Đêm khuya tĩnh mịch, tại kí túc xá của Seventeen, tưởng chừng như ai cũng đã chìm vào giấc mộng mị của riêng mình rồi thì đâu đó, trong một căn phòng nào đó lại xảy ra một hiện tượng hết sức bỏng mắt.
Mingyu ngậm lấy dương vật của Wonwoo, liếm láp theo từng đường gân đáng sợ. Cậu hôn lên phần thịt sẫm màu của dương vật rồi dùng lưỡi khiêu khích đầu khấc rỉ nước. Mingyu hiện tại đang ở trên thân Wonwoo mà làm ra loạt hành động xấu hổ. Tay cậu đưa ra sau mở rộng huyệt động của mình, một lúc cả ba ngón tay to dài thô ráp của bản thân. Cậu động rất nhanh ở phía sau còn phía trước vẫn chăm chỉ mút mát dương vật ngon lành như thể cây kẹo mút ngọt nào. Cả thân dưới được đưa sát rạt với mặt Wonwoo nên là cậu vừa kích thích bản thân bằng tự nới rộng cái hang nhỏ vừa bị hơi thở khó khăn của Wonwoo phả vào.
Dịch dâm của omega cứ vậy mà chảy xuống lên ngực của Wonwoo làm anh ướt cả mảng áo. Phía con quái vật gân guốc kia vẫn được Mingyu tận tình chăm sóc hết mực bằng những cái tuốt lên xuống mượt mà và khoang miệng ấm áp như chiếc lỗ phía sau vậy. Mỗi lần răng cậu cạ qua phần thịt nào của dương vật là lần đó Wonwoo khẽ run lên. Alpha nọ trong vô thức cũng tiết ra pheromone đậm đặc của mình và thành công khiến tâm trí đang mơ hồ của Mingyu càng trở nên mơ hồ hơn.
Dương vật của cậu bị cọ xát lên người Wonwoo khiến nó không ngừng chảy ra những dòng tinh trắng dục. Lỗ hậu cũng được nới ra vừa đủ nhưng cậu vẫn muốn vào sâu thêm nữa. Nó đang co rút mãnh liệt không biết là vì dục vọng khi phát tình hay là bản thân thực sự thèm khát bị xiên xỏ dày vò cái lỗ dâm đãng này nữa. Cả cơ thể to lớn lõa lồ trong phút chốc mềm nhũn ra sau đợt bắn tinh vừa rồi, đồng thời cậu cũng đã đưa dương vật của Wonwoo chạm thật sâu đến tận cổ họng khiến anh bắn hết tất cả tinh dịch trong miệng cậu.
Sau đợt khoái cảm vừa rồi khiến Mingyu tỉnh táo đôi phần. Cậu biết cái này không phải do kì phát tình khốn kiếp nhưng tại sao lại đi tìm Wonwoo để giải quyết chứ. Ngay khi cậu vừa tính đứng dậy thì từ sau có gì đó mềm trơn ướt ái, có bàn tay bao trọn dương vật của cậu, chặn ngay cái lỗ bắn tinh rồi xoa bóp.
Mingyu giật thót nhưng chiếc lưỡi ranh ma ấy lại động liên tục cực kỳ nhanh đã khiến cậu phải gục xuống bên cạnh dương vật đang cương lên lại.
"Ái chà, thật hư hỏng."
Khi chiếc lưỡi ấy rời ra Mingyu ngã khụy xuống, bờ mông to tròn đẫy đã vì thế mà yên vị trên ngực Wonwoo tạo nên cảnh xuân hết sức xinh đẹp. Một nụ hoa mềm xốp đang co rút chảy nước đang và hai miếng đệm thịt to tròn căng mẩy, trông rất chi là ngon mắt.
"Á..ha..Won..woo..."
Anh kéo giãn miệng huyệt ra rồi đưa hai ba ngón tay mình vào mà khuấy đảo. Tay anh tuy không to bằng cậu nhưng nó thon dài hơn và đã đi sâu vào nơi mà Mingyu chưa thể vào. Vách thịt ấm nóng mê người khiến Wonwoo tham lam hơn. Wonwoo bắt đầu nhanh tay hơn và cố tình ấn thật mạnh tuyến tiền liệt quen thuộc.
"Chờ đã...ha...aa...Wonwoo.. "
Tay trước cũng ân cần đối đáp lại sự chăm sóc vừa rồi của Mingyu. Cậu đưa hông qua lại vì sung sướng, người cậu run lên vì pheromone quyến rũ mà Wonwoo phát ra. Alpha của cậu nhẹ nhàng bao bọc cậu trong mớ pheromone này trong khi đó cậu chỉ biết ôm lấy dương vật của anh mà phát tiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN| Request |
FanfictionTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 [ĐỌC KĨ PHẦN MÔ TẢ ] Mình sẽ nhận viết các cp do mọi người yêu cầu nhưng với yêu cầu nhỏ. Nếu phù hợp với yêu cầu thì mình sẽ viết còn không thì mình sẽ bỏ qua. Các bạn có thể đưa ra tên cp đó hoặc cả idea mà các bạn muốn (nế...