Chương 3: Camera

229 27 3
                                    

Azhdaha là một sinh viên năm thứ năm, thuộc chuyên ngành y học cổ truyền. 



Cái ngành này sẽ đào tạo sinh viên với chương trình tương đương với bác sĩ đa khoa trong bốn năm đầu và dành hai năm cuối để đào sâu vào y học cổ truyền.



Nhưng mà học y mà, ngành nào chả vậy, vẫn phải gói ghém chăn gối ăn nằm ở bệnh viện để thực tập lâm sàn.



Vâng với cái thời gian mà phải thực tập và chạy ca trực sấp mặt tại các bệnh viện thì gã lại đang ngồi đây, ở nhà của thằng bạn thân nối khố của mình Zhongli- một sinh viên năm ba chuyên ngành lịch sử, xem một bộ phim khoa học viễn tưởng với quả kĩ xảo ăn đứt mấy con phim hollywood chiếu ngoài rạp. Chả có gì kì lạ nếu như bộ phim này không được ghi hình bằng camera phòng khách, chiếu bằng điện thoại của thằng bạn gã và nhân vật chính đang nằm trên chiếc giường sau lưng.



Azhdaha lặng lẽ dịch xa ra một chút khi nhìn thấy Zhongli trong điện thoại sau khi ôm thằng nhóc bị rớt ra khỏi cái hố đen- thứ trông không thể nào khó tin hơn bỗng dưng phát ra một luồng sáng vàng chói lóa. Thằng nhóc trông cực kì không ổn, máu bê bết người, xung quanh còn có mấy dòng khí đen ngòm thoát ra từ các vết thương nữa chứ. Nhìn có khác gì bước ra từ mấy pháp trận nguyền rủa triệu hồi quỷ đâu. Luồng sáng bắt nguồn từ lồng ngực Zhongli, dần dần được truyền qua cơ thể người nhỏ hơn. Sau đó đám khói đen trông như chướng khí của thằng nhóc dần dần tan biến, các vết thương cũng dần lành lặn.



...



...



"Morax.." Azhdaha khép được miệng liền quay qua nhìn chằm chằm bạn mình.



"Azhdaha. Đừng. "Zhongli không cần nhìn lại cũng biết gã tại tự suy diễn vớ vẩn rồi.



"...Quen biết nhau lâu như vậy, sao lại không nói với ta là ngươi biết dùng tà thuật?"



...



Hắn không thèm đáp lại.  



Làm sao mà trách Azhdaha được, cái thứ gã vừa nhìn đạp đổ hoàn toàn cả nền y học thế giới và cả năm năm học y của gã nữa. Ôm một cái tay chân liền lành lại??? Rồi hôn một cái người chết sẽ hồi sinh luôn không chừng.

[ZhongXiao] Xuyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ