"Đoàn tổng, tôi đã mua thêm 4% cổ phần của Dương Thị như anh yêu cầu, dạo đây phía Dương Thị liên tục có cổ đông bán ra, có vẻ do đại hội cổ đông gần đến.""Hiện tại chúng ta có 7% tất cả đúng không?"
"Vâng, lần trước 3%, cộng với lần này là 7%, vợ chồng chủ tịch Dương đang nắm 40%. Cho những coi sói đang lăm le quyền điều hành Dương Thị, 47% đang hơn, nhưng từ đây tới ngày diễn ra đại hội không biết có gì xảy ra không, tốt nhất là ráng 4% nữa."
"Vậy em ráng giúp tôi, nếu được, hãy mua thêm!"
"Uhm, nhưng mà, Đoàn tổng có phải đóng hơi tròn vai người con rể này quá rồi không?"
"Con rể không tạo ra cháu trai cho họ được, tôi phải đền bù một chút, quan trọng hơn, để họ không lại khiến Băng Di khó xử."
"Thế mà còn chối không yêu, có ai không yêu mà lo cho người ta như vậy?"
Mã Ngọc Linh dễ gì bỏ qua cơ hội trêu chọc Đoàn Nghệ Tuyền. Để Mã trợ lý chống mắt xem hai người này cùng che giấu giỏi tới đâu. Là một trợ lý chuyên nghiệp, việc cô tiết lộ bí mật cho Dương Băng Di đã là chuyện vô cùng bất đắc dĩ, có phần mạo hiểm. Nhưng Dương Băng Di yêu là yêu Đoàn Nghệ Tuyền, Đoàn Nghệ Tuyền cũng yêu Dương Băng Di, mọi thứ chẳng phải đơn giản hơn rồi sao? Thay vì giữ bí mật với Nghệ Tuyền, chi bằng cứ nói ra, cùng thừa nhận tình cảm dành cho nhau, cùng vượt qua số phận... Hai người này cứ thích đóng phim.
Đại hội cổ đông Dương Thị chính thức bắt đầu. Đúng như dự đoán, một cuộc giao tranh soán ngôi diễn ra trong phiên họp.
"Hiện tại, La Du Quân đang nắm 48% cổ phần, chủ tịch Dương, 40% của ông và vợ không đọ lại rồi!"
"Hừm, 12% còn lại chưa có biểu quyết, các người đừng vội!"
"Dương Đình, 12% còn lại bao gồm 10% và 2% của người sở hữu không rõ, ông đừng mơ lật được thế cờ!"
"Vậy sao?"
"Đoàn... Đoàn tổng?"
"Không lẽ, cổ đông bí mật là..."
"Đúng vậy, là tôi!"
"Dương Đình, ông xảo quyệt thật, không cho con gái cổ phần nhưng cho con rể? Quả là quỷ kế!"
Chủ tịch Dương vẫn đang hoang mang nhìn con rể bước vào phiên họp, ông dĩ nhiên làm sao biết mà còn sửng sốt thế này, dù có cho người điều tra vẫn không rõ 2 cổ đông bí ẩn kia là ai. Bất quá, hình như lợi thế đã nghiêng về phía ông.
"Đoàn tổng, không biết anh là vị cổ đông sở hữu 10% hay 2% vậy?" Người đàn ông trên bàn chủ toạ hỏi khi thấy Đoàn Nhất Hiên đã ngồi vào một trong hai chiếc ghế trống.
"Là 10%"
Câu trả lời giáng một đòn mạnh vào La Du Quân cùng đám người theo phe. Dương chủ tịch bên này mừng thầm.
"Vậy anh sẽ nhượng lại cho chủ tịch Dương?"
"Không!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thuỷ Tuyền] Chúng ta kết hôn rồi!
FanfictionDương Băng Di không kết hôn với Đoàn Nhất Hiên, Dương Băng Di kết hôn cùng Đoàn Nghệ Tuyền