Kim Mingyu, 18 tuổi và chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3. Một alpha vượt trội về mọi mặt, vế trước hãy hoài nghi còn vế sau đúng. Pheromone cũng là mùi lá phong dịu dịu chứ không gắt gao nhưng lạ ở chỗ là dù có bên alpha khác cùng thả pheromone thì pheromone của cậu chưa bao giờ có ý công kích, trừ khi tức giận.
Nhưng mà Mingyu thực sự rất hiếm khi tức giận. Cơ thể cường tráng với làn da bánh mật cũng đủ khiến ai nhìn vào cũng một phen khiếp vía nhưng trên thực tế thì Mingyu cực kỳ lành tính, dễ gần không như mấy alpha kiểu mẫu kia. Cậu chỉ sống với châm ngôn "yên bình", không thích tranh giành đấu đá quyền lực hay ai mới là kẻ đứng đầu, chỉ cần là một alpha bình thường cưới một người vợ giới nào cũng được và sống suốt đời còn lại theo một cách bình thường nhưng nó êm đềm và hạnh phúc.
Mingyu cũng có bạn gái, là omega. Họ quen nhau khi mới vào cấp 3 cho đến giờ. Cùng nhau đi lên trong tập lẫn tình cảm, họ chính là ví dụ tốt nhất cho việc vừa yêu đương vừa học hành đi lên. Mọi thứ cứ ngỡ sẽ yên bình như vậy cho đến khi Choi Seungcheol xuất hiện. Kẻ giả tạo đáng ghét.
Hắn ta đã cướp bạn gái cậu theo một cách gián tiếp. Cậu thừa nhận là hắn ga lăng, đẹp mã lại còn dịu dàng ân cần nhưng hắn cướp bạn gái cậu. Seungcheol là bác sĩ ở trường cậu học, hắn có rất nhiều kiến thức trong nhiều lĩnh vực chứ không chỉ mỗi ngành y hay sư phạm.
Trong một lần Mingyu tình cờ thấy bạn gái mình đang trao đổi gì đó với hắn ta, mọi chuyện sẽ rất bình thường cho đến khi bạn gái cậu hôn tên đó. Tần suất gặp nhau của hai người ngày càng nhiều và số lần cậu thấy bạn gái hôn tên đó cũng ngày một nhiều hơn. Chính xác thì cậu bị cô gái cắm cho cái sừng to tổ bố khiến chiều cao thì gần mét chín thành hai mét mất rồi.
Nhưng mà..
Kim Mingyu ấy...
Rất hiền... Hiền tới mức xung đột hoàn toàn với vẻ ngoài, nhiều lúc còn rất ngốc. Bị tổn thương như thế nhưng không làm gì, chỉ im lặng chịu đựng, tức giận hay chán ghét đều thể hiện qua hành động.
"Cậu đấy Mingyu, alpha gì mà hiền quá mức xong bị người ta lợi dụng."
Alpha có tính chiếm hữu và cạnh tranh cao còn Mingyu thì không. Cậu nghĩ rằng cứ tập luyện thể chất cho cao to vạm vỡ vào là tự khắc người ta sẽ sợ mình, riêng người trong phòng y tế của trường thì không nghĩ vậy.
Ngày chia tay cũng đến, cô ấy nói lời chia tay với cậu vì lí do rất giả tạo, vì bận học. Mingyu châm biếm trong lòng, thà rằng cô cứ nói mình có người mới còn đỡ hơn nghe ba cái lí do chết bầm này. Cậu không nói gì mà lẳng lặng quay đi để lại gương mặt ngơ ngác vì nghĩ cậu sẽ níu kéo. Và quả báo đên rất nhanh vì ngay sau đó cô gái ấy bị Choi Seungcheol bỏ rơi không thương tiếc.
Chờ em lâu thật đấy Kim Mingyu.
.
Sau khi chia tay Mingyu không tỏ ra buồn bã gì mà thay vào đó là phiền phức khi cứ dăm ba bữa lại gặp cái tên đã cướp bạn gái cậu. Cậu không tỏ ra thái độ với hắn, chỉ lạnh lùng rồi bước thật nhanh về lớp. Cậu không rõ vì cái lí trấu gì mà cứ đụng mặt kẻ thù suốt thôi, dù sao thì người ta cũng được mang tiếng thầy nên không được tỏ ra thái độ thù địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN| Request |
FanfictionTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 [ĐỌC KĨ PHẦN MÔ TẢ ] Mình sẽ nhận viết các cp do mọi người yêu cầu nhưng với yêu cầu nhỏ. Nếu phù hợp với yêu cầu thì mình sẽ viết còn không thì mình sẽ bỏ qua. Các bạn có thể đưa ra tên cp đó hoặc cả idea mà các bạn muốn (nế...