"Sao mặt bần thần quá vậy Đoàn tổng, lại còn cài cúc áo tận cổ nữa, bộ tối qua nồng cháy lắm hả? Aida, mới phát hiện chân tình đã quá sức như vậy, sau này còn thế nào đây?""Em im lặng chút đi!"
"Gì đâu mà ngại, yên tâm, phương diện này em cũng không thiếu kinh nghiệm, để từ từ em chỉ dẫn thêm cho, đảm bảo Dương tiểu thư sẽ ngày càng hài lòng về Đoàn tổng của chúng ta, hơn nữa..."
"Ngưng!!! Tôi lên phòng chủ tịch một chút, ba cần gặp riêng tôi, em khỏi đi theo!"
Đoàn Nghệ Tuyền không để Mã Ngọc Linh có cơ hội nói thêm nữa, đứng dậy đi ra cửa, nhưng mới chạm lên tay nắm cửa đã bị trợ lý Mã kéo người lại xem xét bằng một ánh mắt hết sức đánh giá.
"Khoan, có cái gì sai sai thì phải? Sao anh lại đi khập khiễng? Thần sắc cũng không tốt lắm, Hmm...không lẽ..."
Mã Ngọc Linh mở mắt to nhất có thể với cái suy nghĩ vụt tới trong đầu.
"Đoàn tổng nằm dưới hả?"
"Thiệt??????"
"Thiên aaaa, mất mặt, quá mất mặt!!! Còn tưởng chúng ta là huynh đệ, nào ngờ Đoàn tổng không lật nổi Dương tiểu thư!"
Đoàn Nghệ Tuyền cảm thấy rất là mắc cỡ và bực mình, đang suy nghĩ có nên giao thêm một đống việc mới cho trợ lý Mã hay không? Chọc quê cô thì thôi còn nhìn cô bằng vẻ mặt khinh thường thiếu đòn như vậy! Uổng công cô cho phép được đổi xưng hô từ tôi thành em để gần gũi hơn.
"Em có tin tôi lấy lại 2% cổ phần Dương Thị không?"
"Ủa? Chơi gì kỳ! Quà đã tặng còn đòi lấy lại? Em cũng có chủ động xin đâu? Càng không ra dáng trượng phu, Đoàn tổng muôn đời nằm dưới là đúng!"
"Mã Ngọc Linhhh"
Các nhân viên đang đi bên ngoài vô cùng hiếu kỳ chuyện Mã trợ lý mở cửa chạy khỏi phòng Đoàn tổng như thấy quỷ trong đó. Chính xác là chạy nha, chạy nhanh như họ của cô ấy. Ngay sau đó, mọi người cũng thấy Đoàn tổng mặt hầm hầm bên trong đi ra. Mã trợ lý thường ngày hoà thuận với Đoàn tổng mà hôm nay lỡ đắc tội gì không rõ, chỉ nghe phong phanh sau hôm ấy, Mã trợ lý phải OT 3 ngày đêm liên tục không nghỉ dù rơi vô cả cuối tuần.
"Đoàn Nghệ Tuyền, em sẽ tìm Dương tiểu thư truyền đạt kinh nghiệm, cho chị khỏi bước tới công ty nổi luôn! Thù này không trả không phải Mã Ngọc Linh!"
---------------------------------------
"Át xì"
"Chồng cảm hả? Nãy giờ nhảy mũi hơi nhiều!"
"Không có gì đâu, chắc Mã Ngọc Linh đang nói xấu tôi"
"Hả??? Trợ lý Mã sao lại nói xấu chị? Mà khoan, em nói sao? Không có xưng tôi kể cả ở nhà, một là chị hay là chồng."
"Nhưng mà xưng chị lỡ quen miệng, sẽ bị phát hiện..."
"Vậy thì chồng, dễ mà... hay muốn đổi qua làm vợ?"
"Uhm, chồng"
"Đấy, phải ngoan hơn không?"
"Ăn no đi, tối nay chồng cần sức đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thuỷ Tuyền] Chúng ta kết hôn rồi!
FanficDương Băng Di không kết hôn với Đoàn Nhất Hiên, Dương Băng Di kết hôn cùng Đoàn Nghệ Tuyền