Chương 2 : Hộp y tế

251 29 1
                                    

Thật bất ngờ là cột sống không bị bất cứ tổn thương nào sau cú ngã điếng người kia. Thậm chí không có mảnh sườn nào lệch khỏi nơi ở của chúng. Nhìn lại đống vụn gỗ ngoài phòng khách, ít nhất phải có từ năm đến sáu xương sườn bị nát vụn chứ đừng nói đến việc bị gãy là điều hiển nhiên. Nhưng..



Zhongli không chắc chắn lắm về phán đoán của mình. Hắn chỉ dựa vào một số ít kiến thức y học mà bản thân đã đọc được và nhờ vào những lời Azhdaha nói sảng khi bị dí deadline hay buộc miệng khi say mèm. Chúng cũng khá hữu ích vào lúc này. 



Không, hoàn toàn không ổn chút nào. Đây là vấn đề về tính mạng ! chỉ mới hai tiếng trước đây thôi, cậu bé- hay ít nhất là cậu thiếu niên này còn hổn hển vì không thể tự mình thở được. 



Máu trào ra từ mũi và miệng. Khuôn mặt bầm tím và sưng húp. Hắn thì như một kẻ ngốc chỉ có thể bất động chỉ có thể ôm khư khư lấy người ta, đấu tranh liệu có nên gọi cứu thương hay không. 



Lí do chính là những những dòng khí xanh đen khó chịu thoát ra từ cơ thể của thiếu niên, chúng khiến Zhongli chùn bước, và hình xăm phát sáng bên tay vô cùng đáng ngờ lại càng củng cố cho việc gọi bất kì người lạ nào đến là một ý tưởng tồi.



Zhongli gần như hoảng loạn, hắn mong muốn lấy đi hết nỗi đau mà người phải chịu, muốn xoa dịu người trong lòng nhưng lại không thể đưa ra phương án tốt nhất. Chưa bao giờ một kẻ lí trí như hắn lại trở nên ngu ngốc như lúc này. 



Cậu thiếu niên không quen không biết này có thể chết ngay tại đây theo sau sẽ là một đống rắc rối sẽ đổ lên đầu nhưng Zhongli thậm chí còn không thèm suy nghĩ đến điều đó.



Rồi tầm mắt hắn bỗng nhiên trắng xóa.






Tất cả những gì xảy ra sau đó là ý thức của hắn tỉnh giấc. Chàng trai trẻ đã được ai đó bế lên giường từ lúc nào. Những vết xước dù nhỏ nhất cũng biến mất khỏi khuôn mặt cậu thiếu niên. Hoàn toàn lành lặn. Như một người đẹp ngủ trong rừng, yên bình và kiên nhẫn chờ chàng hoàng tử tốt số đến đánh thức. 



Hoàn toàn trái ngược với hàng tá vết thương chông chéo lên cùng một thân hình nhỏ, biểu tình nhăn nhó vì đau đớn vừa mới đây.



Bối rối vì khoảng kí ức bị mất. Zhongli thật sự không hiểu việc gì đang xảy ra.

[ZhongXiao] Xuyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ