4 - Tiến triển

238 25 5
                                    


Thấm thoát đã hơn 2 tháng trôi qua sau hôn lễ. Cuộc sống hôn nhân giữa Dương Băng Di và Đoàn Nhất Hiên rất hoà hợp, chủ yếu là vì Đoàn Nghệ Tuyền luôn chiều ý Dương Băng Di.

Nhìn ghi chú quy tắc mới nhất, Đoàn Nghệ Tuyền vừa thở dài vừa khó hiểu. Hai tháng nay, cô cảm giác những cái gạch đầu dòng ngày càng nhiều hơn.

- Dự tiệc, ăn uống bên ngoài cùng nhau, Nhất Hiên phải kéo ghế cho Băng Di.

- Cũng trong buổi tiệc, nếu có dùng bữa, Nhất Hiên phải cắt nhỏ thức ăn đổi cho Băng Di.

- Luôn nắm tay cùng nhau khi ra ngoài.

Dương Băng Di giải thích rằng đó là tạo dựng hình ảnh tốt đẹp, gây hiệu ứng truyền thông.

Đoàn Nghệ Tuyền nghe vậy thì thôi cũng kệ đi nhưng ngó cái mới nhất vừa bổ sung, đầu cô trăm ngàn dấu chấm hỏi.

- Trừ công việc, bớt đi riêng, thân thiết cùng trợ lý Mã.

"Chuyện gì làm Đoàn tổng đăm chiêu vậy?"

Mã Ngọc Linh mang một số văn kiện cần ký tên phê duyệt đặt lên bàn làm việc của Đoàn Nghệ Tuyền, nhìn đôi mày gần chau lại sát nhau tới nơi của người đang ngồi thì hỏi thăm qua chút.

"Dương Băng Di ngày càng khó hiểu!"

"Huh?"

"Cô ấy bảo trừ công việc, tôi không được đi riêng hay thân thiết với em!"

Mã Ngọc Linh mắt sáng rỡ, kéo ghế bên bàn làm việc của mình qua ngồi hẳn đối diện trước bàn làm việc của Đoàn tổng, hai tay đan nhau làm điểm tựa chống cằm nhìn Đoàn Nghệ Tuyền.

"Anh nghĩ xem, một người con gái không cho phép một chàng trai gần gũi với một cô gái khác thì có nghĩa là gì?"

...

Đoàn Nghệ Tuyền mở to mắt nhìn Mã Ngọc Linh.

"Nhưng mà tôi là..."

"Suỵt"

Chưa kịp hết câu, trợ lý Mã dùng một ngón tay đặt lên môi Đoàn Nghệ Tuyền và lắc đầu hàm ý đừng nói ra. Mã Ngọc Linh biết Đoàn Nghệ Tuyền muốn nói cái gì.

"Đoàn Nhất Hiên, anh là Đoàn Nhất Hiên mà!"

"Không được!!!"

Đoàn Nghệ Tuyền hoảng hốt.

"Sao không được?"

"Cô ấy... cô ấy sẽ khổ!"

"Hai người kết hôn rồi mà. Đừng quên, đời này anh là Đoàn Nhất Hiên!"

Đoàn Nghệ Tuyền nhất thời không biết nói gì. Thấy Đoàn Nghệ Tuyền im lặng, Mã Ngọc Linh tiếp tục.

"Hay anh sợ mình thích cô ấy?"

"Làm sao tôi thích cô ấy được?"

Đoàn Nghệ Tuyền chợt che miệng do cảm thấy âm thanh chính mình phát ra có hơi lớn.

"Yên tâm, phòng tổng giám đốc cách âm tốt lắm!"

"Uhm, em biết là tôi không thể thích cô ấy, cũng không thể cho cô ấy hạnh phúc. Hôn nhân này là vì lợi ích, sau khi dự án hợp tác Đoàn - Dương hoàn thành, mọi chuyện có thể sẽ kết thúc."

[Thuỷ Tuyền] Chúng ta kết hôn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ