Shortfic CrossInk: Because it's you.

15 4 0
                                    

    Hắn và em là đôi chíp bông tiếng tăm lừng lẫy và khá sôi nổi tại chốn Underverse. Khi Cross được người đời ngưỡng mộ vì vẻ ngoài siêu điển trai lãng tử cùng giọng nói trầm thấp mang phong thái lạnh như băng, đôi khi cũng pha chút vô tình. Nhưng nếu không phải Killer được tận mắt chứng kiến một Cross bảnh bao ngầu ngút trời được bao người thương yêu lại nấp một góc nhỏ tại Outertale ra sức nũng nịu, cưng chiều người thương như vàng ngọc châu báu thì chắc có lẽ giờ này hình tượng của hắn đã không bị hủy hoại theo lời tường thuật chi tiết từ Killer, đúng là thằng điên nhiều chuyện.


                                         ...
 

     Ngày hôm ấy trời trong xanh tựa như tranh, gió nhẹ bấp bênh thoang thoảng mùi ngọt. Dưới gốc cây to của cổ thụ, một thân thể cao ráo, mặc có chút chỉnh chu hơn thường hôm đang đứng chực chờ ai đó cùng bó hoa tulip trên tay.

* Thở dài mang chút nặng nề.


-" Không biết liệu cậu ấy có đồng ý không nhỉ.. ".
-" M-Mày sẽ làm được thôi mà, cố lên Cross !! ".

* Cross bắt đầu hồi hộp, tim đập loạn xạ khi thấy bóng dáng từ xa của người mà mình thầm thương trộm nhớ suốt bao đêm đang dần chạy về phía bản thân.

     Thật sự hiếm hoi khi mấy ai thấy được dáng vẻ si tình mà hắn dành cho Ink, cho người thương trong lòng hắn. Em đẹp tựa như thần tiên bước ra từ những câu chuyện mà khi bé hắn thường nghe và thấy. Cross yêu mọi thứ của Ink, yêu dáng vẻ cười tươi như hoa mặt trời, yêu dáng vẻ dựa dẫm nũng nịu với riêng mình hắn. Cross chưa bao giờ ngừng say đắm Ink mặc kệ những lời đồn đoán rằng người mà hắn thương là " quái vật ". Mặc kệ những lời nói em là một kẻ điên chất chứa đầy sự giả tạo và không có cảm xúc cùng linh hồn. Những lời nói từ những người xung quanh chỉ khiến hắn yêu em nhiều hơn. Vì Cross biết em đã chịu đựng đủ mọi thứ, nếu làm tất cả để chiếm lấy được tình yêu từ Ink thì hắn nguyện dâng hiến tất cả cho thần thánh chúa trời, dân thân cho địa ngục quỷ dữ.

" Tôi nguyện trở thành quái vật để đổi lấy nụ cười cùng chút tình yêu từ em, người thân thương. "

     Nếu hỏi Cross yêu Ink từ khi nào, có lẽ bản thân hắn cũng chẳng rõ. Có lẽ hắn đã yêu từ lúc em cười phơi phới, chìa tay cứu vớt một nửa linh hồn trong thân. Có lẽ đã yêu vì những lần pha trò chọc hắn bật cười. Có lẽ đã yêu... yêu từ rất lâu.


...

-" T-Tôi th-thích.. cậu.. INK COMYET !! TÔI THẬT SỰ RẤT THÍCH CẬU !! ".

-" C-Cậu.. đ-đồng ý làm.. người thương của tôi nhé  ?.. ".

* Tím ( đỏ ) phừng mặt, Cross đưa bó hoa được hắn chăm chuốt, chuẩn bị kĩ lưỡng ra trước mặt Ink.


     Khi Ink đã đứng trước mặt, hắn trĩu mắt ngập ngừng thổ lộ tình cảm với người trước thân. Đến lúc tình cảm được thổ lộ ra, dáng vẻ em tròn xoe mắt ngước nhìn mình, môi nhỏ táy máy hỏi lại Cross về câu thương yêu hắn trao tặng em với gương mặt có chút cầu vồng ( phiếm hồng ) nhè nhẹ.

-" Tớ đồng ý.. ".
-" Hả ? ".
-" Tớ bảo là tớ đồng ý... đừng bắt tớ nhắc lại thế chứ đồ ngốc xít.. ".

* Ink ngượng ngùng giấu mặt vào chiếc khăn choàng.

-" C-Cậu đồng ý thật á ?! ".
-"  Thật hay đùa vậy ?! ".

* Căng tròn mắt nhìn Ink.

-" Cậu là ông già hả ?! ".

* p/s: ( Ink nói thế vì những người lớn tuổi thường hay lãng tai ).

-" Tớ đã bảo là tớ đồng ý rồi cơ mà ! ".

* Ngại ngùng hét lên với Cross.

-" Ah-.. V-Vậy từ giờ.. m-mình làm người thương của nhau nhé ?.. ".
-" Tôi- à, không... nhưng như thế thì sến quá.. ".

* Hắn cố lấy lại bình bĩnh, trao cho Ink bó hoa và ngượng ngùng gãi cằm. Định cất lời nói nhưng rồi lại thôi vì Cross nghĩ nói ra sẽ sến, Ink sẽ không thích.

-" Hehe... ".
-" H-Hả ? ".
-" Cảm ơn cậu, Cross. ".
-" Tớ thích lắm.. ".

* Cầm bó hoa trong tay, Ink cười phớ lớ mân mê những cánh hoa thơm ngát.

-" Ah... ".
-" Cậu đẹp lắm.. Ink, cậu đẹp tựa như những lời mĩ miều hoa lệ... ".

* Cross ngớ người nhìn người thương. Em đẹp tựa như tiên giáng thế.

* Tím ( phiếm hồng ) nhè nhẹ trên má, hắn buộc miệng nói ra vài câu bay bổng về Ink.

-" ... ".
-" Ấy- T-Tớ xin lỗi- tớ khô-... ".
-" Pfft. ".
-" Haha... tớ cảm ơn. ".
-" Vậy.. tớ sẽ là chàng thơ, còn cậu sẽ là chàng hoàng tử điển trai của tớ nhé ? ".

* Em che miệng phì cười trước vẻ mặt rối bời của Cross.

-" Tớ sẽ cố.. ".
-" À, không. Tớ chắc chắn sẽ cố gắng ! ".

* Tim hắn đập loạn nhịp, hắn bước từng bước gần lại Ink hơn. Nắm chắc đôi tay nhỏ của em. Hắn hôn lên đó một nụ hôn phớt rồi dịu giọng thỏ thẻ.

* Cross quỳ một gối xuống, vẫn cầm lấy tay Ink mà nâng niu. Cúi thấp đầu cười nhẹ.

-" Chàng thơ của tớ, xin hãy để tên hộ vệ hoàng gia nà- ".
-" Không ! ".
-" Là hoàng tử.. ".
-" Haha.. vậy thì xin hãy để hoàng tử của cậu bảo vệ cậu nhé ? ".
-" Hả ? Nhưng tớ không cần. ".
-" Nhưng tớ cần. ".
-" Tớ cần bảo vệ báu vật, bảo vệ tình yêu trong lòng tớ. ".
-" Còn nhiều người cần cậu bảo vệ hơn tớ mà ? Ví dụ như- ".
-" Tớ không quan tâm bọn họ. ".
-" Người mà tớ quan tâm là cậu, Ink. ".
-" Không cần điều gì cả. ".
-" Vì đó là cậu. ".
-" Nên tớ cũng chẳng cần điều gì. ".


                                              ...


Lặn hơi lâu nhỉ, tại dạo này td bận quá nên không ra nhanh được, xin lỗi mấy bồ nhaaa.
Thật ra tôi dự định viết 1 bộ Underverse × Reader ( y/n ). Các cậu thấy sao ?

1031 từ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Undertale/verse | : Mẫu bánh vụn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ