Lưu Thiến Thiến trở về Anh.Mọi thứ trở lại quỹ đạo ban đầu một tháng sau đó.
Đoàn Nghệ Tuyền nghiêm túc yêu cầu ba mẹ cô không được phép tổn hại Lưu Thiến Thiến, chị ấy sẽ không trở lại Thượng Hải nữa.
Dù Thiến Thiến trở về Anh nhưng trong lòng Băng Di vẫn nhiều bất an, nhất là khi cô đã nghe những lời Lưu Thiến Thiến nói hôm đó. Thiến Thiến và Nhất Hiên, giữa họ có mối gắn kết sâu đậm như vậy, nếu không vì hôn ước, Nhất Hiên sẽ không chia tay Thiến Thiến, cũng không ở bên cô như hiện tại.
"Uống, uống tiếp đi, rượu của mình đâuuu?"
"Tới nhà cậu rồi, ngoan nào!"
"Nhà? Sao lại về nhà? Không! Không muốn về! Giai Di, mau đưa rượu cho mình"
"Ahh"
"Sao cô ấy lại say như vậy?"
"Hôm nay bọn em gặp các bạn cũ lúc còn học ở trường Mỹ Thuật nên mọi người có hơi quá chén một chút... giao lại cậu ấy cho anh nhé! Em xin phép!"
"Uhm, cảm ơn em đã đưa cô ấy về, em về cẩn thận nhé!"
"Vâng, chào anh! Mình về nhé Băng Băng!"
"Hở? Cậu đi đâu? Giai Diii!!!"
"Em đừng náo nữa!"
"Anh là ai? Sao lại ôm tôi? Buông ra mau! Tôi có chồng rồi! Nghe không hả?"
Đoàn Nghệ Tuyền mặc Dương Băng Di cứ càu nhàu, đưa Dương Băng Di vào nhà, bấm thang máy lên tầng trên, đặt Dương Băng Di lên giường rồi tháo giày ra cho cô ấy.
"Nhất Hiên đáng ghét!!!"
"Nhất Hiên, ai cũng nhìn em, sao anh không nhìn em hả?"
"Nhất Hiên, anh không thấy em thích anh rồi sao? Anh không được nhớ Thiến Thiến nữa, anh là chồng của em rồi, em không cho phép!"
Đoàn Nghệ Tuyền dùng khăn ấm lau người Dương Băng Di, thở dài với những lời của người đang say mềm trên giường.
"Có, tôi thấy chứ, thấy người em thích là Nhất Hiên"
...
"Tôi cũng thích em, nhưng làm sao đây? Tôi là Đoàn Nghệ Tuyền"
--------------------------------------
"Hôm qua em say tới vậy hả?"
"Uhm"
"Vậy... em có nói lung tung gì không?"
Dương Băng Di e dè hỏi, Đoàn Nghệ Tuyền trên bàn ăn dừng nĩa, nhìn Băng Di rồi bình thản nói một câu khiến Dương tiểu thư chột dạ, nuốt khan.
"Em mắng Nhất Hiên đáng ghét!"
...
"Em...em say quá nên nói lung tung ấy mà, hơ hơ, anh đừng để bụng nha chồng"
Dương Băng Di hứa với lòng, không bao giờ uống quá mức như hôm qua nữa.
"Uhm, hôm nay anh làm gì?
"Có một chương trình từ thiện tại viện trẻ mồ côi ngoài vùng ven do CSR của Đoàn Thị tổ chức"
"Em đi theo được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thuỷ Tuyền] Chúng ta kết hôn rồi!
FanficDương Băng Di không kết hôn với Đoàn Nhất Hiên, Dương Băng Di kết hôn cùng Đoàn Nghệ Tuyền