6 - Chị dâu

237 27 0
                                    




Kết hôn hơn nửa năm rồi mà chưa có tin vui gì từ con gái. Vợ chồng chủ tịch Dương bắt đầu nôn nóng. Đoàn Gia thì dửng dưng, họ chỉ cần dự án Thanh Đảo, họ không cần Dương Băng Di, hơn nữa, Đoàn Nghệ Tuyền sao làm cho Dương Băng Di có con được?

Chỉ cần ráng 2 năm rưỡi nữa, dự án hoàn thành, cuộc hôn nhân này có thể kết thúc.

Đoàn Nghệ Tuyền sau hôm Dương Băng Di vào phòng mình thì kịch liệt tìm cách tránh né. Ở nhà khoá phòng ngủ cẩn thận, tối đó do quên khoá nên Dương Băng Di mới vào được. Buổi sáng đến công ty sớm và về nhà rất trễ. Cuối tuần luôn báo bận đi khảo sát dự án cũng trợ lý Mã.

Dương Băng Di đang bực vì bị né tránh không rõ thì chuyện Đoàn Nhất Hiên hay đi cùng Mã Ngọc Linh càng làm cô ghen dữ dội hơn. Tai mắt Đoàn Thị cho cô hay trợ lý Mã lạnh lùng, không để ý nam nhân nào nhưng thường vui vẻ, cười tươi khi ở bên cạnh Đoàn tổng.

Mã Ngọc Linh thấy lạnh sống lưng, ánh mắt Dương tiểu thư nhìn mình có địch ý. Đoàn tổng đang trao đổi ở phòng chủ tịch, Dương Băng Di đến tìm Đoàn Nhất Hiên nên Mã Ngọc Linh mời cô vào phòng chờ. Từ lúc mang nước cho cô ấy, Mã Ngọc Linh luôn thấy bầu không khí này kì lạ. Dương tiểu thư từng ghen mối quan hệ giữa Tiểu Mã và lão công của cô ấy. Không lẽ tới giờ vẫn còn? Gì chứ so với Dương Băng Di, độ lạnh lùng của Mã Ngọc Linh vẫn kém một bậc.

"Uhm, Dương tiểu thư, thật không phải phép nhưng tôi có chuyện muốn nhờ vả!"

"Huh?"

Dương Băng Di đang lặng lẽ quan sát, đánh giá Mã Ngọc Linh trong lòng thì bất ngờ khi nghe Mã Ngọc Linh mở lời.

"À, chuyện là thế này, lẽ ra tôi nhờ Đoàn tổng hỏi cô hộ nhưng dạo này Đoàn tổng bận quá..."

"Tôi có một quyển tự truyện của hoạ sĩ Lương Thiên Kiều, nghe nói cô là bạn của cô ấy, không biết tôi có thể nhờ cô xin chữ ký giúp với vài lời nhắn ghi trên sách? Bạn gái của tôi rất hâm mộ tranh của hoạ sĩ Lương"

"Bạn gái?"

Dương Băng Di ngạc nhiên.

"Vâng, tôi có bạn gái rồi, mối quan hệ của chúng tôi rất tốt đẹp, sau này ra nước ngoài kết hôn, chúng tôi sẽ gửi thiệp cho Đoàn tổng với Dương tiểu thư"

Dương Băng Di là một cô gái trẻ, hiện đại, lại làm về nghệ thuật, cô cũng không xa lạ hay có bài xích đối với tình yêu đồng giới. Tuy nhiên, khi nghe chính miệng trợ lý Mã nói rằng cô ấy có bạn gái, cô vẫn không khỏi chấn kinh, vậy mà trước giờ cô lại đi ghen tuông với cô ấy.

"Uhm, không biết có phiền Dương tiểu thư không? Nếu cô không tiện thì thôi ạ!"

"À, không sao, lần sau cô mang sách đưa Nhất Hiên, tôi sẽ đưa Lương Thiên Kiều ký và ghi lời chúc"

"Ồ, vô cùng cảm ơn cô trước nhé!"

"Không có gì!... Uhm, nhưng thư ký Mã chưa từng thích chàng trai nào sao?"

"Hiện, bạn gái là người đầu tiên tôi qua lại và muốn kết hôn. Tôi không biết tương lai như thế nào nhưng tôi nghĩ tình yêu là một người yêu một người, vì tính cách của người đó, vì cảm giác ở bên người đó hơn là giới tính nam hay nữ"

[Thuỷ Tuyền] Chúng ta kết hôn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ