sao?"

Cái này xưng hô trực tiếp làm Gin đem họng súng nhắm ngay Kiyokawa Tatsu giữa mày: "Hừ...... Tử vong cũng là một loại đường về, này không phải ngươi nói sao?"

"Ngươi thế nhưng còn nhớ rõ những lời này. Thật khó đến, ngươi thế nhưng cấp này đó xem như vô nghĩa đồ vật, để lại cái ký ức vị trí."

Thật giống như là hai người đối quá khứ kết thúc.

Kiyokawa Tatsu thực mau liền dùng điện giật thương đánh trả đối phương, hoàn mỹ mà đem vừa mới Gin lời nói ngữ đưa cho hắn.

Hai người liền như vậy trầm mặc mà giằng co, thẳng đến nôn nóng Kurosawa Jin nhảy lên thang lầu.

Gin đối Kurosawa Jin trong miệng pháp luật chế tài đầy cõi lòng khinh thường, chậm rãi sau này lùi lại vài bước, di động tới rồi đài cao bên cạnh.

Này thực hảo lý giải, Gin sao có thể tiếp thu như vậy kết cục, kiêu ngạo mà tự sát so chật vật mà bỏ tù càng phù hợp đối phương tính cách, chỉ cần là cùng Gin từng có ở chung người đều có thể xác nhận chuyện này.

【 liên động xem ảnh thể 】 tam diệp thảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ