NightKill: Mèo đen yêu chiều mèo trắng

55 3 0
                                    

- " Anh mau dừng lại đi Nightmare à !! Em biết đây không phải là anh.. !! ".
-" Tch-.. ngưng nói nhảm được rồi đấy em trai yêu quý à ".

* Hắn nhìn cậu rồi cười với vẻ mặt khinh thường.

-" Như- Urghh ?!! ".

Dream bỗng nhiên bị một lực đánh văng ra xa. Có vẻ Dream đã không lạ gì với chiêu trò đánh lén của Killer-cánh tay phải đắc lực của Nightmare. Cậu cũng nhanh chóng đứng dậy và thủ thế, giương cung tên của mình lên mà chĩa thẳng vào Killer.

-" Lại là cậu à Killer.. ? ".

* Dream khó chịu nhìn Killer.

-" Eheheh ~ ".

* Em bật cười đầy sự giễu cợt.

Ngay sau đó Killer cũng chỉa mũi dao nhọn vào Dream coi như đáp trả lại hành động cậu dành cho em.

-" Bingo ~ là tôi chứ còn ai nữa đây hehe ".
-" ..Killer ".

Nightmare-Cơn Ác Mộng  vẫn đang đứng đối diện với Dream, và đang đứng sau lưng, cách xa Killer tầm 15m. Hắn với cơ thể nhớp nháp của mình vẫn đứng bất động đó mà gọi tên em.

-" Ah !! Night- ý em là boss ~ ".

* Killer ngoảnh mặt về phía tiếng gọi, nơi mà Nightmare đang đứng, miệng lại toe toét cười tươi roi rói và đáp lại tiếng kêu của hắn.

-" Sao em lại đến đây ? ".
-' H-Huh.... ? E-EM.. ?! '.

* Dream xịt keo cứng ngắc mà nhìn Nightmare.

Từ khi Nightmare biến thành bản thể hiện tại của hắn, Dream chưa bao giờ nghe Nightmare gọi ai khác là " em ", vâng tất nhiên là kể cả Dream cũng chưa từng được hắn kêu bằng " em " lần nào. Hắn chỉ dùng chữ " em " để trêu chọc, khinh thường và khiêu khích người khác. Nhưng đây là lần đầu tiên mà cậu thấy Nightmare xưng " em " một cách bình thường với một người nào đó.

-" Em đến để giúp boss đó a ~ Boss thấy em có tốt bụng không nè ".

Một chiếc " xúc tu "  đen kịt dính đầy chất nhầy đen bóng lấm lem được phóng ra từ cơ thể của Nightmare. Nó cứ thế mà lao thẳng tới chỗ Killer, nhưng ấy thế mà chiếc xúc tu ấy lại không làm hại em, nó chỉ quấn quanh eo Killer và kéo em lại vào vòng tay, vào cái ôm của hắn. Nightmare dùng ánh mắt bình thường nhìn Killer, dùng ánh mắt không chứa sự thù hận, tiêu cực.. Ngược lại, ánh mắt này của hắn dành cho Killer lại chứa đựng đầy ắp sự cưng chiều, ấm áp. Có lẽ, ánh mắt này chỉ để dành riêng cho em, cho Killer ?

-" Heh ~ Nhưng mà tôi đâu cần em giúp đâu chứ Kitty ? Nightmare đại đế như tôi mà lại đi thua thằng vàng khè-tích cực-kém cỏi đó sao ? Em coi thường tôi quá đó haha ".
-" ?? Ê ? ".

* Hắn khẽ phì cười, cất giọng nói giễu cợt của mình ra để nói và trêu chọc Killer, nhưng vẫn không quên sỉ vã cậu em trai Dream vài câu.

| Undertale/verse | : Mẫu bánh vụn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ