Có trốn nhưng không đáng kể( myungho x mingyu )

332 12 1
                                    

Kim chủ mang thai rồi. Cái thai được ba tháng.

Là kẻ mà ai cũng ngưỡng mộ, luôn phải ngước mặt lên nhìn mới rõ hình dáng, luôn phải ao ước được làm omega nhà họ Kim để có thể ăn sung mặc sướng suốt đời nhưng tiếc thay Kim chủ lại là omega lại còn to bụng rồi.

.

"Mẫn Khuê thực sự em là omega sao?"

Doãn Tịnh Hán hoài nghi nhân sinh. Đứa em trai cao to lực lưỡng, búng một phát là có thể bay xa tám dặm, da bánh mật lại còn rất uy quyền vậy mà lại là một omega, đang mang thai. Có đấm anh mất phát cũng khó mà tin nổi. À mà...vẻ ngoài như thần tiên giáng trần của anh cũng đâu ai dám tin là alpha trội chứ.

Kim Mẫn Khuê chỉ gật đầu. Hắn bây giờ đang cực kỳ hoang mang. Do thể chất tốt hơn người khác nên Mẫn Khuê không nhận ra sự xuất hiện của đứa bé trong bụng mình nhưng sau hàn loạt vụ nôn mửa trước bất cứ món gì của hắn thì hắn mới bắt đầu nghi ngờ bản thân. Và hắn đã đúng, một sinh linh đang dần hình thành và tồn tại.

"Do cái tên kiêu ngạo họ Từ đó ư?"

Từ Minh Hạo, cái tên không lạ lẫm gì trong giới giải trí. Một diễn viên, ca sĩ phái thực lực và kẻ giỏi thường không khiêm tốn như ta vẫn tưởng.

"Tên đó ăn nằm với em để cố tìm chỗ đứng à? Mà không...hắn ta vốn có chỗ đứng từ trước rồi mà."

Tịnh Hán bực bội muốn hùng hổ chất vấn nhưng nhìn sắc mặt không mấy tươi tỉnh của em trai nên đành kìm nén, pheromone vì cuồng nộ mà muốn phát hết cả ra khiến cho Mẫn Khuê cảm thấy ngạt thở. Hắn khó chịu cảm giác như chết ngợp trong thứ pheromone không cần thiết này.

"Này..."

"Ah...anh xin lỗi."

Tịnh Hán giật mình liền thu hết đống pheromone kia, anh quên mất rằng omega mà mang thai thì rất khó tiếp nhận pheromone khác ngoại trừ pheromone của alpha bạn đời. Hơn nữa Tịnh Hán là alpha trội nên với lượng lớn pheromone như thế chắc chắn sẽ gây hỗn loạn bên trong người của Mẫn Khuê.

"Vậy giờ em tính làm như thế nào đây? Bắt cậu ta chịu trách nhiệm à hay kiếm một alpha nào khác có pheromone phù hợp với em?"

Mẫn Khuê trầm ngâm suy nghĩ. Hắn không muốn con mình chịu thiệt chỉ vì sai lầm của hắn nhưng cũng không nỡ dập tắt con đường sự nghiệp đang trên đà phát triển cực kỳ thuận lợi của Từ Minh Hạo kia.

"Em sẽ tự lo liệu. Việc công ty giao lại cho anh hết được không?"

"Công ty thì để anh còn em lo liệu như thế nào?"

"Ẩn thân một chút thì tự động sẽ mò tới thôi."

Tịnh Hán khí hiểu nhìn hắn. Mẫn Khuê biết cuộc hoan ái mặn nồng và kết thành trái như thế này đều là chủ ý của ai kia cả, rõ là muốn hắn nên mới như vậy mà. Được rồi, mang liền sinh thôi chứ mà bỏ là một xác hai mạng.

.

Một tháng sau đó, người trong giới giải trí đều không ai nghe thấy tin tức gì về vị Kim chỉ nổi tiếng nữa mà thay vào đó toàn là báo lá cải hay tin vờ vịt về Kim chủ và ai đó cũng không ngoại lệ. Không có chút tin tức gì đã khiến kẻ này phát điên lên và hủy bỏ gần hết lịch trình quan trọng.

SEVENTEEN| Request |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ