Đã ở cái ngưỡng thân thiết như người thân rồi vậy mà trót lòng yêu người ta. Seokmin không biết nên làm thế nào với mớ tơ bồng này. Cậu yêu đơn phương Jeonghan rất lâu nhưng chỉ mới đây thôi cậu vừa nhận ra thực sự thì Seungcheol và Jeonghan rất đẹp đôi.
Chỉ mới dây thôi cậu với đọc trúng cái gọi là fanfic và nhân vật chính kiêm cặp đôi chính của fanfic đó là Seungcheol và Jeonghan. Seungcheol đã trúng tiếng sét ái tình với Jeonghan ngay từ lần đầu gặp mặt, sau đó Seungcheol bắt đầu theo đuổi anh nhưng hắn lại giả vờ như không có gì khi bị phát hiện. Một chuỗi công tác tư tưởng diễn ra và người nhiệt tình nhất lại là nhân vật tên Lee Seokmin ấy, là cậu. Và rồi hai người họ cũng yêu nhau sau bao khó khăn trở ngại. Trao nhau lời yêu thương và những nụ hôn ngọt ngào. Một cái kết viên mãn cho đôi tình nhân. Tuy cốt truyện khá quen thuộc nhưng không kém phần cuốn hút. Đặc biệt nhất phải nói đến những cảnh không dành cho trẻ em cũng chính là những phân đoạn Seokmin lướt qua nhanh nhất có thể. Hai nhân vật chính từ yêu từ cái nhìn đầu tiên, từ friend with benefit, những trắc trở và sau cùng là tình yêu trân thành. Seokmin nghĩ họ thực sự đẹp đôi không chỉ trong fanfic thôi đâu mà ngoài đời cũng y như vậy.
"Hanie à cậu lại mặc áo mình à?"
"Ừa cho tớ mượn tí nha."
"Đừng xin làm gì, của tớ cũng là của cậu mà."
Dù biết hai người họ là đồng niên cực kỳ thân thiết đôi khi khiến người khác hiểu lầm nhưng trong tim cậu rất đau khi nghe những lời đó. Với cả Seungcheol cũng ít khi cho ai mượn đồ dễ dàng như thế đằng này cứ như cho luôn chứ không còn mượn nữa. Cặp đôi hai anh lớn là con thuyền vững chắc nhất từ khi debut đến giờ của fan nên muốn chen cũng không được. Cậu luôn tự hỏi sao người ta không ship thử cậu với Jeonghan nhỉ, cậu với anh cũng skinship nhiều lắm mà, anh còn nói cậu là bé ngốc của ảnh nữa mà.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu Seungcheol và Jeonghan thực sự yêu nhau thì hẳn ai cũng ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi của họ.
Hai anh lớn thân thiết với nhau như thế nào đâu phải cậu không biết. Ánh mắt, hành động và cử chỉ mà họ giành cho nhau có mù mới không nhận ra. Seokmin chỉ muốn giải bày hết tâm tư này ra để không còn nặng lòng nữa, như thế thì mối tình đơn phương này sẽ kết thúc nhưng đời thì thường đi trái lại với những gì mình muốn.
Thay vì là lời bày tỏ hay là những cái bặm môi chờ đợi thì thứ tiếp cậu lại là đôi môi của vị nhóm trưởng thân thương. Seungcheol cố định eo và cằm cậu khiến cố thế nào cũng không thể thoát khỏi lực tay của hắn. Cậu lia mắt sang nhìn Jeonghan trong sợ hãi và tiếc nuối nhưng đồng tử lại dao động mãnh liệt hơn khi thấy ánh mắt tối sầm và sát khí mạnh mẽ của anh ấy. Cậu nghĩ có lẽ Jeonghan đang ghét mình lắm vì đã hôn người anh ấy yêu chăng. Seungcheol thì vẫn không chịu buông cậu ra cho dù cậu đã nức nỡ cầu xin. Seokmin cảm nhận được ý cười trên môi hắn và ánh mắt thỏa mãn lẫn đắc thắng khi nhìn....Jeonghan.
Vốn đã kiệt sức nên Seokmin đành buông xuôi trong vòng tay của Seungcheol. Hai mắt cậu mơ màng không thấy rõ hắn nữa. Bên kia hình như có ai đang đi tới thì phải. Seokmin chỉ mờ mịt nghe thấy gì đó ngay trước khi cậu ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN| Request |
FanfictionTác giả: 𝒫𝒽𝓊𝓸𝓃𝓰🦋 [ĐỌC KĨ PHẦN MÔ TẢ ] Mình sẽ nhận viết các cp do mọi người yêu cầu nhưng với yêu cầu nhỏ. Nếu phù hợp với yêu cầu thì mình sẽ viết còn không thì mình sẽ bỏ qua. Các bạn có thể đưa ra tên cp đó hoặc cả idea mà các bạn muốn (nế...