36+37

92 5 0
                                    


Sakurai Sakiko cảm xúc thực kích động mà tỏ vẻ chính mình cùng vị hôn phu bất quá là chính trị liên hôn căn bản không có ái, hơn nữa cũng là vì che giấu chính mình cùng Hanada cảm tình sở dụng tất yếu bảo hộ.

[ Hanada Haruna [1 hào ]: Oa a, ngươi đây là lừa hôn, hảo tra a! Cũng đừng nói ta không có nói tỉnh ngươi, nơi này chính là danh trinh thám ** thế giới. Ngươi vẫn là tài phiệt thiên kim, đây chính là kế xã trưởng ngoại, đệ nhị cao nguy hiểm chức nghiệp. Tiểu tâm bị giết nga?

Tài phiệt thiên kim [7 hào ]: Ha ha cái này ngươi liền không cần lo lắng, ta khẳng định sẽ không bị vị hôn phu giết chết lạp! ]

Xác thật, các ngươi vị hôn phu thê hai căn bản chính là một đường người, còn ở biểu diễn cùng cá nhân cá —— nói không chừng còn có thể 3p.

Conan nhịn không được chửi thầm một câu, cảm thấy cái này kịch bản là thật là ác thú vị, căn bản không chuẩn bị làm Hanada Haruna giống cái bình thường cảnh sát như vậy quá thông thường sinh hoạt.

"Nói vì cái gì cái này thân phận là cao nguy?" Furuya Rei nhìn về phía ba người, hy vọng bọn họ cấp ra đáp án.

Hanada hỏi lại: "Các ngươi có thể hồi tưởng một chút —— các ngươi nhận thức tài phiệt người tỉ lệ tử vong cao không cao."

Tư suy tư tác sau Conan: "......" Giống như, tựa hồ, có lẽ, rất cao?

"Bất quá chúng ta nhưng thật ra không có gì vấn đề, không cần quá lo lắng chúng ta." Hanada thở dài một hơi, "Tuy rằng chúng ta xác thật chỉ có 18 tuổi, nhưng là chúng ta có con đường của mình phải đi."

Nàng vuốt ve Giang Lai đưa cho chính mình một ly nước ấm, đầu ngón tay dọc theo bóng loáng ly duyên chuyển: "Trước kia ta thực chán ghét bị kéo vào hồng hắc hai bên quyết đấu, nhưng là bọn họ thích, bọn họ cảm thấy kích thích —— nhưng là ta phát hiện, ta không thể tự do ở bên ngoài, ta có thể làm được chút cái gì, một khi đã như vậy, như vậy không đi làm nói sẽ lưu lại tiếc nuối, nhất định sẽ."

Nàng quay đầu, tầm mắt từ Matsuda Jinpei du tẩu đến Sato cảnh sát cùng Takagi cảnh sát, lại đến Megure cảnh sát —— cuối cùng dừng lại ở Furuya Rei trên người, lộ ra tươi cười: "Ta thật cao hứng nhận thức các ngươi." Không phải từ trong TV, không phải từ người khác trong miệng, mà là rõ ràng chính xác mà cùng các ngươi ở bên nhau vượt qua những cái đó tốt đẹp sinh hoạt.

Sato Miwako biểu tình lơi lỏng xuống dưới, nàng trố mắt mà nhìn Hanada Haruna, mơ hồ cảm giác được một ít ký ức bên cạnh.

Tựa hồ thật sự có như vậy một người nữ sinh xuất hiện ở nàng sinh mệnh quá, nàng gia cảnh thực không tồi, tính cách thực rộng rãi, thích ăn ăn uống uống, rõ ràng hướng tới cá mặn sinh hoạt lại tới làm cảnh sát —— căn cứ tình huống hiện tại phỏng đoán, nàng không có tiếp thu quá bất luận cái gì chính thức huấn luyện, không có như vậy cao thượng lý tưởng, có thể là bị bắt đi vào thế giới này ngoại quốc bạn bè, nhưng là nàng lại nguyện ý vì người khác sinh mệnh an toàn lấp kín chính mình tánh mạng.

【 liên động xem ảnh thể 】 tam diệp thảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ